Để thể hiện đẳng cấp của mình, nhiều đại gia Hà thành không ngần ngại chi tiền tỷ để dát vàng các chi tiết bên ngoài cũng như nội thất của tòa dinh thự.

Biệt thự dát vàng 24K ở Hồ Tây

Sau gần một tháng làm việc liên tục để hoàn thiện các chi tiết, từ việc thiết kế, lên ý tưởng cho tới đo kích thước chính xác các vị trí, phần nội thất của phòng khách ngôi biệt thự ba tầng sang trọng tọa lạc tại một con phố nhỏ thuộc quận Tây Hồ (Hà Nội) đã được khoác lên mình “chiếc áo” bằng vàng 24K.

Được biết, chủ nhân của ngôi biệt thự này là người có niềm đam mê đặc biệt với “sắc vàng” vì vừa sang trọng lại vừa hợp phong thủy.

Đây có thể được coi là phòng khách đắt nhất Việt Nam bởi sự cầu kì và tinh tế cũng như các đồ vật bên trong mức cũng như mức chi phí để độ vàng không hề nhỏ.

Theo anh Nguyễn Ngọc – kĩ sư chính thực hiện và giám sát công trình này thì: Sau khi biệt thự được “phủ vàng” xong sẽ được phủ thêm một lớp bảo vệ đặc biệt để giúp lớp vàng bền theo thời gian.

{keywords}

Phòng khách của ngôi biệt thự được phủ lên lớp vàng 24K khiến không gian càng thêm lộng lẫy

{keywords}

{keywords}

Bộ Bát mã độc nhất có giá bạc tỉ từng gây sốt dịp trước tết Giáp Ngọ cũng có mặt và hiện diện trên 1 bộ Lũa và khối đá thạch anh tím 

Lâu đài gà dát vàng của đại gia Cầu Giấy

Thời gian vừa qua, dư luận xôn xao trước thông tin một vị đại gia chi hàng chục tỷ đồng để dát vàng sáu con gà đặt lên trên nóc ngôi đang xây của gia đình mình. Được biết, chủ nhân của ngôi biệt thự được xây dựng cầu kỳ theo kiến trúc châu Âu và trang trí nhiều họa tiết dát vàng là ông Nguyễn Quốc Thanh (sinh năm 1957 – Đinh Dậu, quê gốc ở Thanh Hóa) và bà Trần Thị Quyên.

{keywords}

Tòa lâu đài hàng chục tỉ của đại gia buôn sắt Cầu Giấy Tòa lâu đài hàng chục tỉ của đại gia buôn sắt Cầu Giấy

Ẩn mình trong một con ngõ nhỏ trên phố Hoàng Quốc Việt (Hà Nội), tòa lâu đài có thể lên đến hàng chục tỉ đồng của một đại gia buôn sắt thép khiến nhiều người đi qua phải trầm trồ.

Tòa nhà này có diện tích 400 m2 với 5 tầng lầu và một chóp nhọn tròn. Các mặt tường của tòa nhà đều được trang trí họa tiết hết sức công phu. Trước mặt căn biệt thự là một cái ao lớn, nước trong và vô cùng thoáng đãng.

{keywords}

{keywords} 

Điểm nhấn của tòa nhà mà ai cũng có thể nhận ra đó chính là 6 con gà dát vàng trên đỉnh chóp, gồm 1 con gà lớn và 5 con gà nhỏ. Thông tin đồn đoán cho rằng, số gà vàng nêu trên đã tiêu tốn của vị chủ nhân hàng chục tỷ đồng. Riêng phần gỗ dùng làm cửa cũng mất đến 4 tỷ đồng.

Về tổng chi phí của công trình này, hàng xóm xung quanh cũng cho biết vị đại gia tiết lộ là vào khoảng 70 tỷ đồng. Nhưng nhìn vào độ bề thế và hoành tráng của căn biệt thự, ước chừng con số phải lớn hơn thế rất nhiều, chưa kẻ đến đồ nội thất bên trong..

Biệt thự dát vàng nhất Hà Thành của đại gia kín tiếng

Ngôi biệt thự hoành tráng nằm trên đường Nguyễn Thị Thập - Nguyễn Thị Định biệt thự nổi lên như một ngôi sao trong muôn vàn căn biệt thự của các đại gia trên khu đất này.

Ngôi biệt thự đồ sộ có trị giá hàng trăm tỷ, nội thất bên trong đều được dát vàng tỉ mỉ trở thành một trong những công trình kiến trúc "khủng" nhất Thủ đô.

{keywords}

{keywords}

Chiếc cổng được mạ vàng.

{keywords}{keywords}

Hai chiếc giường ngủ được mạ vàng của chủ nhân căn biệt thự

(Theo Đại Lộ)