Chubb Life Việt Nam vừa được bình chọn là một trong 5 công ty có môi trường làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm, theo kết quả khảo sát trực tuyến “100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2017” do Mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe và Công ty Nghiên cứu Thị trường Intage Việt Nam thực hiện.

Kết quả này là sự ghi nhận về hiệu quả của chiến lược phát triển nguồn nhân sự của Chubb Life Việt Nam trên thị trường lao động trong nước; đồng thời phản ánh những nỗ lực không ngừng nghỉ của công ty, nhằm hướng đến các tiêu chuẩn cao nhất về đạo đức nghề nghiệp, tính chuyên nghiệp, dịch vụ khách hàng và hiệu suất kinh doanh.

{keywords}
Đại diện Chubb Life (giữa) nhận chứng nhận “100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2017” từ Mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe và Công ty Nghiên cứu Thị trường Intage Việt Nam

Cuộc khảo sát bình chọn “100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2017” được thực hiện từ 15/11/2017 đến 20/01/2018, với sự tham gia của hơn 62.000 người lao động có kinh nghiệm làm việc từ 01 năm trở lên, đến từ 25 nhóm ngành trên cả nước. Việc đánh giá dựa trên tổng thể các tiêu chí, như: lương thưởng và phúc lợi, cơ hội phát triển nghề nghiệp, giá trị và văn hóa doanh nghiệp, đội ngũ lãnh đạo, chất lượng cuộc sống và danh tiếng của doanh nghiệp.

Bên cạnh việc đầu tư cải tiến sản phẩm - dịch vụ và môi trường làm việc, Chubb Life Việt Nam liên tục phát triển nhiều chương trình đào tạo cho các cấp nhân viên và đội ngũ kinh doanh, tạo nhiều cơ hội và sẵn sàng trao quyền để các thành viên tự tin phát triển cùng công ty. Những thành viên ưu tú của công ty thường xuyên được tham dự các chương trình đào tạo uy tín trong nước và quốc tế theo lộ trình, để trở thành thế hệ kế cận cho những vị trí quản lý cấp cao trong tương lai. Đây cũng được xem là một nét văn hóa đặc trưng của Chubb Life Việt Nam, giúp đội ngũ nhân sự của công ty ngày càng hoàn thiện và phát triển năng lực bản thân, đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của thị trường và khách hàng.

“Tại Chubb Life Việt Nam, chúng tôi luôn khuyến khích và tạo điều kiện để mỗi nhân viên tận dụng mọi cơ hội thể hiện năng lực bản thân, dám bước ra khỏi “vùng an toàn”, dám thay đổi, bứt phá mọi giới hạn để không ngừng sáng tạo, trở thành đội ngũ quản lý kế cận, điều hành công ty phát triển và thành công hơn nữa trong tương lai.”, ông Lâm Hải Tuấn, Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam chia sẻ.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) thuộc khối kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ của Tập đoàn Chubb, bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam từ năm 2005. Để đáp ứng nhu cầu bảo vệ và an toàn tài chính cho đa dạng các nhóm khách hàng  tại thị trường Việt Nam, Chubb Life Việt Nam cung cấp một danh mục các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và đầu tư toàn diện. Với mạng lưới hơn 72 văn phòng trên toàn quốc, Chubb Life Việt Nam cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của mình thông qua đội ngũ Đại diện Kinh doanh và một số ngân hàng được chọn lọc.

Để biết thêm thông tin về Chubb Life Việt Nam, xin vui lòng truy cập: http://life.chubb.com/vn.

Doãn Phong