Ngoài pháp lý và hạ tầng, nhà đầu tư còn cần tìm hiểu về quy hoạch cũng như chính sách ưu đãi của chủ đầu tư trước khi quyết định chọn mua đất nền tại các thành phố biển như Đà Nẵng.

Pháp lý dự án: mua dự án khi đầy đủ hồ sơ pháp lý

Khác với chung cư, căn hộ khách sạn, mặt bằng bán lẻ, nhà phố thương mại, … phân khúc đất nền mang những nét đặc thù vì chủ nhân sẽ sở hữu và đầu tư sinh lời trên đất, đặc biệt có thể sinh lời ngay từ giai đoạn đầu dự án khi chưa ra sổ đỏ.

Để đảm bảo tính an toàn cho khoản đầu tư của mình, nhà đầu tư cần phải xem xét các quyết định pháp lý, hồ sơ pháp lý như: Quyết định 1/500, sơ đồ thiết kế quy hoạch đã được phê duyệt để nắm chắc quy hoạch dự án, mật độ xây dựng, chiều cao các công trình xây dựng tại dự án,..; Quyết định giao chủ đầu tư triển khai dự án (quy định về việc ai là người được thực hiện triển khai dự án, CĐT đó có quyền tổ chức bán các lô đất cho khách hàng)....

Trên hợp đồng giao dịch, khách hàng cũng chỉ nên ký kết hợp đồng mua bán với chủ đầu tư (tức đơn vị được giao dự án).

{keywords}

Phối cảnh dự án Ngọc Dương Riverside - The Gardens

Được đảm bảo kỹ lưỡng về mặt pháp lý trước khi cho ra mắt thị trường, dự án Ngọc Dương Riverside - Tiểu khu The Gardens mang đến giải pháp đầu tư hiệu quả, an toàn và bền vững cho các nhà đầu tư. Với chỉ từ 210 triệu đồng, giới đầu tư đã có thể sở hữu các lô đất nền ven biển, giáp sông đẹp nhất Nam Đà Nẵng với đầy đủ hồ sơ pháp lý. Đại diện chủ đầu tư cũng cho biết, dự kiến đến tháng 10/2017 (chỉ sau 6 tháng thi công triển khai), Ngọc Dương Riverside sẽ cấp sổ đỏ cho những khách hàng đầu tiên.

Hạ tầng dự án - yếu tố quan trọng giúp gia tăng giá trị lô đất

Ngoài các yếu tố vị trí dự án, mức giá và tổng tiền đầu tư, thiết kế của dự án thì yếu tố về tốc độ triển khai hạ tầng cũng rất quan trọng.

Hiện nay, trên thị trường vẫn còn một số dự án chưa đảm bảo được hạ tầng kỹ thuật theo quy hoạch và kết nối đồng bộ với hạ tầng kỹ thuật hiện hữu. Anh Hải - một nhà đầu tư có kinh nghiệm đầu tư BĐS 5 năm nhận định: Nếu đổ tiền vào những dự án chưa được đầu tư hạ tầng, các nhà đầu tư khó tránh khỏi những rủi ro về giao thông và khó khăn trong việc xây dựng, đầu tư. Quan trọng hơn về lâu dài, sự thiếu đồng bộ về hạ tầng sẽ khiến những lô đất này mất giá.

Đã đầu tư một lô đất nền ven biển tại dự án Ngọc Dương Riverside (khu Nam Đà Nẵng), anh Hải cho biết, giá trị lô đất đã tăng 8% sau hơn 1 tháng đăng ký mua. Được biết, chủ đầu tư dự án còn chú trọng hoàn thiện hạ tầng nội khu, khớp nối với hạ tầng khu vực, điều này giúp cho thay đổi diện mạo của dự án và tạo ra giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng.

{keywords}

Trục đường 20,5m của dự án Ngọc Dương Riverside đã được trải nhựa

Hiện chủ đầu tư dự án Ngọc Dương Riverside đã và đang cho xây dựng đường nội khu, chỉ sau 4 tháng triển khai từ công đoạn giải phóng đền bù, đến nay, Ngọc Dương Riverside đã tiến hành trải nhựa các trục đường chính, tiến hành nạo vét sông Cổ Cò đoạn qua dự án, khảo sát để chuẩn bị thi công cầu bắc qua sông.

Là dự án sở hữu khu đất đẹp còn sót lại tại khu Nam Đà Nẵng, Ngọc Dương Riverside có 800m mặt tiền sông Cổ Cò; là dự án duy nhất có nhiều đường lớn chạy thẳng ra bãi tắm Viêm Đông. Bãi tắm được xem như là bãi tắm Mỹ Khê thứ hai, hiện đã hoàn thiện đường lớn trải nhựa 30m và khu tắm tráng nước ngọt hiện đại.

Quy hoạch xây dựng dự án

Giới chuyên gia đặc biệt lưu ý các nhà đầu tư tránh “mua đất nền ở một mình”, tức không nằm trong quy hoạch dự án cụ thể.

Được định hướng trở thành khu đô thị và du lịch sinh thái xanh, Ngọc Dương Riverside được quy hoạch đồng bộ, hiện đại và khớp nối với khu vực, cho phép chủ nhân đầu tư sinh lời bền vững nhờ lợi thế cạnh tranh so với các dự án cùng khu vực.

Sở hữu các lô đất nền tại Ngọc Dương Riverside, chủ nhân có thể đầu tư kinh doanh trên đất với nhiều loại hình sinh lời khác nhau: Biệt thự, nhà liền kề, homestay hoặc nhà phố thương mại … với nhiều lợi thế như giáp sông, gần biển, gần đường lớn, gần công viên trung tâm, gần siêu thị,…

{keywords}

Phối cảnh bến du thuyền hiện đại tại Ngọc Dương Riverside

Chính sách ưu đãi

Không khó để sở hữu một lô đất nền tại khu Nam Đà Nẵng với mức giá chưa đến 1 tỷ đồng, tuy nhiên, nhiều nhà đầu tư cũng ưu tiên việc chọn lựa những dự án có chính sách hỗ trợ tài chính tốt, nhằm đầu tư cùng lúc nhiều lô đất hoặc phân bổ “trứng” vào nhiều “giỏ”.

Lựa chọn Ngọc Dương Riverside, nhà đầu tư hoàn toàn có thể phân bổ tài chính để cùng lúc đầu tư nhiều kênh, cho sinh lời hiệu quả. Với chính sách hỗ trợ vay vốn lên tới 70%, lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên đến 18 tháng, với chỉ từ 210 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay lô đất nền ven biển tại Ngọc Dương Riverside, với mức sinh lời dự kiến từ 20 - 35%/ năm.

Ngày 13/08/2017 Lễ giới thiệu dự án Ngọc Dương Riverside - The Gardens sẽ diễn ra tại khách sạn Minh Toàn Galaxy (số 306 đường 2/9, quận Hải Châu, Đà Nẵng). Ngay trong chương trình, lễ bốc thăm ô tô Honda City và xe máy SH 150i cùng nhiều phần quà giá trị cũng sẽ được tổ chức.

Thông tin liên hệ:

Hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vn (một sản phẩm của CENLAND).

Hotline: 0936 13 91 91

Lệ Thanh