Vừa đáp ứng nhu cầu ở thực, vừa có giá trị đầu tư gia tăng theo thời gian, Centana Thủ Thiêm nhanh chóng trở thành dự án “hút” nhà đầu tư BĐS Thủ Thiêm Q.2. Hiện dự án chỉ còn hơn 50 căn hộ đẹp cuối cùng.

Tăng “nhiệt” ngay khi hoàn thành móng

Địa thế độc đáo, số lượng khan hiếm, giá và chính sách thanh toán hấp dẫn - đó là những yếu tố tạo nên sức hút cho Centana Thủ Thiêm giữa hàng loạt dự án “hot” trên đại lộ Mai Chí Thọ - tuyến đường đắt đỏ nhất đô thị Thủ Thiêm.

{keywords}

Căn hộ Centana Thủ Thiêm mặt tiền Đại Lộ Mai Chí Thọ

Không chỉ tọa lạc trên mặt tiền Mai Chí Thọ, Centana Thủ Thiêm còn sở hữu vị trí đặc biệt: các mặt còn lại giáp với 4 tuyến đường chính khác là Lương Định Của, Nguyễn Thị Định, Cao tốc Long Thành - Dầu giây và đường Song hành cao tốc. Dự án được chú ý ngay từ khi khởi công và tiếp tục tăng “nhiệt” trên thị trường khi hoàn thành xong phần móng.

“Tôi gọi đây là cơ hội “kép” đáng giá cho người mua nhà vì Centana Thủ Thiêm hội tụ đủ hai giá trị đan xen: giá trị “thực” cho người mua ở và giá trị đầu tư hiệu quả. Như bản thân tôi, dù ban đầu có nhu cầu đầu tư nhưng lại quyết định mua ở vì từ đây chỉ mất hơn 5 phút lái xe khi đi làm tại trung tâm Q.1.

Trong khi đó, nhiều người quen của tôi đến với ý định mua ở thì lại nhìn thấy được cơ hội đầu tư với lượng khách ổn định là các chuyên gia, quản lý người nước ngoài đang đổ về Q.2” - anh Tuấn Giang, làm việc tại một công ty tài chính chia sẻ.

Thu hút hàng trăm khách hàng mỗi tuần và trong số đó có hơn 60% đặt mua sau khi tham quan, Centana Thủ Thiêm đã góp phần vào bức tranh sôi động của thị trường BĐS Khu Đông từ đầu năm đến nay. Những tín hiệu vui nối tiếp như việc UBND TP dự kiến đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng xây dựng nút giao thông An Phú với hầm chui 2 chiều, việc Centana Thủ Thiêm đẩy nhanh tiến độ thi công và chuẩn bị lên tầng 1 đã làm phấn khởi nhiều khách hàng vừa “xuống tiền” đặt chỗ.

Giải pháp mua nhà tại Q.2 chỉ với 800 triệu đồng

Sức hấp dẫn lớn nhất của Centana Thủ Thiêm chính là “đơn giản hóa” bài toán mua nhà cho những người chưa đủ tài chính dồi dào. Nói đến việc mua nhà tại Q.2, cụ thể là Thủ Thiêm hiện nay có mặt bằng giá trung bình lên đến 40-50 triệu/m2. Thử nhẩm tính, sẽ thấy muốn tìm một căn hộ 3 phòng ngủ, số tiền phải bỏ ra trung bình là 4 tỷ đồng.

Vì vậy, phương án thanh toán của Centana Thủ Thiêm đã làm “nhẹ lòng” người mua với số tiền thanh toán ban đầu chỉ hơn 800 triệu đồng và trong suốt thời gian chờ nhận nhà, sẽ được ngân hàng hỗ trợ phần còn lại mà không phải chịu lãi suất.

“Phương thức thanh toán này đã trao quyền chủ động để khách hàng để có thể linh hoạt về tài chính. Bỏ ra 800 triệu ban đầu cho căn hộ 3 phòng ngủ là lựa chọn rất đáng cân nhắc với những ai mơ ước một không gian sống rộng rãi, đạt chuẩn cao cấp tại một đô thị hiện đại nhất nước như Thủ Thiêm”, Hoàng Nhân, một chuyên viên tư vấn nhận xét.

Tận dụng cơ hội cuối

Mức giá 2,6 tỷ đồng cho một căn hộ 3 phòng ngủ và số lượng căn hộ ít ỏi đã khiến nhiều người cho rằng sẽ rất đáng tiếc nếu bỏ qua đợt mở bán cuối này.

“Centana Thủ Thiêm chưa hẳn có mức giá tốt nhất khu vực, nhưng nếu nói về giá bán tương xứng với vị trí, tiện ích, và dịch vụ thì đây là một trong những dự án có giá cạnh tranh nhất trung tâm Thủ Thiêm trong cùng phân khúc cao cấp!”, Hoàng Nhân phân tích thêm.

{keywords}

Trung tâm thương mại sang trọng cùng nhiều dịch vụ tiện ích phục vụ cho “doanh nhân|”

“Gía trị thực” của Centana Thủ Thiêm không chỉ nằm ở vị trí giao thông trọng điểm cùng môi trường sống và hạ tầng lý tưởng của Q.2, mà còn có thể kể đến “tỷ lệ” tận hưởng tiện ích tính trên đầu người. So với việc phải chia sẻ các tiện ích chung như hồ bơi, công viên… với hơn 1.000 cư dân khác như tại các dự án lân cận, cư dân Centana Thủ Thiêm với số lượng chỉ vài trăm căn hộ sẽ có chất lượng cuộc sống cao hơn với tiện ích tương đương.

Nếu đầu tư cho thuê, số lượng căn hộ ít cũng khiến người mua Centana Thủ Thiêm bớt áp lực cạnh tranh và dễ tìm “đầu ra” hơn là đầu tư căn hộ trong một dự án lớn hàng nghìn căn.

Chính vì vậy mà đợt mở bán cuối với vỏn vẹn hơn 50 căn hộ Centana Thủ Thiêm đã trở thành cơ hội “đáng giá”, khi người mua dễ dàng “nhìn ra” tiềm năng sinh lợi cao và giá trị dự án sẽ còn gia tăng bền vững theo sức “nóng” của cả thị trường BĐS Khu Đông. Sự kiện mở bán đợt cuối ngày 08/04/2017 với cơ hội trúng xe Mercedes 1,4 tỷ đồng và các giải thưởng khác như 5 chỉ vàng, voucher 50 triệu đồng… càng góp phần thu hút nhộn nhịp khách hàng đến tham quan Centana Thủ Thiêm.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 090 888 60 66 | Website: www.centana.vn

Nhà mẫu Centana: Đại lộ Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2

Thu Hằng