Chỉ bằng những hành động nhỏ, một doanh nghiệp nguồn gốc châu Âu đã chứng minh sự minh bạch, nhân văn vẫn là một thước đo không thể thiếu để gây dựng doanh nghiệp bền vững.

{keywords}
Sự tử tế là cốt lõi để doanh nghiệp phát triển bền vững

Quỹ đầu tư quốc tế KEY SICAV SIF (Luxembourg) vào Việt Nam, xâm nhập ngành bất động sản chậm hơn so với các nhà đầu tư khác hơn 2 năm để nghiên cứu, chiêm nghiệm lối sống, văn hóa, con người Việt Nam. Theo lý giải của lãnh đạo công ty, các dự án của họ phải đạt chất lượng và thiết kế đúng chuẩn thì mới tiến hành. Sự thận trọng đó cho thấy tính cách của những người lãnh đạo của quỹ: chậm nhưng chất.

Ngay sau khi vào Việt Nam, quỹ đầu tư này đã thấy khao khát sở hữu tổ ấm an cư lạc nghiệp, bền vững, chuẩn mực của rất nhiều người trẻ. Vì lẽ đó, EZ Land Việt Nam ra đời cùng với dự án đầu tiên mang tên HausNeo, là phần mở đầu của câu chuyện dài kỳ mà quỹ đầu tư sẽ đồng hành, chia sẻ cùng người dân Việt Nam.

{keywords}
Không chỉ là xây nhà, EZ Land đang kiến tạo những tổ ấm

Kỹ lưỡng và chu toàn là hai trong rất nhiều tính từ được nhắc đến trong quá trình xây dựng HausNeo. Sự chu toàn này được tính tới từ những khâu nhỏ nhất của dự án.

Tất cả các nhóm thiết kế được mời đến đều không lấy được thần thái của trường phái Bauhaus và không đáp ứng được yêu cầu khắt khe của giám đốc Oliver Brazier. Rồi tự tay ông là người hướng dẫn và yêu cầu đội thiết kế làm đúng theo những kỳ vọng cũng như phác họa của ông về một ngôi nhà mang dấu ấn của Bauhaus nhưng vẫn không xa lạ và lạnh lùng khi đặt lên bối cảnh chung của cả khu vực.

Thậm chí trong sa bàn giới thiệu dự án, những lãnh đạo cao nhất của công ty đã trực tiếp chỉnh sửa vị trí từng cây cỏ, từng cột điện, bảng hướng dẫn để đảm bảo tỷ lệ không sai khác so với khi hoàn thiện. Hay chuyện cũng chính giám đốc Oliver khi miết bàn tay lên tường nhà mẫu lập tức yêu cầu sửa lại, nghiệm thu lại tới lần thứ 3 để đảm bảo có một bức tường phẳng lì, mịn đều và thẳng tắp.

Sự chu toàn của EZ Land thể hiện rất rõ trong từng m2 của căn hộ HausNeo, đảm bảo không góc chết, không rườm rà, không chi tiết thừa - mọi thứ được tạo ra để phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất có thể.

{keywords}

Chỉn chu đến từng chi tiết là khác biệt lớn của dự án HausNeo

Ngay trong việc truyền thông ra ngoài của công ty cũng rất lạ, công ty nghiêm khắc yêu cầu nhân viên và các đơn vị phân phối không nói quá, không đánh bóng, không có “bánh vẽ” tạo ra kỳ vọng vượt quá đặc điểm thực tế của căn hộ. Lạ đời hơn, những ngôn từ không phù hợp như: siêu dự án, đẳng cấp sang trọng, nội thất cao cấp… được chuẩn hoá vào một bộ hướng dẫn giọng văn thương hiệu chi tiết và cụ thể cho toàn bộ nhân viên và các đối tác cùng thực hiện.

Người ta thường nói rằng: cách bạn làm một việc là cách bạn làm mọi việc. Và chính sự chu toàn, tử tế trong những việc nhỏ nhặt như vậy thể hiện ý chí của EZ Land trong việc xây dựng căn hộ đúng với những lời hứa thương hiệu họ đã đưa ra. Người mua nhà sẽ hoàn toàn hài lòng khi mái ấm đúng như những lời hứa của nhà đầu tư. Họ cũng không phải nơm nớp lo âu chủ đầu tư chây ì, lừa dối hay đơn giản là thay đổi các yếu tố ban đầu mà không có sự đồng ý của cư dân. Cũng chính vì sự tử tế đó mà ngay khi chưa chính thức mở bán, chưa truyền thông rầm rộ, dự án đã nhận được rất nhiều yêu cầu đặt chỗ.

Hầu hết các triết lý kinh doanh đều hướng chúng ta theo đuổi vật chất nhưng khi soi lại quá trình phát triển gắn liền với tử tế và nhân văn của các tập đoàn hàng đầu thế giới như: Microsoft, General Electric, Berkshire Hathaway,… có thể khẳng định rằng sự tử tế không chỉ nuôi sống doanh nghiệp mà còn giúp xã hội tốt đẹp hơn, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững hơn. Đó cũng là tôn chỉ mà công ty EZ Land hướng tới trong mọi sản phẩm, mọi hoạt động tại Việt Nam.

Dự án căn hộ HausNeo
Chủ đầu tư : Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển EZLAND Việt Nam
Vị trí : Quận 9 TPHCM
Quy mô : 2 tòa tháp căn hộ cao 18 tầng được liên kết với nhau bởi 1 tòa tháp cao 7 tầng.
Tổng số căn hộ : 568 căn
Thời gian giao nhà dự kiến: 2019
Dự án HausNeo sẽ tiến hành buổi lễ mở bán đầu tiên vào ngày 22/10/2017. Để tìm hiểu thêm về thông tin buổi lễ mở bán, độc giả vui lòng truy cập tại link http://hausneo.vn/ hoặc liên hệ hotline công ty EZ Land 0936691919, công ty Unihomes ‎0906602605 và công ty DKRV 0938787815 để được tư vấn.

Thúy Ngà