Từ này đến hết 15/8/2018 Chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh cấp cao (EMBA: Executive Master of Business Administration) của UQAM-Canada, thiết kế dành cho các nhà lãnh đạo kinh doanh sẽ tuyển sinh khóa 7 năm 2018.

Chương trình EMBA của Trường Université du Québec at Montréal (UQAM) tại Viện đào tạo quốc tế ISB là sự hợp tác giữa 2 trường đại học lớn tại Việt Nam và Canada. UQAM là đại học lớn và nằm trong top 5 trường quản lý hàng đầu Canada. 

Các học viên khi tham gia phải có kinh nghiệm chuyên môn vững chắc trong lĩnh vực của họ. Đây là chương trình nhằm mở ra cơ hội cho các học viên trở thành các nhà quản trị quốc tế. Học viên tốt nghiệp chương trình EMBA của UQAM tại Viện ISB sẽ được nhận bằng MBA do UQAM Canada cấp.

Với lịch sử hơn 35 năm tồn tại của mình, chương trình đã có hơn 9.000 học viên tốt nghiệp trên thế giới. Đây là cơ hội để học viên gia nhập một trong những mạng lưới cựu học viên EMBA lớn nhất trên toàn cầu. UQAM đã tổ chức cũng như hợp tác với các trường đại học kinh tế, quản trị lớn của châu Á, châu Âu, châu Phi, Mỹ và Mỹ La tinh giảng dạy chương trình EMBA.

Tại Việt Nam, UQAM hợp tác với Đại học Kinh tế TP HCM là một trong số 14 đại học hàng đầu Việt Nam. Chất lượng của chương trình được dựa trên nền tảng cam kết về tính xuất sắc của EMBA thuộc UQAM trên toàn cầu.

{keywords}
Học viên EMBA dự buổi lể tốt nghiệp tại trường ĐH UQAM, Montreal, Canada.

Giảng viên chương trình này là các giáo sư và chuyên gia đầu ngành đến từ UQAM và các đại học danh tiếng của Mỹ, Australia.

Bên cạnh đó chương trình còn chú trọng chọn lọc kỹ học viên tham gia chương trình. Học viên là các nhà quản lý là những người có nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn trong các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau và thông thạo tiếng Anh. Điều này đảm bảo một môi trường học tập năng động và hiệu quả theo kiểu vừa học thầy vừa học bạn. 

{keywords}
Hoạt động team building trong chương trình đào tạo EMBA - UQAM

Bà Lê Thị Mai Linh (Executive Vice President, Central Group Vietnam) chia sẻ: “Khi nhìn lại, tôi không nghĩ tôi có thể hoàn thành mọi việc, giữ trách nhiệm cao ở cả công việc và ở nhà! Nhưng chúng tôi đã hoàn thành. Mọi người chia sẽ rằng giá trị lớn nhất của chương trình EMBA là hiểu và được hiểu bởi những người đặc biệt.

Ngoài ra, chúng tôi học và trao đổi theo nhóm, tuy mỗi học viên là một sự khác biệt nhưng chính những khác biệt đó giúp chúng tôi trở nên hoàn hảo hơn. Thông qua chương trình, chúng tôi đã thu nhận những kiến thức mới cho quản lý cấp cao và cả góc nhìn mới cho những vẫn đề cũ…”

{keywords}
Buổi phỏng vấn ứng viên của chương trình UQAM EMBA tại ISB

Tại Việt Nam, chương trình đang tuyển sinh cho khóa 7 năm 2018 từ nay đến hết ngày 15/8/2018.

Thông tin chi tiết http://isb.edu.vn/vi/program-detail/thac-si-dieu-hanh-cao-cap-emba-(uqam)-p9.htm.

Liên hệ Viện Đào tạo Quốc tế (ISB) - Đại học Kinh tế TP HCM

Số 17 Phạm Ngọc Thạch, quận 3, TP HCM.

ĐT: (08) 5446 5555.

Hotline: 0902 75 11 77.

Website: www.uqam.edu.vn.

Email: emba.uqam@ueh.edu.vn.

Vũ Minh