Du lịch châu Âu không còn quá tầm tay khi bạn tham gia chương trình rút thăm may mắn cùng Singapore Airlines. Chỉ cần trả lời đúng 4 câu hỏi để nhận ngay cơ hội có 1 không 2 này.

Người trúng giải không chỉ nhận được cặp vé bay đến bất cứ nơi nào ở châu Âu trong mạng lưới bay của Singapore Airlines (*) cùng với bạn đồng hành của mình, mà còn được trải nghiệm hạng Phổ Thông Đặc Biệt (**) - sản phẩm hạng ghế mới nhất với những đặc quyền riêng dành cho hành khách.

Chương trình rút thăm vé đi châu Âu kết thúc ngày 21/08/2016, nhưng hãy tham gia từ bây giờ để nhận giải thưởng tuần là những phần quà quà lưu niệm Singapore Airlines phiên bản giới hạn, bao gồm 5 mô hình máy bay Airbus A350 sành điệu, và 5 cặp gấu bông xinh xắn mỗi tuần.

Truy cập ngay www.singaporeair.com/fly-to-europe để biến ước mơ thành hiện thực!

{keywords}

Những đặc quyền trên Hạng Phổ Thông Đặc Biệt của Singapore Airlines

Hạng Phổ Thông Đặc Biệt chào đón hành khách với thiết kế hiện đại, hợp thời trang, không gian rộng rãi, thoải mái và tiện lợi hơn. Mỗi ghế ngồi có chiều rộng từ 18.5 đến 19.5 inches (tuỳ theo loai máy bay), có thể ngả ra sau 8 inch và cách lưng ghế trước đến 38 inch, tức một khoảng cách đủ lớn để hành khách được thật thoải mái trong chuyến bay xa. Kèm theo đó là màn hình full HD rộng 13.3 inches, và cũng là màn hình lớn nhất của hạng ghế này cho đến nay. Tai nghe chống ồn cũng được cung cấp để tăng cường trải nghiệm âm thanh trên không.

Hạng ghế này còn có những chi tiết thể hiện sự chu đáo và tính năng mới có thể kể đến như ghế ngồi làm bằng da hoặc chỗ gác chân làm riêng cho từng ghế; mỗi ghế được tích hợp cổng sạc pin, 2 cổng USB, đèn đọc sách cá nhân, bàn gập đa dụng, và ngăn chứa đồ dành cho những vật dụng cá nhân như chai nước, điện thoại di động hoặc máy tính xách tay.

Hành khách hạng Phổ Thông Đặc Biệt còn được ưu tiên khi check-in và hành lý kí gửi với chế độ miễn cước lên đến 35kg, cùng với các lựa chọn thức ăn và đồ uống đa dạng, từ những món địa phương cho đến chuẩn quốc tế, được phục vụ cùng với rượu champagne, rượu vang trắng hoặc vang đỏ thượng hạng.

{keywords}

Máy bay Airbus A350 và sản phẩm dịch vụ tiên tiến

Với công nghệ tiên tiến và hiệu suất hoạt động tối ưu, dòng máy bay mới Airbus A350 sẽ tạo cho hành khách những trải nghiệm tốt nhất khi di chuyển với những đặc tính như trần máy bay cao, cửa sổ rộng, thân máy bay cực rộng và thiết kế ánh sáng giúp giảm thiểu sự mệt mỏi khi bay.

Bên cạnh công nghệ của chính dòng máy bay A350-900 mới này, hành khách còn được tận hưởng sản phẩm khoang hạng ghế ngồi thế hệ mới nhất của hãng, bao gồm hạng Thương Gia, Phổ Thông Đặc Biệt và Phổ Thông, cũng như hệ thống giải trí trên không đã giành được nhiều giải thưởng - KrisWorld.

Ngoài ra, bữa ăn nóng và đa dạng lựa chọn thức uống được phục vụ trên suốt chuyến bay giúp trải nghiệm của hành khách càng thêm trọn vẹn.

{keywords}

Nhiều ưu đãi từ Singapore Airlines

Singapore Airlines giới thiệu giá vé đặc biệt bay đến tất cả các điểm tại châu Âu. Cụ thể, giá vé khứ hồi sau thuế cho một người hạng Phổ Thông chỉ từ 16.6 triệu đồng, hạng Phổ Thông Đặc Biệt từ 34.5 triệu đồng, hạng Thương Gia từ 66.9 triệu đồng, khởi hành từ TP. HCM và Hà Nội từ ngày 01/08/2016 đến 30/09/2016, dành cho vé mua từ nay đến hết 15/08/2016.

Trong lúc quá cảnh tại sân bay Changi Singapore để nối chuyến tiếp theo đến châu Âu, đừng quên nhận ngay voucher miễn phí trị giá SGD20 để mua sắm và ăn uống tại hơn 450 cửa hàng hoặc sử dụng phòng chờ trong sân bay Changi.

Với giá vé hấp dẫn và những ưu đãi dành riêng cho hành khách Singapore Airlines, đây chính là lúc để bạn lên kế hoạch cho chuyến du lịch đến với vùng đất châu Âu mà nhiều người mơ ước được đặt chân đền một lần trong đời này.

Xem chi tiết chương trình khuyến mại tại: https://goo.gl/wEPg14

*Mạng lưới bay tại Châu Âu bao gồm London, Manchester, Frankfurt, Munich, Dusseldorf, Milan, Rome, Amsterdam, Barcelona, Moscow, Paris, Zurich, Copenhagen và Istanbul.

**Hạng Phổ Thông Đặc Biệt đang được khai thác trên các đường bay đến Dusseldorf, Frankfurt, Munich, London, Manchester, Amsterdam, Paris và Zurich.

Thu Hằng