Mới đây, trên một số trang mạng của Thái Lan đã đăng tải những hình ảnh và câu về một người nông dân ở nước này đứng bên cạnh một con trâu và chiếc siêu xe khiến nhều người “ngỡ ngàng”.

Những bức ảnh cho thấy, một người nông dân trong trang phục lôi thôi đang đứng bên cạnh con trâu và chiếc siêu xe lamborghini tiền tỷ.

Theo thông tin từ những trang mạng này, một nhân viên tại một ngân hàng ở Thái Lan cho biết, bác nông dân này đã tới ngân hàng để rút tiền với ý định mua xe.

{keywords}

Thế nhưng do vẻ ngoài lôi thôi mà đã bị các nhân viên tại ngân hàng này tỏ thái độ khi phục vụ, người làm việc trực tiếp với bác thậm chí còn tỏ thái độ ra mặt.

{keywords}
Bác nông dân sở hữu siêu xe khiến cộng đồng mạng phát sốt

Cho đến khi, nhân viên ngân hàng này kiểm tra tài khoản cho người nông dân kia, số tiền trong tài khoản lên tới hơn 11 triệu Bath (khoảng 7 tỉ VNĐ), họ đã vô cùng bất ngờ. Đặc biệt là khi ông nói muốn rút toàn bộ số tiền đó để mua ô tô.

Hiện tại, tuy vẫn chưa rõ thực hư của câu chuyện, nhưng rõ ràng nó đang gây một sự ngạc nhiên lớn và được chia sẻ một cách chóng mặt trong cộng đồng mạng.

Theo Đời sống và Pháp Luật