Được giới chơi chim mệnh danh là ông “vua chim màu Việt Nam”, trong nhiều năm qua, cái tên Chương Tailor luôn nằm trong top người dẫn đầu về số lượng chim độc, lạ và có giá... khủng.

Nhắc tới giá của những chú chim mà anh Chương đang sở hữu, nhiều người không khỏi "choáng". Thậm chí, ngay cả giới chơi chim cũng phải giật mình và không khỏi ghen tị. Ước tính tổng trị giá lên tới vài tỉ đồng, trong đó có những con có giá từ 300 triệu đồng trở lên.

{keywords}

Anh Chương Tailor (bên phải) được giới chơi chim gọi bằng cái tên ông "vua chim màu Việt Nam"

Chia sẻ về thú chơi tốn kém này, anh Chương cho biết, bản thân anh là một doanh nhân, sở hữu hệ thống cửa hàng may ở cả Hà Nội, TP. HCM và ở nhiều nước trên thế giới, thú chơi này với anh đơn giản sẽ giúp anh thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Để “thỏa” đam mê của mình, hàng ngày anh dành khoảng 1 tiếng đồng hồ để "chơi" với chúng. Thậm chí để sở hữu được những chú chim quý, anh không quản ngại đường xa tới các nơi hẻo lánh thậm chí cả nước ngoài để “thu phục” chủ nhân của chúng nhường lại “bản quyền” cho anh.

Dưới đây là một số hình ảnh về những chú chim độc, lạ mà anh Chương đang sở hữu:

{keywords}

Hiện tại, anh Chương đang sở hữu 10 chú chim hoàng khuyên có giá mỗi con từ 60 - 300 triệu đồng. Trong đó có 4 con mắt đỏ, 6 con mắt đen, chân màu hồng rất quý.


{keywords}

Hoàng khuyên mắt đỏ trị giá hơn 10.000 USD. Đây là chú chim được ông "vua chim màu Việt Nam" yêu thích nhất và cất công anh mang về từ đất nước Indonesia.


{keywords}

Hoàng khuyên mắt đen có giá khoảng 6.000 USD.


{keywords}

Hiện tại, anh Chương đang sở hữu 2 chú chim hút mật. Mỗi con có giá 100 triệu đồng.


{keywords}

Trong bộ sưu tập hiện tại của mình, anh Chương có 4 chú chào mào bạch. Mỗi con trị giá 80 - 300 triệu đồng.


{keywords}

2 con chào mào nữ hoàng đầu trắng, chân hồng, mỏ hồng. Mỗi con có giá dao động 100 - 200 triệu đồng.


{keywords}

2 chú chích choè lửa bông mơ có giá 50 - 100 triệu đồng/con.


{keywords}

2 con choè than bạch, chân hồng, mỏ hồng, mắt đỏ.


{keywords}

Sáo bạch.


(Theo PLVN)