Những hàng hàng không hàng đầu thế giới không chỉ được đánh giá qua dịch vụ tốt, sử dụng các dòng máy bay tối tân hiện đại, thái độ phục vụ ân cần của nhân viên mà còn bởi đội ngũ tiếp viên xinh đẹp và quyến rũ.

Sau đây là những hàng hàng không Trung Đông "sang chảnh" sau được nhiều trang web hàng không như asia361, Asiaone đánh giá là có đội ngũ tiếp viên xinh đẹp nhất thế giới.

1. Emirates Airlines

{keywords}

Emirates là hãng hàng không quốc gia của các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) và có trụ sở ở Dubai. Đây là hãng hàng không “sang chảnh” nhất thế giới và có đội tiếp viên đẹp, chuẩn nhất. Đội ngũ tiếp viên của Emirates gần như 100% được hành khách đánh giá cao về vẻ bề ngoài xinh đẹp, lịch thiệp và thái độ phục vụ.

{keywords}

2. Etihad Airways

{keywords}

Etihad Airways có trụ sở ở Abu Dhabi, thuộc các Tiểu vương quốc Ả rập Thống Nhất. Những nữ tiếp viên xinh đẹp của hãng Etihad Airways luôn thu thú mọi ánh nhìn từ hành khách. Với khuôn mặt xinh đẹp, bí ẩn và thánh thiện, đây là bước đầu để lại ấn tượng tốt đẹp trong mỗi chuyến bay.

{keywords}

3. Qatar Airways

{keywords}

Qatar Airways có trụ sở tại Doha, thủ đô của Qatar. Đây cũng là hãng hàng không Trung Đông trẻ và lớn mạnh nhất thế giới. Khi được hỏi điều gì để lại ấn tượng từ hãng hàng không Qatar Airways, hành khách sẽ trả lời: “Phi hành đoàn của hãng hàng không Trung Đông này quá xinh đẹp và lịch thiệp”.

{keywords}

Tại Việt Nam, Qatar Airways có đường bay thẳng từ TP.HCM đến Doha và chuyển tiếp đến châu Âu, Trung Đông, châu Phi, Nam Á, châu Á Thái Bình Dương, Bắc Mỹ và Nam Mỹ.

4. Safi Airways

{keywords}

Safi Airways là hãng hàng không của Afghanistan và có trụ sở đặt tại Dubai, Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất. Không cần phải mô tả nhiều, chỉ cần câu nói của hành khách ‘Tôi không thực sự cần nước, tôi chỉ muốn nhìn vào khuôn mặt của bạn” cũng phần nào nói lên sự xinh đẹp và duyên dáng đội tiếp viên của hãng hàng không này.

(Theo Một Thế giới)