Doanh nhân- diễn viên Lý Nhã Kỳ vừa giới thiệu với công chúng một không gian quyền quý, xa hoa - triển lãm “Cháy bỏng đam mê cùng Enigma” với các kiệt tác kim cương, trang sức và đồng hồ thuộc hàng siêu xa xỉ của nhiều thương hiệu đình đám.

Triển lãm “Cháy bỏng đam mê cùng Enigma” đã giới thiệu với doanh nhân và tầng lớp thượng lưu Việt Nam xu hướng thời trang trang sức năm 2012 cùng những kiệt tác kim cương độc đáo của Enigma.

Trong không gian sang trọng toát lên vẻ quý tộc, các vị khách mời thuộc giới thượng lưu và những người có cùng niềm đam mê trang sức vô cùng thích thú tham dự triển lãm dưới hình thức “private event”. Giới thượng lưu và sành điệu Việt Nam thỏa sức chiêm ngưỡng những kiệt tác kim cương “độc nhất vô nhị” của thế giới. Đó là những trang sức và đồng hồ thuộc hàng siêu xa xỉ của thương hiệu de Grisogono và Staurino cũng như những thương hiệu danh tiếng khác mà Enigma sở hữu.

Staurino là niềm tự hào của ngành sản xuất nữ trang Ý với danh tiếng nổi trên khắp thế giới với lịch sử hình thành trên 160 năm. Staurino thu hút người mê nữ trang bằng những tác phẩm đơn giản, trong sáng, tao nhã sử dụng kỹ thuật nghiên cứu tiên tiến, thể hiện một thái độ trân trọng, gìn giữ cái đẹp. Trong khi đó, De Grisogono lại được mệnh danh là “ông hoàng kim cương đen” với những tác phẩm làm từ kim cương đen quý hiếm, tạo nên đẳng cấp cho người sử dụng. De Grisogono là những món trang sức luôn sánh đôi cùng ngôi sao Hollywood trên các thảm đỏ hay các quý bà thành đạt trong các dạ tiệc sang trọng.

Trong thế giới kim cương xa xỉ, đây không phải là những cái tên quá phổ biến nhưng với giới sành loại trang sức này thì đó là sự bảo chứng cho đẳng cấp và sành điệu, đúng như slogan của Enigma châu Á - Thái Bình Dương “Giá trị không phải là bạn có bao nhiêu thứ mà là bạn đang sở hữu cái gì”.
Chủ nhân của Enigma Việt Nam bật mí, những thương hiệu còn lại là Graziella, Paolo Piovan Gioielli, Roberto Coin, Prologue, Crivelli Gioielli, Zydo, Scintilla Monaco sẽ được triển lãm từ ngày 19/4 đến ngày 21/4 này.

Đó sẽ là những chuỗi hạt kim cương đa sắc: trắng đen, hồng, vàng… được tạo nên bằng tâm huyết của những người thợ kim hoàn điêu luyện mang thương hiệu Paolo Piovan Gioielli, hay Graziella với những “công trình điêu khắc” độc đáo, Roberto Coin với những viên Ruby độc bản, có sự pha trộn giữa quá khứ và hiện tại, giữa các nền văn hóa và đặc biệt mang lời chúc tốt đẹp của người nghệ nhân đến những nữ chủ nhân may mắn.

Bên cạnh đó, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến những viên kim cương quý giá được tạo nên bởi bàn tay khắc chạm rất tài hoa của những người nghệ nhân Prologue hay những bộ trang sức đa phong cách, đa màu sắc, thanh lịch của Crivelli Gioielli và Zydo.

Đây chính là cơ hội để những tín đồ trang sức của Việt Nam được trực tiếp chiêm ngường những tác phẩm được chế tác thủ công tinh xảo, độc đáo, mang giá trị của cái ĐẸP vĩnh cữu.

Xuất hiện trong buổi triển lãm, doanh nhân Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng với quan khách bằng vẻ ngoài sang trọng quý phái nhưng không kém phần thân thiện. Cô diễn viên kiêm doanh nhân chia sẻ, cô hy vọng sau ba ngày diễn ra triển lãm, các kiệt tác kim cương Enigma sẽ đến gần hơn với doanh nhân và giới thượng lưu Việt Nam.

Tham gia triển lãm còn có sự hiện diện của bà Madame Wong, Chủ tịch Tập đoàn Enigma châu Á - Thái Bình Dương, người được mệnh danh là “Nữ hoàng kim cương” tại Hồng Kông và ông Davide Staurino, hậu duệ đời thứ ba của thương hiệu Staurino danh tiếng.


Địa chỉ: Enigma Boutique, Tòa nhà Opera View, 15 Lê Lợi, P.Bến Nghé, Q.1.
ĐT: (08) 3989 8989 - Fax: ( 08) 3521 8649.
Email: info@enigma.vn. Website: enigma.vn

• Tú Uyên