Không chỉ đáp ứng công năng “2 trong 1” vừa ở vừa làm văn phòng, Officetel Lancaster Lincoln còn giúp các doanh nghiệp chăm sóc tối đa nhu cầu tận hưởng cuộc sống của nhân viên thông qua hệ thống tiện ích riêng biệt.

Lễ công bố căn hộ Officetel Lancaster Lincoln sẽ được diễn ra vào lúc 8h00 - 12h00 ngày 30/09/2017 tại Pullman Saigon Center, số 148 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM với nhiều giải thưởng hấp dẫn dành cho khách hàng giao dịch và tham dự. Tổng giá trị giải thưởng hơn 100 triệu đồng.

Xu thế dẫn lối thành công

Loại hình căn hộ Officetel hiện đã khá quen thuộc và được thị trường chấp nhận trong thời gian qua. Đặc biệt, loại hình này rất phù hợp với các đơn vị khởi nghiệp và các doanh nghiệp nhỏ có nhu cầu thuê văn phòng nhưng chưa đủ tài chính để thuê mặt bằng trong các tòa văn phòng lớn.

Hơn nữa, Officetel có thể giải quyết các bài toán chi phí như: chi phí vận hành tòa nhà, chi phí thuê chỗ ở, chi phí đi lại giữa nơi ở và nơi làm việc cũng như tối ưu thời gian làm việc mỗi ngày. Chính vì vậy, Officetel đang là xu thế phát triển trong phân khúc cho thuê văn phòng, nhất là tại các thành phố lớn.

Các chuyên gia nhận định nguồn cung Officetel chưa chào bán trong vòng 12 tháng tới tại TP.HCM dự kiến đạt khoảng 1.000-1.300 căn.Góp phần cho nguồn cung đó, Lancaster Lincoln sẽ cung cấp cho thị trường 298 căn Officetel.

Tọa lạc ngay tại số 428 - 430 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP.HCM, liền kề với trung tâm tài chính - kinh tế Quận 1, Lancaster Lincoln thỏa mãn được nhu cầu sở hữu hoặc cho thuê văn phòng ngay tại trung tâm, vốn dĩ đang khan hiếm.

{keywords}
Với lối kiến trúc và phong cách sống đậm chất Mỹ, căn hộ Officetel Lancaster Lincoln tin tưởng sẽ kiến tạo nên một Phố Wall thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn.

Mặt khác, Lancaster Lincoln còn được tích hợp thêm Dreamplex - mô hình không gian làm việc chia sẻ được trang bị đầy đủ các chức năng hiện đại do chính Chủ đầu tư TTG Holding sáng lập. Dreamplex 1 cũng chính là nơi vinh dự được cựu Tổng thống Mỹ - Barak Obama ghé thăm và trò chuyện với thanh niên khởi nghiệp vào năm 2016. Văn phòng Dreamplex 1 sẽ đảm bảo cho các doanh nghiệp về không gian hội họp chuyên nghiệp.

Nơi làm việc và tận hưởng đam mê

Với diện tích vừa phải từ 34,5 - 65m2, Officetel Lancaster Lincoln vừa là không gian sống tiện nghi cho người trẻ, vừa tiện lợi để làm một văn phòng làm việc gọn gàng cho từ 5 - 10 người. Bên cạnh đó, Officetel Lancaster Lincoln còn biến không gian làm việc đó thành nơi tận hưởng cuộc sống vô cùng thú vị.

{keywords}
Lancaster Lincoln còn trang bị sảnh đón riêng dành cho cư dân Officetel, có khu vực bảng tên riêng và dịch vụ Lễ tân - Bảo vệ 24/7.

Sau những giờ làm việc căng thẳng, chủ nhân Officetel Lancaster Lincoln có thể thỏa thích khám phá những tiện nghi của Tháp tiện ích riêng biệt. Hàng loạt tiện ích chất lượng hàng đầu được đầu tư như: Hồ bơi tràn chân mây rộng 400m, cao trên 27m; Vườn địa đàng không gian xanh 1.000m2; Khu gym - yoga hiện đại; Chuỗi café, nhà hàng, tiếp khách sang trọng, siêu thị mini, hệ thống giặt ủi công nghệ Nhật…

{keywords}
Tháp tiện ích riêng biệt cao 8 tầng nơi cư dân Officetel Lancaster Lincoln tận hưởng chuỗi tiện ích hiện đại.

Với vị trí trung tâm, thiết kế hiện đại, tiện ích đa dạng, căn hộ Officetel Lancaster Lincoln đáp ứng vượt lên trên kỳ vọng về nơi ở và nơi đặt văn phòng của các doanh nghiệp. Officetel Lancaster Lincoln còn là nơi giúp cư dân tái tạo năng lượng và nâng cao hiệu suất làm việc. Từ đó, mỗi ngày trong hành trình khởi nghiệp của doanh nghiệp sẽ được thăng hoa.

Lễ công bố căn hộ Officetel Lancaster Lincoln sẽ được diễn ra vào lúc 8h00 - 12h00 ngày 30/09/2017 tại Pullman Saigon Center, số 148 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM với nhiều giải thưởng hấp dẫn dành cho khách hàng giao dịch và tham dự.

Giải Đặc biệt: Gói thiết kế Co-working sáng tạo trị giá 50 triệu đồng; giải Nhất Apple Macbook Air (2017) trị giá 25 triệu đồng; giải Nhì Máy tính bảng iPad Wifi Cellular 128GB (2017) trị giá 15 triệu đồng; 02 giải Ba Apple Watch S2 trị giá 10 triệu đồng.

Dự án Lancaster Lincoln được phân phối bởi Hệ thống Mentor, Connector của https://nghemoigioi.vn (một sản phẩm của CENLAND).

Hotline: 0933 85 2332

Website: https://nghemoigioi.vn/portfolio/lancaster-lincoln

Lệ Thanh