Thay vì làm “thượng đế” tại các khu resort, giới thượng lưu đang có xu hướng “tậu” hẳn một căn hộ với đầy đủ tiện nghi 5 sao để tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng ngay tại nhà.

Vị trí “độc tôn”

Nói đến Sky89 nhiều người sẽ liên tưởng ngay “siêu phẩm” với thành phố Venice xinh đẹp của nước Ý uống quanh bởi sông nước, mở ra không gian thiên nhiên xanh mát giữa ồn ào phố thị.

Sky89 được thiên nhiên ưu ái khi sở hữu vị thế đắc địa khi tọa lạc trên con đường “tỷ đô” Đào Trí và trực diện tại khúc quanh đẹp và rộng nhất của sông Sài Gòn. Sống tại Sky89, mở cửa bên này có thể ngắm sông nước, bước ra cửa bên kia là không gian cầu Phú Mỹ lộng gió hay phóng tầm mắt về khu đô thị Phú Mỹ Hưng sầm uất hiện đại.

{keywords}
 

Sky89 còn liền kề trung tâm hành chính hàng đầu Đông Nam Á - Phú Mỹ Hưng và những cư dân sành điệu “nghiễm nhiên” tận hưởng trọn vẹn các dịch vụ đẳng cấp mà không cần di chuyển xa.

Được ví như trái tim của Nam Sài Gòn, Sky89 ôm trọn hàng loạt công trình danh tiếng cùng tổ hợp trung tâm thương mại cao cấp SC Vivo City, Crescent Mall, Lotte Mart…; hệ thống khách sạn 5-sao, văn phòng hiện đại và trường học đẳng cấp quốc tế: Canada, Anh, Mỹ, Úc, Hàn Quốc… ở Quận 7.

Làm ông chủ ngôi nhà 5 sao

Tại Sky89, thiên nhiên hiện diện trong từng ngách nhỏ thông qua lối kiến trúc phóng khoáng dưới bàn tay thiết kế tài ba của Chủ đầu tư An Gia. 430 căn hộ tích hợp 89 tiện ích là đích đến cho những khách hàng thượng lưu yêu thích không gian sống riêng tư, yên tĩnh và hoàn hảo từng chi tiết.

Sài Gòn chật chội và nhiều nơi chẳng đủ để dành một khoảng sân thì với Sky89, mảng xanh ngập tràn là điều quá dễ dàng. Với ý tưởng mang thiên nhiên vào không gian sống, chủ đều tư dành gần 77% quỹ đất còn lại dành để phát triển không gian xanh. Trong đó có khu công viên kênh đào Canal Park và hồ Sky Pearl với diện tích mặt nước lên đến 7.300m2, vườn cây xanh Pergola, vườn bậc thang Sky Hills, vườn vui chơi trẻ em Kid Garden...

Đặc biệt khu vực này chủ yếu là quy hoạch nhà phố khiến mật độ xây dựng toàn khu rất thấp và đủ biến con người trở thành “thứ yếu” giữa cây xanh, sông nước bao la.

Tại đây, chủ nhân được hưởng thụ cảm giác yên tĩnh tuyệt đối, không bị ảnh hưởng bởi cuộc sống ồn ào từ các hoạt động thương mại. Trong không gian ấy, con trẻ có thể vui chơi thoải mái tại vườn vui chơi trẻ em Kid Garden với đầy đủ trò chơi hiện đại. Người già có thể thong dong dạo bộ mỗi buổi chiều trên công viên kênh đào rợp bóng cây. Hay người trẻ sáng sớm mở cửa hít thở bầu không khí gió sông lùa vào tận nhà đã đủ nạp năng lượng cho một ngày dài mệt mỏi.

{keywords}
 

Lần đầu tiên, một dự án đã vượt khỏi tiêu chuẩn căn hộ thông thường để đạt đến đẳng cấp của một khu nghỉ dưỡng hạng sang hay khách sạn 5 sao. Ngay tại tầng trệt, chủ đầu tư mạnh tay xóa bỏ hoàn toàn các yếu tố thương mại để tạo ra sảnh đón lộng lẫy rộng tới 400m2 với độ cao trần 9m tạo cảm giác rất thông thoáng và tích hợp đầy đủ khu sảnh chờ, khu tiếp khách VIP thời thượng. Trên tầng 23-25 ở hướng đón bình minh, chủ đầu tư đã khéo léo bố trí vườn thư giãn trên không theo phong cách Nhật với cát trắng, cây xanh và hệ thống chiếu sáng nhẹ nhàng.

Tại đây cũng bố trí phòng Gym và Yoga và ứng dụng kiến trúc kính, nhằm tối ưu tầm nhìn ra hoàng hôn cho cư dân. Chủ đầu tư cũng chọn vật liệu phản quang cho trần tường, nhằm khuếch tán ánh sáng bình minh vào sáng sớm, và cũng chính những vật liệu này sẽ là dịu ánh nắng cho các hoạt động thể chất diễn ra vào buổi chiều.

{keywords}
Tận hưởng toàn khung cảnh ngọt ngào của thành phố ngay cả khi vận động

Sky89 cũng là một trong số ít khu căn hộ ứng dụng dịch vụ cao cấp để phục vụ cuộc sống của giới thượng lưu như dịch vụ ký gửi hành lý ngay tại lễ tân, hệ thống phòng họp hiện đại, phòng karaoke, rạp chiếu phim… sử dụng vật liệu gỗ cách âm theo tiêu chuẩn quốc tế. Các phòng này có tông màu gỗ trầm ấm, tạo điểm nhấn bằng hệ thống chiếu sáng nhẹ, kiến trúc lấy cảm hứng từ những ngôi nhà vừa cổ điển, vừa hiện đại tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản.

Ngự trị ở tầng thứ 35 trên độ cao 125m tiếp tục là tuyệt phẩm xa hoa - hồ bơi vô cực bồng bềnh giữa “đỉnh trời”, mang lại niềm tự hào cho cư dân nội khu.

Số lượng căn hộ cực “giới hạn”

Một trong những đặc điểm thu hút và gần như là hot hàng đầu đối với giới thượng lưu cũng như là dân sành đầu tư là số lượng căn hộ thực sự giới hạn. Với tổng thể chỉ có 430 căn hộ, Sky89 với tầm nhìn tuyệt vời ra toàn cảnh thành phố xinh đẹp, view 3 mặt sông lộng lẫy, khó ai có thể cưỡng lại sự lôi cuốn của khu căn hộ này.

Chính vì vậy, lễ ra mắt dự án Sky89 đầu tháng 8 đã “xô đổ” các kỷ lục về chào bán căn hộ với tỷ lệ 100% sản phẩm đợt 1 cháy hàng chỉ trong 1 giờ.

Và không chỉ là điểm đến của doanh nhân, hay giới sành bất động sản, Sky89 còn là sự lựa chọn an cư của hàng loạt Sao Việt đình đám như: Hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Quách Tuấn Du, Ca sỹ Quang Lê, nhạc sĩ Hoàng Bách, NKT Đỗ Mạnh Cường…

{keywords}
 

“Hương yêu thích cây xanh, sông nước, khao khát sự tĩnh lặng sau những ồn ào. Hương tìm thấy tất cả những thứ mình đang mong mỏi như hồ bơi vô cực, và hệ thống phòng tập Gym, Yoga ngay tại Sky89 ”. Phạm Hương chia sẻ.

Website: http://sky89.vn/

Hotline: 0916 770 880

Thu Hiền