Hàng loạt dự án tốt chuẩn bị ra mắt và mở bán khiến địa ốc khu vực Đông Nam Hà Nội vốn “âm ỉ” dậy sóng lại càng sôi động, dự báo là điểm nhấn thị trường 2017.

Mảnh đất của nhiều dự án tiềm năng

Trong lúc các dự án phía Tây và phía Đông đang có dấu hiệu dư cung, bão hoà thì địa ốc khu Nam được ví như cô gái hứa hẹn thành “hoa hậu”.

Có nhiều sở cứ để giới chuyên gia cũng như giới đầu cơ tin tưởng vào điều này. Đầu tiên, trước hết ở vị trí đắc địa liền kề với nội đô mà các dự án phía Tây và phía Đông dù sở hữu quỹ đất rộng lớn nhưng không thể có được.

Các dự án khu Nam, Đông Nam như Times City hay Imperia Sky Garden chỉ cách hồ Hoàn Kiếm chưa tới 4 km, thậm chí từ Imperia Sky Garden chỉ mất 5 phút để kết nối với khu vực phố Huế hay Bạch Mai sầm uất, ngập tràn tiện ích.

{keywords}

Dự án Imperia Sky Garden – do MIK Group phát triển

“Nhất cận thị, nhì cận giang”, nhiều dự án khu Nam, Đông Nam sở hữu cả hai lợi thế này, những căn hộ sang trọng trên cao có view sông Hồng vì thế đang trở thành “đẳng cấp” thời thượng, thu hút nhiều người giàu tập trung về sống ở khu vực này.

Bên cạnh đó, hạ tầng khu Nam đã có sự thay đổi vượt bậc, trở nên đồng bộ, hiện đại bậc nhất thủ đô. Các thiết chế cơ bản đều trong top dẫn đầu thủ đô như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại…

Một điểm không kém phần quan trọng khiến địa ốc khu Nam, Đông Nam trở nên thu hút đó là nhu cầu của thị trường. Trong khi khu phía Tây và phía Đông mật độ chung cư dày đặc cả cao cấp lẫn bình dân thì nhiều năm nay khu phía Nam và Đông Nam rất ít dự án mới. Nhiều người làm việc ở khu vực trung tâm thành phố, các quận Hai Bà Trưng hay Hoàn Kiếm… nhưng vẫn phải mua nhà ở xa, khu Hoàng Mai, Linh Đàm hoặc Hà Đông, Mỹ Đình vì khu Minh Khai hay Bạch Mai không có quỹ nhà chung cư phù hợp.

Dự án nào đang được trông đợi?

“Nút thắt” thị trường giờ đây đã được tháo gỡ khi cuối 2016, đầu 2017 thị trường đón nhận thêm hàng loạt dự án tốt chuẩn bị mở bán. Trục đường Minh Khai, tâm điểm của thị trường địa ốc phía Đông Nam, tuyến đường “bờ xôi, ruộng mật” đã hiện diện nhiều dự án của các nhà phát triển bất động sản tên tuổi như Vingroup (Times City), Hoà Bình (Green City), MIK Group (Imperia Sky Garden). Đây là các dự án có quy mô lớn và được định vị ở phân khúc căn hộ cao cấp, hạng sang, đáp ứng nhu cầu để ở cũng như đầu cơ dành cho những người có nhu cầu “5 phút tới bờ Hồ”.

Trong số đó, Imperia Sky Garden rất được trông đợi và kỳ vọng. Tọa lạc tại khu đất vàng 423 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Imperia Sky Garden sở hữu quỹ đất rộng lớn tới 38.155,9 m2. Mật độ xây dựng thấp, chỉ 39,1%, Tổ hợp căn hộ cao cấp của dự án Imperia Sky Garden được thiết kế hiện đại, 27 tầng nổi, 3 tầng hầm, cung cấp cho thị trường khoảng 1.866 căn hộ, diện tích đa dạng từ 58,78m2 đến 106,65m2.

{keywords}

Không gian sống tiện nghi, đẳng cấp

Quỹ đất rộng lớn giúp chủ đầu tư hiện thực hóa cam kết kiến tạo không gian sống đẳng cấp, hài hòa với thiên nhiên, như khu “vườn chân mây” giữa nội đô thành phố sầm uất, sôi động. Dự án có tới 89 tiện ích nội khu đảm bảo cư dân tương lai có cuộc sống viên mãn “mỗi gia đình là một tổ ấm, mỗi căn nhà là một chốn thần tiên”.

Vị trí thuận lợi, “tứ diện kim cương” còn đem tới cho cư dân tương lai sự kết nối nhanh chóng, dễ dàng với các khu vực trong thành phố cũng như tận hưởng tiện ích vượt trội của khu vực nội đô, trung tâm khu Nam thành phố như các trường Đại học lớn, danh tiếng: ĐH Bách Khoa, ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Xây dựng, ĐH Y Hà Nội; các bệnh viện lớn: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện 108, Bệnh viện Thanh Nhàn; các trung tâm thương mại đẳng cấp: Vincom Bà Triệu, Times City…

Dự án do MIK GROUP - nhà phát triển bất động sản mới nổi nhưng rất thành công ở các dự án cao cấp tại Hà Nội và TP.HCM phát triển.

Theo thông tin công bố trên website chính thức của dự án, hiện dự án đã được cấp Giấy phép xây dựng và chuẩn bị ra mắt thị trường vào trung tuần tháng 4/2017. Đây cũng là dự án mới, thuộc phân khúc cao cấp đầu tiên của khu Tây Nam Hà Nội sẽ ra hàng trong quý 2/2017, đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng đang quan tâm sở hữu nhà ở khu Tây Nam.

{keywords}

Nhà mẫu Dự án Imperia Sky Garden đã mở cửa đón khách

Hiện hạng mục móng đang được hoàn tất và tại nhà mẫu, rất đông khách hàng quan tâm tới dự án đã tới tham quan, trải nghiệm thực tế.

Từ ngày 4/3/2017, MIK GROUP - đơn vị phát triển dự án chính thức mở cửa 3 căn hộ mẫu 2 và 3 phòng ngủ của dự án Imperia Sky Garden tại 423 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Căn hộ mẫu giúp khách hàng trải nghiệm thực tế thiết kế hiện đại, ý tưởng đột phá về không gian sống đẳng cấp, tinh tế, hài hoà với thiên nhiên của Imperia Sky Garden.

Khách hàng đang quan tâm và có dự định tìm hiểu cơ hội sở hữu căn hộ tại dự án Imperia Sky Garden có thể tự do tới tham quan căn hộ mẫu, tìm hiểu kỹ lưỡng về dự án, đánh giá kỹ càng chất lượng vượt trội của sản phẩm cũng như tiến độ xây dựng và cập nhật tiến độ ra mắt dự án.

Ngọc Minh