Sở hữu môi trường sống trong lành, tiện nghi hiện đại ngay trong khu dân cư hiện hữu chuẩn quốc tế giữa trung tâm thành phố, Compass One đã tạo được sức hút mạnh mẽ với khách hàng và các nhà đầu tư trên thị trường BĐS Bình Dương.

Vị trí vàng

Compass One sở hữu vị trí độc tôn, tọa lạc ngay vị trí vàng tại phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Từ dự án chỉ mất 5 phút đi bộ để đến Becamex Tower, khu vực được mệnh danh là “Phố Tây” của Bình Dương, cực kỳ đắt đỏ với giá đất đang được giao dịch lên đến cả trăm triệu đồng trên mỗi mét vuông. Dự án nằm ở vị trí chiến lược tại trung tâm Chánh Nghĩa, kết nối trực tiếp với Quốc lộ 13, tuyến giao thông huyết mạch để có thể dễ dàng di chuyển về các huyện, thành phố lân cận, đặc biệt tiếp cận khu vực sân bay Tân Sơn Nhất và TP.HCM chỉ trong 45 phút.

{keywords}
 

Vị trí dự án không gần những cũng không quá xa các khu công nghiệp vệ tinh như VSIP, Mỹ Phước hay thành phố mới Bình Dương. Đây là điều kiển lý tưởng để thu hút được nguồn khách hàng là tri thức trẻ, giới doanh nhân, chuyên gia nước ngoài có nhu cầu mua hoặc thuê  căn hộ.

{keywords}
 

Căn hộ đẳng cấp

Compass One là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên xuất hiện tại Bình Dương. Theo bà Nguyễn Vũ Thiên Diễm - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư BĐS Thiên Minh, đơn vị hợp tác phát triển dự án Compass One, sự hình thành của Compass One ở Thủ Dầu Một giống như sự kiện hoành tráng của dự án The EverRich 1 hay The Manor ở thị trường căn hộ cao cấp của TP.HCM cách đây 12 năm về trước.

{keywords}
 

“Thời điểm đó, mặc dù thị trường BĐS TP.HCM phát triển khá mạnh nhưng suy nghĩ của người dân vẫn chưa quen với việc vào sinh sống trong những tòa nhà căn hộ cao cấp, họ tập trung chủ yếu là ở nhà có đất riêng lẻ. Nhưng với sự tiên phong của 2 dự án The EverRich 1 và The Manor, căn hộ được đầu tư bài bản và đầy đủ các tiện ích khiến khách hàng rất thích thú. Vì vậy, khi những dự án này tung ra thị trường đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của giới nhà giàu vào thời điểm căn hộ cao cấp tại nội thành còn rất hiếm” - bà Diễm cho biết.

Compass One là một lựa chọn tối ưu cho an cư. Dự án nằm trong tổng thể khu dân cư hiện đại bậc nhất Bình Dương với đầy đủ các tiện ích đẳng cấp. Không chỉ sở hữu vị trí đẹp, dự án còn hút khách hàng bằng tiện ích sẵn có và thiết kế căn hộ linh hoạt với đơn vị thiết kế nổi tiếng đến từ Singapore.

 Đầu tư thông minh, sinh lời hấp dẫn

Cơ hội sinh lời từ việc sở hữu căn hộ Compass One không chỉ nhờ vị trí mà còn vì nguồn cầu sở hữu căn hộ ngày một lớn hơn, nhất là khi đề án “thành phố thông minh Bình Dương” được khởi động năm 2016. Đây là yếu tố khiến các gia đình tri thức trẻ cân nhắc gắn bó với thành phố này để lập nghiệp và sẵn sàng xuống tiền cho một căn hộ có không gian văn minh.

{keywords}
 

Điểm nhấn của dự án còn nằm ở tư duy khác biệt của chủ đầu tư. Được kiến tạo trên nền tảng khép kín (all-in-one) với đủ đầy tiện ích, dịch vụ nhưng Compass One không bị bao bọc bởi các tường rào vô hồn như nhiều khu đô thị khác. Compass One được xây dựng dựa trên cơ sở hòa hợp nhu cầu, văn hóa của số đông tầng lớp cư dân trẻ thành đạt, đáp ứng tiêu chuẩn riêng biệt của đối tượng này.

Tại các dự án khác căn hộ 3 phòng ngủ thường có diện tích trên 100m2, đó là diện tích khá lớn so với nhu cầu sử dụng. Tại Compass One, căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích chỉ hơn 90m2, vừa đủ để tạo không gian gần gũi cần thiết giữa các thành viên trong gia đình, đồng thời cũng góp phần tạo nên giá cả cạnh tranh cho căn hộ.

{keywords}
 

Thị trường BĐS Bình Dương từ phân khúc đất nền đến căn hộ đều đang tăng trưởng mạnh mẽ. Trong đó Compass One giống như thỏi nam châm thu hút nhà đầu tư. Dự án chiếm ưu thế về vị trí, thiết kế tổng thể hài hòa mà sang trọng, mang lại một không gian sống đặc biệt cho cư dân, đây cũng là yếu tố hàng đầu để nhà đầu tư chọn mặt gửi vàng.

· Vị trí dự án: Đường Hoàng Văn Thụ, Phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

· Mật độ xây dựng: 38%

·  Số tầng:   21

· Số lượng căn hộ:   400

· Diện tích căn hộ:  từ 41m2 – 96m2 (1 đến 3 phòng ngủ)

· Hotline: 0909 681 111

· Www.compassone.vn

Hằng Nga