Tập đoàn nước giải khát PepsiCo toàn cầu có một đứa “con cưng” tại Việt Nam mà hiếm người biết mặt, thậm chí còn tưởng nhầm là đối thủ. Đó là “Ai”?

Sting - ‘Cuộc cách mạng’ đi vào trái tim người trẻ

Hơn 10 năm về trước, màu đỏ đi ngược hoàn toàn với màu vàng “truyền thống”của nước tăng lực, Sting đã chinh phục tuyệt đối người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ không chỉ ở sắc đỏ mà còn ở mùi vị dâu thơm ngon. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, tức là đến năm 2005, vị trí đầu bảng trong các thức uống tăng lực được yêu thích nhất đã thuộc về Sting.

Đánh dấu “một cuộc cách mạng lớn” thay đổi hoàn toàn thế giới đơn sắc vàng của thị trường nước tăng lực Việt Nam, Sting đi vào trái tim người trẻ bằng chính “chất lượng” cùng “ngoại hình” của mình mà không cần vào quyền trợ giúp hay sự đảm bảo uy tín, thư giới thiệu nào từ “gia đình danh giá”, tập đoàn PepsiCo toàn cầu.

{keywords}

Sting – một công thức chất lượng đến từ tập đoàn PepsiCo

“Tôi uống Sting hơn 8 năm, vì thích hương vị độc đáo và sắc màu năng động của Sting dâu đỏ. Nhưng thật bất ngờ khi Sting lại chính là một trong những nhãn hiệu đến từ tập đoàn PepsiCo toàn cầu, một công ty có rất nhiều sản phẩm mà tôi cũng là khách hàng thân thiết như Aquafina, Revive, …Phải nói là tôi vô cùng ngạc nhiên vì tôi từng tưởng Sting là đối thủ cạnh tranh của Pepsi ”- chia sẻ của anh Mai Văn Thành, 20 tuổi, Sinh Viên Đại Học Sư Phạm TPHCM.

Dấu ấn chất lượng từ tập đoàn PepsiCo toàn cầu

Đúng vậy, Sting là “đứa con cưng” của tập đoàn PepsiCo toàn cầu, là kết tinh của công thức chất lượng theo chuẩn hoá toàn cầu được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên thị hiếu người Việt Nam.

Đây cũng là một sự thật đầy thú vị gây ngạc nhiên thích thú đối với rất nhiều người tiêu dùng Việt khi biết Sting dâu đỏ với vị dâu độc đáo là một sản phẩm chất lượng đến từ Tập Đoàn PepsiCo toàn cầu. Một trong những tập đoàn giải khát đến từ Mỹ có hơn 100 năm hoạt động trên hơn 200 quốc gia và sở hữu 22 nhãn hàng nổi tiếng được yêu thích trên toàn thế giới.

Với bảo chứng “Trust Mark”, Sting được tạo ra từ công thức với nguồn nguyên liệu, thành phần màu thực phẩm tuân thủ theo các quy định bởi luật Việt Nam đồng thời đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn nghiêm ngặt của PepsiCo.

Đặc biệt, màu thực phẩm an toàn sử dụng trong Sting đã được Cục Quản Lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ (FDA) công bố sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm chất lượng trên toàn thế giới.

{keywords}

PepsiCo Trust Mark – tem bảo chứng chất lượng Sting được chứng nhận bởi PepsiCo Toàn Cầu

Chất lượng và sự an toàn của màu thực phẩm, nguyên liệu sử dụng trong công thức của Sting một lần nữa khẳng định thông qua kết quả tích cực của thanh tra Bộ Y Tế đạt chuẩn 100% quy trình sản xuất cũng như quản lý chất lượng đúng như cam kết.

Kết quả thanh tra từ Bộ Y Tế tháng 11/2016 vừa qua cũng khẳng định 107/107 (100%) các mẫu gồm thành phẩm, nguyên liệu, phụ gia thực phẩm, bao bì được điểm nghiệm của công ty SPVB đạt yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Pháp Luật Việt Nam. Điều này một lần nữa khẳng định cam kết của tập đoàn PepsiCo “Không gì quan trọng hơn là đảm bảo an toàn sức khoẻ cho con người”.

Anh Vũ