Sáng 7/1/2018 Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát - Chủ đầu tư Dự án Tân Tây Đô (Đan Phượng, Hà Nội) đã tổ chức thành công Hội nghị Tòa nhà Chung cư CT2A-B lần thứ nhất (Nhiệm kỳ 2018 - 2021), bầu ra Ban Quản trị Tòa nhà.

Hội nghị có sự tham dự của đại diện 615 hộ dân trên tổng số 783 hộ, chiếm 78,54% tổng số hộ dân của Tòa nhà CT2A-B, đủ tỷ lệ đại biểu tham dự theo quy định.

{keywords}
Các quy chế, báo cáo đều nhận được sự đồng thuận cao từ phía cư dân

Hội nghị còn có sự tham gia của Lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát; Đại diện chính quyền xã Tân Lập, huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội và đại diện Đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý tòa nhà (Hải Phát PSP).

Sau hơn 5 giờ làm việc nghiêm túc, các đại biểu tham dự Hội nghị đã lựa chọn và bầu ra Ban Quản trị Tòa nhà CT2A-B gồm 11 người (10 người là cư dân của tòa nhà CT2A-B và 01 người là đại diện của Chủ đầu tư). Cơ cấu BQT có 1 Trưởng ban, 2 Phó Trưởng ban và 8 thành viên.. Đây là những cán bộ có năng lực, tâm huyết sẽ đại diện cư dân vận hành tòa chung cư ngày càng tốt hơn.

{keywords}
Ban Quản trị Tòa nhà CT2A-B nhiệm kỳ 2018 - 2021 ra mắt toàn thể đại biểu tại Hội nghị

Hội nghị đã thông qua một số văn kiện quan trọng bao gồm: Quy chế hoạt động của Ban Quản trị và Quy chế tài chính của Ban Quản trị; lựa chọn đơn vị quản lý vận hành tòa nhà và mức phí dịch vụ; kinh phí bảo trì phần sở hữu chung nhà chung cư và số tiền kinh phí bảo trì đã sử dụng. Hội nghị đã thống nhất việc ủy quyền cho Ban quản trị một số công tác như: đối chiếu, rà soát kinh phí bảo trì phần sở hữu chung; chi phí đã sử dụng từ quỹ kinh phí bảo trì phần sở hữu chung; Nội quy quản lý và sử dụng tòa nhà chung cư CT2A-B...

Hội nghị thống nhất từ nay cho đến thời điểm Ban quản trị tòa nhà CT2A-B tìm kiếm, lựa chọn được đơn vị quản lý vận hành theo đúng quy định của pháp luật thì Công ty Cổ phần Dịch vụ Đô thị Hải Phát PSP sẽ tiếp tục quản ý, vận hành. Các quy chế, báo cáo đều nhận được sự đồng thuận cao từ phía cư dân với tỷ lệ chấp thuận thông qua đều đạt 100%.

{keywords}
Cư dân Tòa nhà CT2A-B đang thực hiện quyền và nghĩa vụ bỏ phiếu.

Với việc thành lập Ban Quản trị, cư dân không chỉ được đảm bảo quyền lợi hợp pháp thông qua những đại diện, mà Chủ đầu tư cũng dễ dàng tiếp nhận tâm tư, ý kiến của cư dân để cùng chung tay xây dựng cộng đồng sống văn minh tại Tòa nhà CT2A-B tại Khu đô thị Tân Tây Đô.

Hội nghị Tòa nhà Chung cư CT2A-B lần thứ nhất (Nhiệm kỳ 2018 - 2021) được tổ chức thành công thể hiện sự chuyên nghiệp và nghiêm túc của Hải Phát INVEST trong việc thực hiện các cam kết với khách hàng và tuân thủ pháp luật về nhà ở trong quá trình đầu tư, xây dựng và đưa vào sử dụng dự án Tân Tây Đô. Sau Hội nghị, đại đa số cư dân tin rằng, CT2A-B sẽ cùng tòa HHB xây dựng Cụm chung cư Tân Tây Đô thành dự án đáng sống, là niềm tự hào của những cư dân đang sinh sống tại đây.

Đây là lần thứ 2 Hải Phát Invest tổ chức thành công Hội nghị Tòa nhà chung cư. Trước đó, vào ngày 30/7/2017, Hội nghị Tòa nhà chung cư HHB – Khu đô thị tân Tây Đô lần thứ nhất (Nhiệm kỳ 2017 - 2020) cũng đã được doanh nghiệp này tổ chức thành công.

(Nguồn: Hải Phát INVEST)