Vị trí đắc địa, không gian sống trong lành và đẳng cấp, “sổ đỏ trao tay”… là những đặc quyền riêng biệt mà Bien Hoa New City sở hữu.

Vị trí vàng cửa Đông TP.HCM

Bien Hoa New City sở hữu vị thế chiến lược nằm trong vùng kinh tế phát triển trọng điểm phía Nam và là tâm điểm của tứ giác tiềm năng vùng đô thị TP.HCM, nơi được định hướng trở thành vùng kinh tế hiện đại, trung tâm kinh tế lớn của cả nước.

Là khu đô thị mới bên sông của TP.Biên Hòa (Đồng Nai), Bien Hoa New City được đánh giá cao nhờ vị trí vàng nơi cửa Đông TP.HCM khi liền kề tam giác vàng ngã ba Vũng Tàu. Từ đây, cư dân sẽ được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ và hiện đại cả về đường bộ, đường thủy và hàng không.

Đặc biệt, với vị trí nằm ngay trong tâm điểm của vùng tứ giác kinh tế nên cư dân Bien Hoa New City có thể kết nối thông suốt với trung tâm TP.HCM và những khu vực lân cận qua các tuyến đường trọng điểm: Xa lộ Hà Nội, Quốc lộ 51, Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và tuyến đại lộ ven sông rộng 60m đang hình thành.

Cũng từ Bien Hoa New City, cư dân sẽ nhanh chóng di chuyển tới sân bay quốc tế Long Thành - cửa ngõ hàng không lớn nhất Việt Nam chỉ với 10 phút. Ngoài ra, cầu qua sông Đồng Nai trong tương lai sẽ kết nối khu vực dự án đến quận 9 (TP.HCM) cũng chỉ với vài phút di chuyển.

Không gian sống trong lành

Nhờ vị trí nằm liền kề sân golf nên Bien Hoa New City được thừa hưởng trọn vẹn không gian sống trong lành từ “lá phổi xanh” rộng lớn nhất khu vực. Đặc biệt, Bien Hoa New City là dự án hiếm hoi có 3 mặt được bao bọc bởi dòng sông xanh mát, hiền hòa. Đây là yếu tố mang đến không gian sống trong lành và giúp tụ tài vượng lộc cho các gia chủ.

Không chỉ mang đến một cuộc sống an ninh, đẳng cấp như khu compound, Bien Hoa New City còn nâng niu từng cảm xúc của các chủ nhân với cảnh quan tuyệt mỹ. Ẩn chứa vẻ đẹp sang trọng, lãng mạn và quyến rũ với những dải xanh mềm mại của sân golf, Bien Hoa New City tựa như bức tranh nhiều màu sắc vừa có nét bình yên của thiên nhiên, vừa có dáng hình của đô thị hiện đại.

{keywords}
Cư dân Bien Hoa New City được thừa hưởng không gian sống trong lành từ “lá phổi xanh” của khu vực

Tiện ích đa dạng, đẳng cấp

Bien Hoa New City thực sự sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho các cư dân mong muốn an cư tại đây. Hàng loạt tiện ích đa dạng của khu vực như siêu thị Big C, trung tâm điện máy Nguyễn Kim, Đại học Mở, Bệnh viện Đại học Y dược Shing Mark… sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Bên cạnh đó, ngay trong nội khu dự án cũng được quy hoạch và đầu tư đồng bộ tổ hợp tiện ích và dịch vụ vượt trội nhằm mang đến một cuộc sống tiện nghi và chất lượng như: khu thương mại - dịch vụ - giải trí, trường học các cấp, khu y tế và hành chính…

Với Bien Hoa New City, cư dân sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp nhất của cuộc sống thời thượng cùng với không gian sang trọng, lung linh ánh sáng của khu club house và bến du thuyền ngay trong lòng dự án. Bỏ lại đằng sau những bộn bề của cuộc sống thường nhật, những chủ nhân của Bien Hoa New City có thể thư thái thả mình trong làn nước mát của hồ bơi và ngắm nhìn trọn cảnh khu sân golf tuyệt đẹp - một trong những đặc quyền dành riêng cho cư dân của dự án.

{keywords}
Khu club house và bến du thuyền là dấu ấn độc đáo của Bien Hoa New City

Sổ đỏ trao tay

Có thể nói, tâm lý chung của khách hàng trước khi quyết định “xuống tiền” chọn mua đất nền là luôn chuộng những dự án có sổ đỏ, bởi vì đây là yếu tố quan trọng hàng đầu đảm bảo về quyền sở hữu đối với bất động sản. “Sổ đỏ trao tay” cũng là chìa khóa giúp làm nên thành công cho nhiều chủ đầu tư nhờ dự án luôn đạt thanh khoản cao và tạo hấp lực lớn đối với đông đảo khách hàng mua để ở lẫn đầu tư.

Chính vì thế, với việc là một trong những dự án hiếm hoi tại khu vực có “sổ đỏ trao tay” cùng với hạ tầng xung quanh hoàn thiện, Bien Hoa New City nắm giữ ưu thế nổi trội thu hút và tạo niềm tin vững chắc nơi khách hàng.

Giá trị sinh lời cao

Với nhiều điểm nhấn khác biệt, Bien Hoa New City mang tới cho các nhà đầu tư cơ hội sinh lời cao nhờ giá trị bất động sản tại dự án tăng lên từng ngày, bởi Biên Hòa là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp lớn có nguồn vốn FDI cao, đồng thời thu hút đông đảo chuyên gia và nguồn nhân lực cấp cao đến sinh sống và làm việc. Do đó, dự án thừa hưởng tiềm năng lớn về phát triển bất động sản cho thuê.

Hơn thế nữa, nhà liên kế và biệt thự liền kề sân golf là 2 sản phẩm bất động sản hiếm có trên thị trường mà dự án sở hữu. Trong tương lai, Bien Hoa New City còn được kỳ vọng sẽ trở thành khu đô thị sầm uất bậc nhất của khu vực, đem đến tiềm năng lớn cho bất động sản nơi đây.

Tấn Tài