Thiết kế kiến trúc mang phong cách sang trọng và tinh tế trong từng chi tiết, những villa siêu sang Premier Village Phu Quoc Resort - chốn nghỉ dưỡng thiên đường ở Mũi Ông Đội, Nam Phú Quốc mê hoặc mọi “thượng khách”.

Clip: https://drive.google.com/file/d/1-_Kzs_nBheEaSZBmkGLIHAzWVoA9rmPY/view

{keywords}
 

Những biệt thự trắng muốt tựa lưng vào nền xanh của rừng già, hướng về phía đại dương trong xanh bất tận vẽ lên một bức họa tuyệt đẹp giữa biển trời Nam Phú Quốc.

{keywords}
 

Biệt thự ghềnh đá được thiết kế độc đáo khi đem đến cảm giác chênh vênh nhưng thú vị trên những khối đá tự nhiên. Các biệt thự đều có lối riêng dẫn đến vị trí “một bước tới biển”.

{keywords}
 

Bên trong từng villa trắng, kiến trúc nội thất được tối giản với hai tông chủ đạo là trắng và nâu gỗ tự nhiên, toát lên nét sang trọng và đẳng cấp.

{keywords}
 

Những thiết bị nội thất trong 227 villa của khu nghỉ dưỡng đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu lớn trên thế giới.

{keywords}
 

Chủ đầu tư còn tối đa hóa sự thoáng đãng trong không gian biệt thự khi sử dụng những khoảng kính cường lực diện tích lớn, mở rộng tầm view tới thiên nhiên, biển trời, sóng nước…

{keywords}
 

Dù là biệt thự trên đồi, trên ghềnh đá hay sát biển thì tất cả các villa đều sở hữu bể bơi tràn bờ với hướng view đẹp nhất.

{keywords}
 

Chủ đầu tư Sun Group còn cho thấy đẳng cấp khi “vẽ” lên một bể bơi vô cực tràn từ bờ Đông sang bờ Tây như nối liền hai mặt biển.

{keywords}
 

Nhà hàng hải sản Corallo nổi bật tựa như chiếc đĩa bay đáp xuống không gian thiên đường nơi đảo Ngọc. Trong khi đó, nhà hàng buffet The Market lại được đặt giữa không gian mở thanh bình của biển trời.  

{keywords}
 

Premier Village Phu Quoc Resort - nơi các thượng khách có thể được thỏa mãn mọi giác quan, được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên đường của cảnh sắc Mũi Ông Đội, cảm nhận tuyệt tác kiến trúc của phong cách nghỉ dưỡng hiện đại, thượng lưu. 

Doãn Phong