Tháng 9/2016, những thùng bia Huda Gold của Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam lần đầu được xuất khẩu sang California (Mỹ), khẳng định chất lượng hảo hạng, uy tín và danh tiếng của một thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Huda Gold chinh phục thị trường California

Đầu tư vào Việt Nam từ năm 1993, tập đoàn Carlsberg có hơn hai thập kỷ gắn bó với Việt Nam nói chung và mảnh đất miền Trung nói riêng. Tháng 6/2013, Carlsberg đưa ra thị trường sản phẩm bia Huda Gold để làm phong phú thêm danh mục sản phẩm, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn trong dòng bia cao cấp. Đây là dòng bia cao cấp được được nấu và lên men đặc biệt với hoa bia Hallertauer tinh chọn, đem lại hương vị đặc biệt, kết hợp hài hòa, cân bằng với ẩm thực cay nồng của miền Trung.

Huda Gold được thừa hưởng công thức bí truyền làm nên hương vị độc đáo suốt 169 năm của tập đoàn Carlsberg Đan Mạch, với nguồn nguyên liệu tinh chọn từ châu Âu và công nghệ hiện đại nhất của Đan Mạch. Tất cả các yếu tố đầu vào đều tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn của tập đoàn Carlsberg cũng như quy chuẩn chất lượng tại Việt Nam.

Chính vì vậy, chất lượng Huda Gold đã được thế giới ghi nhận với huy chương bạc tại cuộc thi Vô địch bia thế giới năm 2013 và 2015. Trong 3 năm liên tiếp từ 2014 đến 2016, Huda Gold liên tiếp giành được giải thưởng Chất lượng vượt trội từ Viện Nghiên cứu chất lượng bia Quốc tế (iTQi) đặt tại Vương quốc Bỉ. Trong cuộc khảo sát người tiêu dùng, 84% người tiêu dùng cho biết họ rất thích hương vị của bia Huda Gold.

Chính từ chất lượng hảo hạng và hương vị đặc biệt, Huda Gold đã vươn ra thị trường quốc tế, chinh phục những tín đồ sành bia khó tính của bang California Hoa Kỳ. Đây là những thành quả xứng đáng mà thương hiệu có được sau nỗ lực không ngừng vì mục tiêu đạt chất lượng hảo hạng trong từng sản phẩm khi tới tay người tiêu dùng. Những đơn hàng đầu tiên sẽ cập bến California vào tháng 9/2016, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mang hương vị Huda Gold đi khắp thế giới.

{keywords}

Huda Gold thượng hạng tự hào chinh phục thị trường quốc tế từ tháng 9/2016

Mang văn hóa Việt đến Mỹ

Kể từ khi đặt chân vào thị trường Việt Nam, Carlsberg đã cho thấy sự chuyên nghiệp, bài bản và những sáng tạo đậm bản sắc văn hóa của mảnh đất nơi mà từng thương hiệu bia của hãng được đầu tư nghiên cứu và phát triển.

Ông Tayfun Uner - Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ: “Quỹ Carlsberg đã tài trợ cho phòng thí nghiệm của tập đoàn để nghiên cứu loại bia phù hợp với người châu Á. Vì ẩm thực châu Á rất khác so với châu Âu, có nhiều hương vị độc đáo. Mỗi nước khác nhau sẽ có nét văn hoá riêng của địa phương. Các bạn biết là bia được nấu từ đại mạch, men, hoa bia và nước. Trong quá trình nấu ra bia như thế nào thì có nhiều bí quyết công nghệ, có nhiều phát minh khác nhau, và chúng tôi vẫn đang tiếp tục nghiên cứu.”

Đối với Huda Gold cũng vậy, bên cạnh hương vị cay nồng, thiết kế chai bia của thương hiệu bia này cũng làm nổi bật hình cái khánh - biểu tượng của Huế. Trên nhãn bao bì có 3 màu cơ bản, xanh là Huda, vàng là Huda Gold, tím là màu đặc trưng của đất cố đô.

“Loại hoa bia mà chúng tôi dùng để nấu Huda Gold được nhập khẩu từ Đức, chỉ có loại này mới làm cho bia có vị nồng cay, cân bằng với ẩm thực miền Trung. Chúng tôi sau nghiên cứu đã mạnh dạn nghiên cứu và sản xuất hương vị bia như vậy, làm cho người ta thưởng thức khi kết hợp với ẩm thực sẽ ngon hơn, thú vị hơn”, ông Tayfun Uner cho biết thêm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Huda Gold, truy cập:

Website: http://carlsbergvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HudaBeer/

Hồng Quyên