Trong tháng 7/2016 - Tháng công nghệ và chiến dịch Khuyến mãi mở rộng, bên cạnh việc giới thiệu máy giặt, máy sấy công nghệ mới nhất, hệ thống trung tâm mua sắm Sài Gòn - Nguyễn Kim còn giặt đồ miễn phí để khách hàng trải nghiệm sản phẩm…

Máy giặt, máy sấy mới công nghệ mới nhất

Dòng máy giặt mới cửa trên của Toshiba AW-DC1000CV với sức giặt có trọng lượng 9kg là thế hệ máy giặt sử dụng công nghệ truyền động trực tiếp và tiết kiệm điện (Inverter). Đây là công nghệ đột phá của Toshiba. Với công nghệ này, những chiếc máy giặt truyền động trực tiếp không dùng hộp số và dây curoa thông thường như các dòng máy giặt khác nên mâm giặt quay nhanh và mạnh hơn nhưng vẫn hoạt động nhẹ nhàng, êm ái và tiết kiệm điện. Mâm giặt 3 cánh, tạo luồng nước 3 chiều xoay sẽ làm chất lượng giặt cao hơn. Bộ cảm biến gắn trực tiếp vào động cơ giúp dễ dàng phân lượng quần áo với độ chính xác cao và kiểm soát tốc độ quay của lồng giặt tốt hơn. Thiết kế lồng giặt ngôi sao pha lê có cơ chế lưu giữ hương thơm bằng cách tự động ngâm quần áo với nước xả vải trong thời gian vừa đủ. Toshiba AW-DC1000CV được bán với giá chỉ 7,9 triệu đồng.

{keywords}

Nhân viên hãng Toshiba giới thiệu sản phẩm máy giặt công nghệ mới đến khách hàng

LG cũng vừa giới thiệu đến thị trường hai dòng máy giặt cửa ngang WD-8600 và F1409NPRW, nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Đây là hai dòng máy giặt được tích hợp những công nghệ hiện đại: truyền động trực tiếp và tiết kiệm điện. Với hai dòng sản phẩm này, lần đầu tiên hãng LG tích hợp tích hợp công nghệ mới, là giặt sấy bằng nước nóng giúp quần áo sạch và mềm mại hơn. LG WD-8600 có sức giặt 7kg, giá ưu đãi tại Nguyễn Kim là 7,9 triệu đồng. Còn LG F1409NPRW có sức giặt 9kg, được bán với giá 13,9 triệu đồng.

Cũng trong dịp này, hỗ trợ bà nội trợ trong mùa mưa, Nguyễn Kim giới thiệu thế hệ máy sấy mới của hãng Candy với dòng GCV 580NC-S. Chiếc máy sấy này được thiết kế 15 chương trình sấy hợp với từng chất liệu vải: vải mỏng , vải len, vải dày; hệ thống sấy đảo chiều sẽ giúp quần áo ít bị nhăn và thời gian sấy khô nhanh hơn; có chức năng làm nguội vải, chống nhăn. Candy GCV 580NC-S được thiết kế cửa trước, có khả năng sấy 8kg quần áo. Đây là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Thổ Nhĩ Kỳ, giá bán tại Nguyễn Kim là 6,5 triệu đồng.

Giặt đồ miễn phí

Từ 20/7 - 31/7/2016, tại hệ thống trung tâm mua sắm Nguyễn Kim trên khắp cả nước: Q.1, Thủ Đức, Tân Bình, Bình Dương, Biên Hòa, Cần Thơ, An Giang, Tràng Thi (Hà Nội), Ban Mê Thuột…, Nguyễn Kim cùng các hãng sản xuất Toshiba và Aqua tổ chức các hoạt động trình diễn sản phẩm mới, tư vấn cách sử dụng máy hiệu quả nhất…

{keywords}

Quy trình để được giặt đồ miễn phí rất đơn giản: nhân viên nhận đồ từ khách, gửi biên nhận, khách hàng dùng biên nhận để nhận lại quần áo sạch hoàn toàn miễn phí

Đặc biệt, tại những địa chỉ trên, ngoài việc giới thiệu những tính năng mới, công nghệ mới của các dòng máy giặt mới, Nguyễn Kim sẽ có hình thức giặt miễn phí để người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm mới cũng như minh chứng những chức năng vượt trội của những thế hệ máy giặt mới.

Khi tham quan mua sắm tại Nguyễn Kim trong thời gian này, khách hàng được tham gia các trò chơi đố vui có thưởng và trúng những phần quà giá trị. Mỗi ngày 10 khách hàng đăng ký giặt đồ đầu tiên còn được quà tặng từ chương trình. Ngoài ra, khi mua máy giặt thương hiệu Sanyo AQUA tại Nguyễn Kim khách hàng còn được tặng 2 chai nước giặt OMO 1.9L, mua máy giặt Toshiba được tặng nước giặt Ariel 2,7kg.

Đại diện Nguyễn Kim cho biết, đây là một trong những hoạt động mang đến những trải nghiệm sản phẩm chân thật cho khách hàng do các Hãng trực tiếp triển khai tại Nguyễn Kim.

Chia sẻ với khách hàng muốn mua sắm máy giặt, máy sấy trong mùa mưa, Nguyễn Kim đã liên kết với các ngân hàng, tổ chức tín dụng có những chính sách hỗ trợ. Khi mua máy giặt và máy sấy các thương hiệu có tại Nguyễn Kim, thanh toán qua thẻ MasterCard với giá trị từ 10 triệu đồng trở lên, MasterCard sẽ giảm 500.000 đồng cho khách hàng mua máy. Nếu khách hàng chưa có thẻ tín dụng, có thể mua hàng thông qua công ty tài chính FE Credit. Cụ thể, FE Credit tài trợ lãi suất 0% trong 6 tháng dành cho khách hàng mua máy giặt có giá trị dưới 10 triệu đồng. Đại diện Nguyễn Kim cho biết, đây là ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng chỉ áp dụng tại hệ thống Nguyễn Kim. Tham khảo thêm tại nguyenkim.com hoặc 1900 1267.

Vĩnh Phú