Cảm nhận đầu tiên khi bước chân vào khu đô thị là cơ sở hạ tầng và tiện ích đồng bộ, một không gian sống xanh, thanh bình và thư thái.

{keywords}

An Bình City sở hữu vị trí đẹp nhất trong lòng Khu đô thị thành phố Giao lưu, ngay sát hồ điều hòa lớn và được xây dựng dựa trên ý tưởng về một khu đô thị hiện đại mang phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện với môi trường. 

{keywords}

Điểm ấn tượng nhất của dự án là hồ điều hòa rộng tới 15ha, một địa điểm lý tưởng để cư dân thư thái dạo bộ, đạp xe hay thong thả ngồi câu và hàn huyên tâm sự bên mặt hồ xanh ngắt. Ở chính giữa hồ điều hòa là hệ thống đài phun nước, khu thác tràn và hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại. 

{keywords}

Dạo quanh 1 vòng hồ và men theo các con đường nội khu sạch sẽ là hàng loạt các hệ thống tiện ích đã hoàn thiện: sân bóng, sân tennis, khu nhà trẻ…. Tất cả đều rất khang trang và hiện đại.

{keywords}

An Bình City là một trong những dự án trọng điểm được phát triển bởi Chủ đầu tư Geleximco - Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, quy mô 4,4ha, gồm 8 tòa căn hộ cao từ 28 đến 35 tầng, cung cấp ra thị trường  2732 căn hộ chất lượng cao.

{keywords}

 Hiện tại cả 8 tòa căn hộ đều đồng loạt thi công, sau khi hoàn thiện và bàn giao vào quý II/2018. Lựa chọn An Bình City cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống tiện nghi, thư thái, yên tĩnh và thanh bình ngay bên hồ điều hòa rộng thoáng.

Thông tin liên hệ: 

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA

Sàn giao dịch BĐS FLand  

Sàn giao dịch BĐS Dabaland  

Sàn giao dịch BĐS Netreal 

Sàn giao dịch BĐS An Việt Hưng 

Hotline:18006023

Website: http://sieuthiduan.vn/an-binh-city-cd35-i476.html

Anh Vũ