Với hơn 60 nghìn mặt hàng từ 300 trăm thương hiệu nổi tiếng giảm giá đến 50%, chương trình khuyến mại “khủng” nhất trong năm trên toàn hệ thống 25 TTTM Vincom ngay trong ngày khai mạc thu hút hàng ngàn lượt khách chen chân tới mua sắm.

Trong suốt những ngày qua, các TTTM Vincom luôn là điểm đến “nóng” hơn bao giờ hết. Đó là lý do tại đây đang triển khai chương trình khuyến mại kích cầu lớn nhất trong năm “Vincom Golden Sale”.

Đến Vincom, khách hàng như được lạc vào “thiên đường mua sắm” với hàng loạt các sản phẩm cao cấp từ Thời trang, Mỹ phẩm, Phụ kiện, đến đồ Nội thất, Gia dụng, Tiêu dùng, Điện máy… với giá khuyến mại “gây sốc” giảm đến 50%.

{keywords}

Chương trình “Vincom Golden Sale” đã thu hút hàng chục ngàn người đến mua sắm trong ngày đầu tiên

{keywords}

Không khí mua sắm tấp nập tại một cửa hàng thời trang nổi tiếng tại Vincom

Chị Minh Anh (Quận Hoàn Kiếm) đến mua sắm tại Vincom Center Bà Triệu cho biết: “Tôi thường tranh thủ các chuyến công tác, du lịch nước ngoài để mua hàng khuyến mại tại các trung tâm mua sắm như ở Singapore, Thái Lan… vì chưa bao giờ nghĩ ở tại Việt Nam lại có chương trình giảm giá sâu như vậy.

Các sản phẩm khuyến mại ở đây là sản phẩm mới, đang “hot” chứ không phải đã “qua mùa”…. Cảm giác sung sướng vô cùng khi hôm nay đến Vincom lại mua được rất nhiều giày dép, túi xách, mỹ phẩm mơ ước với giá chỉ bằng một nửa thường ngày.”

{keywords}

Các gian hàng mỹ phẩm cao cấp cũng là địa điểm không thể bỏ qua của phái đẹp

Đợt khuyến mại năm nay của Vincom có sự tham gia của nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng như New Look, Debenhams, Nike, Adidas, Skechers... của VinDS; FCUK, DKNY, G2000, Axara, Mark & Spencer, Lee, Warehouse, Wannabe, Labella, EMSPO, Giordano, Celio, Valentino Creations, Borse Morgan, Triumph…; các đồ phụ kiện của Carlo Rino, Aldo, Pedro, Ecco, Watch Gallery, House Of Pierre, Samsonite, Cardin Shoes, The Travel Store...; hoặc các hãng mỹ phẩm được phái đẹp tin cậy như Shiseido, L’oréal, The Face Shop, Yves Rocher, tinh dầu Aroma, Silent Night…; các sản phẩm nội thất, gia dụng, tiêu dùng đến từ VinMart, VinPro, Index Living Mall, Bedding Gallery, Dunlopillo, Akemi Uchi…

{keywords}

Chương trình “Vincom Golden Sale” sẽ kéo dài đến hết tháng 7 được đánh giá là chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm

Trong các ngày 16/7 và 23/7/2016 đến mua sắm tại Vincom, khách hàng còn được chiêm ngưỡng các chương trình thời trang ứng dụng Vincom Golden Runway với sự tham gia của các hãng thời trang nổi tiếng.

Chương trình này không những góp phần tạo nên không khí lễ hội cho Tháng khuyến mại Vàng trên toàn hệ thống Vincom mà còn cập nhật cho khách hàng những phong cách thời trang mới dành cho công sở, dạo phố mùa hè cùng những mẫu váy áo dạ tiệc lộng lẫy…

Là hệ thống TTTM lớn nhất Việt Nam với 25 địa điểm trên toàn quốc, Vincom đã trở thành điểm đến mua sắm được yêu thích bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu cũng như những chương trình khuyến mại hấp dẫn, thiết thực. Khách hàng còn được “giảm giá đúp” khi sở hữu thẻ thành viên Vingroup Card để mua sắm tại các gian hàng như VinMart, VinPro, VinDS… với chính sách ưu đãi đặc biệt dành riêng cho chủ thẻ.

Minh Tuấn