Ngày 20/7/2016 Tập đoàn Sơn Hà đã đi đến thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tập đoàn CST về việc trở thành nhà phân phối sản phẩm bồn chứa dung tích lớn và mái che CST tại Việt Nam.

{keywords}

Ông Lê Vĩnh Sơn (Trái) - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sơn Hà và đại diện CST tại lễ ký kết

Ông Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sơn Hà cho biết, việc ký kết này ngoài mục đích nâng cao hơn nữa năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm, Sơn Hà sẽ là doanh nghiệp phân phối sản phẩm bồn chứa dung tích lớn và mái che phủ CST trong lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp và năng lượng sinh học đầu tiên tại Việt Nam. “Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất”, ông Sơn nói.

Ông Joseph Martin Brenan, Giám đốc điều hành CST khu vực Châu Á – Thái Bình Dương cho biết, sau khi hợp tác với một số quốc gia Đông Nam Á như: Singapore, Philippines…, nhận thấy Việt Nam là một thị trường rất tiềm năng, vì thế Tập đoàn CST đã quyết định hợp tác với Tập đoàn Sơn Hà – một doanh nghiệp uy tín để đưa sản phẩm của CST vào thị trường Việt Nam.

Bồn chứa, mái che phủ đẳng cấp toàn cầu

Bồn chứa và mái che CST đã xuất hiện trên thế giới từ rất lâu và được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như: Công nghiệp, Nông nghiệp, Năng lượng sinh học…

Tập đoàn CST có lịch sử phát triển gần 120 năm và đã đầu tư hàng trăm triệu USD cho hiện đại hóa và tự động hoá hoàn toàn dây chuyền sản xuất trong các nhà máy và đã cung cấp bồn chứa và mái che phủ cho hơn 250.000 dự án ở 125 quốc gia. CST đã là ngôi nhà chung của các nhãn hiệu đẳng cấp toàn cầu, gồm: Aquastore, Harvestore, HydroTec, BulkTec… và hiện là nhà cung cấp hàng đầu trong thiết kế, sản xuất cũng như kinh nghiệm xây dựng.

{keywords}

Bồn CST sử dụng công nghệ xe nâng chuyên dụng trong xây lắp

Các loại bồn chứa của CST được thiết kế và sản xuất trong môi trường khép kín để tạo ra những sản phẩm hoàn hảo với quy trình sơn phủ tối ưu nhất, bao gồm: Bồn thép phủ thủy tinh Vitrium có tính năng ngăn chặn tuyệt đối những yếu tố ảnh hưởng từ sự mài mòn; Bồn thép phủ thủy tinh Aquastone không bị ăn mòn hoặc gỉ sét, chi phí đầu tư và vận hành tối ưu nhất, quy trình lắp dựng đơn giản, giảm thiểu tác động đến môi trường khi xây dựng...; Bồn thép phủ Epoxy cung cấp tối đa khả năng chống ăn mòn và có tuổi thọ cao; Bồn mạ kẽm - giải pháp lưu trữ nước với chi phí tiết kiệm nhất do được chế tạo bằng thép mạ kẽm chất lượng cao, tuân theo các quy trình kiểm soát khắt khe.

Ưu điểm của tất cả những sản phẩm này chính là việc lắp đặt đơn giản với hệ thống xe nâng chuyên dụng, an toàn và chi phí tối ưu. So với các loại bể xi măng truyền thống vừa tốn kém diện tích, vừa ô nhiễm môi trường, thời gian xây dựng lâu và tốn kém, thì bồn chứa CST gần như đáp ứng hoàn toàn những tiêu chí tốt nhất.

{keywords}

Các loại bồn chứa của CST đặc biệt được thiết kế và sản xuất trong môi trường nhà máy khép kín bằng kỹ thuật nung phủ tối ưu đẳng cấp thế giới, tạo ra những sản phẩm hoàn hảo.

Mái che CST cung cấp nhiều loại hình cấu trúc, giải pháp thiết kế nhôm độ bền cao bao gồm: mái vòm cầu, mái che phẳng, mái khung vòm... Mái che sử dụng vật liệu nhôm nên có đặc tính vượt trội hơn hẳn như chống ăn mòn, chi phí bảo trì thấp, khả năng che phủ lớn hơn, xây dựng nhanh và chi phí thi công thấp, thiết kế vô cùng linh hoạt.

Ứng dụng rộng rãi trong dân dụng và công nghiệp

Bồn chứa nổi trên mặt đất, bồn chứa lắp ghép, bồn chứa khử muối và hệ thống mái che CST với thiết kế đa dạng được ứng dụng hiệu quả việc lưu trữ nước cấp cho các đô thị.

Trong công nghiệp xử lý nước thải, bồn CST được dùng để lưu trữ nước cho công đoạn lắng, lọc, sục khí, phân dòng, và chứa bùn. Ngoài ra, CST còn có loại bể phản ứng, bể chứa dự phòng nước lũ. Mái vòm cầu, mái phẳng sử dung cho bồn nước và hồ chứa, mái che cho bể lưu trữ nước sạch.

{keywords}

Mái che CST ứng dụng trong nhiều lĩnh vực

Hệ thống hoàn chỉnh gồm bồn chứa và mái che CST được sử dụng trong quy trình phân loại chất thải và tạo khí gas, bể chứa lưu trữ và tháp chứa nhiên liệu sinh học. CST còn có thể sản xuất các silo và các hệ thống phân tách trong quy trình tái chế và phản ứng sinh học...

Bồn chứa và mái che CST cũng được ứng dụng để lưu trữ nguyên vật liệu khô, dầu khí, lưu giữ nước khử khoáng, nhiêu liệu lỏng, than (trong công nghệ năng lượng điện), chứa nước phun tưới (trong phòng cháy chữa cháy) và các bồn chứa bùn, chất phụ gia, phân bón (trong nông nghiệp).

Với lịch sử gần 20 năm Tập đoàn Sơn Hà được biết đến là một doanh nghiệp mạnh và uy tín trên thị trường Việt Nam và Quốc tế trong lĩnh vực sản xuất inox dân dụng và công nghiệp. Những sản phẩm của Sơn Hà nhiều năm liền được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao.

Tập đoàn Sơn Hà là một trong những nhà sản xuất các sản phẩm Inox dân dụng và công nghiệp hàng đầu Việt Nam, được đối tác, bạn bè quốc tế đánh giá cao. Các sản phẩm chính của Sơn Hà gồm: Bồn nước Inox, Bồn nước nhựa, Thái Dương Năng, Chậu rửa bát (http://www.sonha.com.vn/chau-rua-inox), Bình nước nóng (http://www.sonha.com.vn/binh-nuoc-nong-shi.html), Máy lọc nước RO, Ống thép công nghiệp và trang trí, Bể lắp ghép Sơn Hà BK...

Qua gần 20 năm phát triển và trưởng thành, hệ thống mạng lưới của Sơn Hà đã có mặt ở khắp các tỉnh thành của Việt Nam và được xuất khẩu tới 24 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Thông tin chi tiết xin vui lòng xem tại: www.sonha.com.vn

Anh Vũ