Rất khó xác định tiêu chí cho một chất lượng sống hoàn hảo. Nhưng, nhìn vào cách người dân ở các thành phố lớn cải thiện chất lượng cuộc sống cá nhân và gia đình bằng những lựa chọn rất… thực tế sẽ là những kinh nghiệm đáng tham khảo.

Thoáng - Sạch - Xanh

Bác sỹ Nam (Bệnh viện Nhân dân 115) quyết định lựa chọn căn hộ The Park Avenue (mặt tiền đường Ba Tháng Hai, Q.11) như một giải pháp nâng cao chất lượng cuộc sống của mình.

“Kẹt xe đang làm suy giảm niềm vui sống của tôi. Sống tại Q.8, làm ở Q.5, sau những ca trực đêm với thời gian làm việc gần như 24/24, tôi chẳng thiết chạy về nhà nữa. Chọn The Park Avenue vì ngay sát bệnh viện, mà qua tư vấn của bạn bè tôi cũng an tâm về chất lượng và dịch vụ của Novaland. Bà xã tương lai cũng làm trong ngành, bệnh viện của cô ấy lại gần đây nên khi hai đứa về chung một nhà, vừa có được cuộc sống tiện nghi mà lại đỡ cực hơn rất nhiều trong việc di chuyển.”

Chọn khu nhà có vị trí thông thoáng gần như là tiêu chí hàng đầu của rất nhiều trí thức, bởi nhờ đó, họ có thể “tiết kiệm” thời gian, tinh thần và sức lực cho những công việc quan trọng cần ưu tiên.Bên cạnh đó, không gian sống trong lành, sạch sẽ cũng tạo tác động cộng hưởng giúp cuộc sống trở nên “dễ chịu” hơn nhiều.

{keywords}

Vị trí thông thoáng, môi trường sống trong lành, sạch sẽ tại các dự án căn hộ được rất nhiều khách hàng quan tâm

Như lời chia sẻ của anh Joshiro M. (Kỹ sư Nhật Bản đang làm việc tại Khu công nghệ cao Q.9): “Golf Park Residence vừa rất gần với chỗ tôi làm việc, vừa được bao quanh bởi nhiều mảng xanh lớn nên tôi đánh giá cao môi trường sống tại đây, do người Nhật chúng tôi rất quan trọng vai trò của thiên nhiên trong việc hồi phục cho sức khỏe và giữ sự cân bằng trong cuộc sống.”

Dịch vụ “thân thiện” - Hàng xóm văn minh

Bên cạnh vị trí thuận tiện, những giá trị “mềm” như không gian tiện nghi, hàng xóm văn minh, dịch vụ quản lý chu đáo và tính an ninh là điều không thể thiếu cho một chuẩn mực sống chất lượng đúng nghĩa.

Đó cũng là lý do vì sao các công trình nhà ở của Novaland thu hút rất đông giới trí thức đến sinh sống, bởi mỗi tòa nhà đều được trang bị hệ thống kiểm soát an ninh khép kín (thẻ từ, camera 24/24,..); đều có chuỗi tiện ích nội khu hiện đại: công viên, hồ bơi, khu vực BBQ, sân chơi trẻ em; đều áp dụng dịch vụ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp.

Chị Võ Thị Ngọc Linh - Giảng viên Đại học chia sẻ: “Tôi chọn sống ở Sunrise City vì tôi rất hài lòng với dịch vụ quản lý ở đây, đội ngũ nhân viên rất ân cần và nhiệt tình, từ cô lao công đến anh bảo vệ. Có lần nhà tôi bị trục trặc hệ thống nước lúc nửa đêm mà vẫn có nhân viên lên hỗ trợ. Hay đi về khuya 12 giờ đêm vẫn có người chào đón mình từ cửa. Vì những điều ấy mà cho dù mức phí ở đây có thể cao hơn một số căn hộ khác nhưng tôi sẵn sàng bỏ ra vì thấy được giá trị tương xứng của nó.”

Đưa ra tiêu chuẩn chọn nhà - chọn cả hàng xóm, chị Minh Anh (Giáo viên- Q.3) cho hay:“Xung quanh toàn người nhã nhặn, lịch sử, trẻ sẽhọc được những cách hành xử văn hóa, lễ phép. Chưa kể những khu dân cư cao cấp thường có người nước ngoài đến thuê, cũng là dịp để các cháu cải thiện giao tiếp bằng tiếng Anh. Quyết định mua căn hộ tại Botanica Premier, ngoài việc gầntrường học, gần công viên Gia Định,…,tôi rất an tâm khi biết dự án cũng được rất nhiều doanh nhân, phi công và giáo viên chọn lựa.”

{keywords}

Chuỗi tiện ích nội khu hiện đại, dịch vụ quản lý chu đáo… tại các dự án của Novaland là những điều khiến cư dân rất hài lòng

Đợt bốc thăm trúng thưởng cuối cùng dành cho khách tham quan trong chương trình “Khám phá hành trình Novaland” sẽ diễn ra vào ngày 30.10.2016 tại các sàn giao dịch của Novaland. Trong ngày này, khách hàng sẽ được:

- Nhận ngay tấm séc Novaland trị giá 24 triệu đồng

- Cơ hội trúng 01 Ipad Pro

- Cơ hội trúng 01 chỉ vàng SJC 999.9

- Đặc biệt, khách chọn mua sản phẩm Novaland còn có cơ hội trúng01 ký vàng SJC 999.9.

Hotline: 0917 08 28 28

Website: http://www.khamphahanhtrinhnovaland.com.vn/

Tấn Tài