Công ty Cổ phần Advantech Việt Nam Technology (Advantech VN.,JSC) chính thức ra mắt tại Hà Nội ngày 11/4/2018, đem đến nhiều giải pháp công nghệ cho thị trường Việt Nam.

Được thành lập năm 1983 tại Đài Loan, đến nay Advantech đã có trụ sở tại 26 quốc gia trên toàn cầu, và Advantech Việt Nam là trụ sở thứ 27 thuộc tập đoàn. Thông qua đối tác, các sản phẩm của Advantech đã có mặt tại tất cả các quốc gia trên thế giới. Advantech luôn sáng tạo và tiên phong trong việc phát triển và sản xuất các máy tính chuyên dụng với hiệu năng cao với chất lượng vượt trội, các thiết bị kết nối thu thập xử lý dữ liệu tự động, các thiết bị truyền thông đa giao thức.

Được biết, Advantech là một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu phát triển các sản phẩm và giải pháp trên nền tảng IoTcho các ứng dụng trong nhà máy thông minh (smart factory), giao thông thông minh (intelligent transportation system - ITS), quản lý lưới điện thông minh (smart grid), nông nghiệp thông minh (smart agriculture), thành phố thông minh (smart city)...

{keywords}
 

Với vai trò là đối tác cấp cao của Tập đoàn Advantech từ năm 2003, Công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển công nghệ (TECHPRO) đã triển khai thúc đẩy các sản phẩm, giải pháp của Advantech vào thị trường Việt Nam và chúng đã được ứng dụng rộng rãi, mang lại hiệu quả thiết thực cho các đối tác, khách hàng trong nhiều lĩnh vực như: điện lực, giao thông, xăng dầu, sản xuất công nghiệp,…

Hiện nay, Việt Nam là một thị trường tiềm năng với dân số đông, trẻ và có trình độ, hơn nữa, Chính phủ Việt Nam đang đưa ra những chính sách cởi mở, khuyến khích và hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư vào công nghệ để chuyển đổi mạnh mẽ theo xu hướng Cách mạng công nghiệp 4.0. Nhận thấy được điều đó, Advantech đã quyết định cùng với TECHPRO thành lập Công ty Cổ phần Advantech Việt Nam Technology để có thể tận dụng tốt hơn các nguồn lực và thế mạnh của nhau.

Với vị thế là tập đoàn có mạng lưới đối tác và thị trường rộng lớn, Advantech đã và đang xây dựng hệ sinh thái rộng lớn kết nối các doanh nghiệp công nghệ toàn cầu nhằm chia sẻ hiệu quả các nguồn lực của nhau. Advantech Việt Nam hy vọng thông qua cầu nối này, các doanh nghiệp Việt Nam có thể đưa các sản phẩm giải pháp công nghệ của mình ra thị trường thế giới thông qua chương trình đối tác của Advantech.

{keywords}
 

Với chiến lược phát triển bền vững và lâu dài, Advantech Việt Nam đã xác định sứ mệnh là đào tạo, chuyển giao các sản phẩm công nghệ cho các đối tác trong nước để họ có thể làm chủ và phát triển các ứng dụng đáp ứng các nhu cầu khác nhau của thị trường. Bên cạnh đó, Advantech Việt Nam sẽ tổ chức các chương trình đào tạo chuyên sâu cho đối tác và thông qua các trường đại học tổ chức đào tạo và chương trình cấp học bổng cho các sinh viên tài năng sang học tập và làm việc tại hãng có thời hạn.

Mục tiêu cao nhất Advantech Việt Nam đặt ra là giúp cho sức cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam được nâng cao và duy trì theo hướng sản xuất kinh doanh tiết kiệm hơn, nhanh hơn, thông minh hơn, chất lượng cao hơn, nhằm góp phần hiện thực hóa Cách mạng công nghiệp 4.0.

Lệ Thanh