Sau 2 tháng triển khai, chương trình khuyến mại "Mừng Quốc Tế An Toàn - Mẹ trúng ngàn quà tặng" của Totalgaz đã thu hút hàng trăm ngàn gia đình tham gia. Ba người may mắn nhất đã nhận được xe Honda SH từ chương trình.

Totalgaz - thương hiệu của tập đoàn Total (Pháp), với tôn chỉ hoạt động "An toàn không chỉ là lời nói", nhân dịp ngày Quốc Tế An Toàn, Totalgaz đã cùng Táo Quân An Toàn tích cực tuyên truyền, hướng dẫn nhiều chị em nội trợ những bí quyết hay; các cách sử dụng gas, bếp đúng cách.

{keywords}

Totalgaz và Táo Quân An Toàn - biểu tượng an toàn cho căn bếp Việt

Nhờ hướng dẫn của Táo, các "nội tướng" bếp nhà đã không còn chật vật như trước. Các chị em đã hiểu hơn quy cách đặt bình gas, bếp gas với khoảng cách hợp lí; tập thói quen kiểm tra và bảo dưỡng gas, bếp thường xuyên; sáng suốt trong việc chọn mua bình gas an toàn, chính hãng; cũng như bình tĩnh xử lý khi sự cố bất chợt xảy ra. Có thể nói, đây là một kết quả đáng khích lệ đối với Táo Quân An Toàn và cả Totalgaz khi từng bước thay đổi được thói quen dùng bếp của nhiều chị em nội trợ Việt Nam.

Người xem không chỉ "thuộc bài" những dặn dò từ Táo Quân An Toàn mà còn có cơ hội tham gia chương trình khuyến mại "Mừng Quốc tế An Toàn, mẹ trúng ngàn quà tặng" với hàng ngàn quà tặng vô cùng hấp dẫn.

{keywords}

Chương trình "Mừng Quốc Tế An Toàn - Mẹ trúng ngàn quà tặng"được nhiều gia đình hưởng ứng

Chỉ trong vòng 2 tháng diễn ra chương trình, Totalgaz ghi nhận đã có đến 143.385 số lượng tin nhắn gửi về tổng đài của chương trình. Cuối cùng, trải qua sự kiểm duyệt sát sao và quá trình bốc thăm trúng thưởng công tâm nhất, dưới sự chứng kiến của đại diện các nhà phân phối, Totalgaz đã chọn được 3 khách hàng may mắn trở thành chủ nhân của 3 chiếc Honda SH Mode 125cc siêu chất:

{keywords}

{keywords}

3 giải nhất xe Honda SH Mode 125cc đã tìm được chủ nhân may mắn

Ngoài ra, hàng ngàn quà tặng giá trị và thú vị khác cũng đã tìm được chủ nhân may mắn của mình.

Danh sách trúng thưởng Total Gaz xem tại:

<Link bit.ly danh sách trúng thưởng>gas.total.com.vn

Tấn Tài