Chỉ với hóa đơn 300.000đ, khách hàng có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng 21 chuyến du lịch Úc và 21 thẻ tín dụng quốc tế MasterCard trị giá lên đến 5 triệu đồng trong chương trình tri ân mừng sinh nhật lần thứ 21 của Nguyễn Kim.

Thời gian diễn ra từ nay đến hết ngày 30/9/2017 trên toàn quốc.

Bộ quà sinh nhật trị giá 21 tỷ

Dịp sinh nhật Nguyễn Kim hàng năm luôn trở thành ngày hội mua sắm với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đại diện thương mại Nguyễn Kim cho biết, đây chính là cơ hội để tri ân những khách hàng đã gắn bó và tin tưởng ủng hộ Nguyễn Kim trong suốt thời gian qua với bộ giải thưởng lên đến 21 tỷ đồng.

Đến mua sắm tại Nguyễn Kim vào cuối tuần qua, anh Lê Minh Tâm (Quận 3, Tp.HCM) không khỏi bất ngờ với nhiều sản phẩm ưu đãi với giá rẻ hơn trên thị trường. Anh cho biết, khi mua các sản phẩm kỹ thuật số với hóa đơn từ 2 triệu đồng trở lên, anh có cơ hội trúng 21 điện thoại Samsung Note 8 (siêu phẩm công nghệ vừa ra mắt trên thị trường) và tiếp tục bốc thăm để may mắn có thể trúng một trong 21 chuyến du lịch đến Úc.

{keywords}

Đặt biệt nhiều sản phẩm máy giặt đang có giá ưu đãi hấp dẫn tại Nguyễn Kim, chẳng hạn: Máy giặt Electrolux inverter 7,5kg giá chỉ còn 7.990.000đ, máy giặt LG inverter 8kg giảm còn 9.490.000đ, máy giặt Candy 8kg tặng bộ chăn hè cao cấp giá ưu đãi 6.900.000đ... Đây chính là cơ hội tốt nhất trong năm để trang bị những sản phẩm công nghệ mới với giá cực tốt cho gia đình.

Dịp này, Nguyễn Kim tung ra nhiều combo sản phẩm gia dụng đồng giá hấp dẫn chỉ từ 210.000 - 2.100.000đ. Ngoài ra, khi mua máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt của các thương hiệu LG, Electrolux, Toshiba, Sharp, Samsung, Aqua, Panasonic, Whirpool khách hàng còn được tham gia quay số với giải thưởng là các sản phẩm công nghệ đỉnh.

Chất lượng là yếu tố hàng đầu

Qua 21 năm tận tâm phục vụ, chất lượng sản phẩm và đẳng cấp dịch vụ luôn được Nguyễn Kim xác định là yếu tố hàng đầu tạo dựng nên uy tín thương hiệu đối với khách hàng. Cam kết về chất lượng sản phẩm và giá cả, Nguyễn Kim chỉ bán hàng chính hãng, mới 100% của những thương hiệu lớn, có uy tín trên thị trường.

{keywords}

Đồng thời với những cam kết về dịch vụ khách hàng, Nguyễn Kim không ngừng đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng phục vụ thông qua xây dựng môi trường mua sắm tiện nghi, hiện đại với khu vực trải nghiệm được đầu tư quy mô, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tư vấn trung thực.

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực siêu thị điện máy, Nguyễn Kim đã huy động được đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, đảm bảo tốt chất lượng công trình lắp đặt. Nguyễn Kim luôn được khách hàng đánh giá cao chính sách hậu mãi chu đáo, cùng với dịch vụ giao hàng nhanh chóng chỉ trong vòng 3 giờ và đổi sản phẩm miễn phí trong 30 ngày.

Anh Nguyễn Văn Vinh (quận Bình Tân, Tp.HCM) là khách hàng thường xuyên của Nguyễn Kim chia sẻ: “Điểm cộng cho Nguyễn Kim chính là đội ngũ nhân viên rất tận tình và được đào tạo bài bản, cùng quy trình giao nhận lắp đặt hết sức chuyên nghiệp. Thông tin khuyến mãi trung thực, minh bạch, rõ ràng, hướng tới nâng cao quyền lợi mua sắm cho khách hàng- Đây chính là yếu tố tạo dựng được niềm tin và uy tín đối với khách hàng trong suốt hơn 21 năm qua”.

Nguyễn Kim tiến hành quay số để xác định khách hàng trúng thưởng tại TTMS Nguyễn Kim Quận 1 vào thứ hai hàng tuần. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm khuyến mãi, các chính sách ưu đãi, quà tặng đính kèm… trong chương trình "Đại tiệc sinh nhật" lần thứ 21, khách hàng có thể đến trung tâm mua sắm của Nguyễn Kim để được tư vấn cụ thể hoặc tham khảo tại nguyenkim.com và Trung tâm Chăm sóc khách hàng 1900 6612.

Vĩnh Phú