Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa với vẻ đẹp từ vịnh Hạ Long, New Life Tower còn tạo nên giá trị khác biệt thể hiện qua những con số ấn tượng.

7,3 triệu: là số lượt khách du lịch tới tham quan Hạ Long được thống kê sau 10 tháng đầu năm 2016 thông tin từ Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch. Với vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng, trù phú, nhiều vùng đảo có nét đặc trưng riêng và nhiều danh lam thắng cảnh đẹp cũng như đà phát triển mạnh mẽ của du lịch trong và ngoài nước những năm gần đây, lượng khách du lịch tới thăm quan và nghỉ dưỡng tại Hạ Long không ngừng gia tăng.

Sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch đã kéo theo sự tăng trưởng của các ngành khác tại Quảng Ninh trong đó có bất động sản.

{keywords}

1,5h: Là thời gian để kết nối từ Hạ Nội tới Hạ Long sau khi tuyến đường cao tốc Hạ Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh chính thức hoàn thiện và thông đường vào năm 2017. Bên cạnh đó những dự án hạ tầng khác đang được triển khai cũng là một yếu tố thúc đẩy sự phát triển của bất động sản nghỉ dưỡng tại Quảng Ninh.

11392m2: là tổng diện tích xây dựng dự án Newlife Tower - căn hộ khách sạn đầu tiên tại miền Bắc. Đây là mô hình bất động sản đã khẳng định những ưu thế riêng biệt đối với thị trường và nhà đầu tư trong thời gian qua. Không chỉ thế, Condotel tại Quảng Ninh cũng nhận được nhiều sự chú ý của các nhà đầu tư bởi những sản phẩm này có vốn đầu tư ban đầu rẻ nhưng mang lại hiệu quả kinh tế cao, khả năng thu hồi vốn nhanh, khả năng tăng giá, mang lại lợi nhuận ngay và dễ dàng chuyển nhượng.

27 tầng: Là quy mô dự án Newlife Tower. Với 3 tòa tháp được xây dựng ngay bên bờ vịnh Hạ Long, Newlife Tower được mệnh danh là Condotel view biển cao nhất miền Bắc với tầm nhìn trọn vẹn vùng biển xinh đẹp được 2 lần UNESSCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới.

Với thiết kế dựa trên vẻ đẹp tự nhiên của vịnh biển Hạ Long lộng lẫy, giúp tạo không gian yên tĩnh, hiền hòa. Không chỉ thế, tại đây cư dân còn được trải nghiệm cuộc sống hoàn thiện và đẳng cấp nhất với hệ thống các tiện ích nghỉ dưỡng chất lượng theo chuẩn 5 sao hoản hảo. Newlife Tower là chuẩn mực trong thiết kế tạo nên phong cách sống hiện đại, năng động, cộng đồng cư dân văn minh và thân thiện.

897 căn: Là tổng số căn hộ dự án Newlife Tower cung ứng ra thị trường. Mỗi căn hộ New Life Tower đảm bảo đầy đủ tiện ích hiện đại nhất, không gian sống sang trọng lịch sự nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thông thoáng tự nhiên, tầm nhìn rộng, hướng biển để cư dân được sống trong môi trường hài hòa tự nhiên. Các căn hộ khách sạn và nhà ở đều được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết mang đến không gian sống hiện đại và thoải mái nhất cho chủ nhân.

2: Là số bể bơi ngoài trời của dự án. Nằm tại khuôn viên tầng 2 giữa lòng các tòa Queen, King và Princess, 2 bể bơi ngoài trời với cây xanh xung quanh đưa con người hoà hợp với thiên nhiên, ngay dưới tầng 1 là khu thương mại và khu mua sắm, rất thuận tiên cho chủ nhân căn hộ ở đây. Newlife Tower cũng là dự án sở hữu bãi tắm nhân tạo lớn nhất vịnh Hạ Long hiện nay.

{keywords}

1 tỷ: Là mức giá cho 1 căn hộ 2 phòng ngủ. Newlife Tower là dự án Condotel có mức giá căn hộ rất thấp so với thị trường hiện nay. Cùng với các chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư, ngân hàng, đây sẽ là cơ hội đầu tư hiếm có và duy nhất trong thời điểm cuối năm.

700m: Là khoảng cách từ Newlife Tower tới Công viên Đại Dương. Chỉ cách khu vui chơi giải trí tập đoàn SunGroup Công viên Đại Dương 700m, Newlife Tower thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích giải trí hiện đại với những trò chơi mới lạ, tạo cảm giác như lạc vào sứ sở hoàn toàn mới… Dự án tạo nên một khu đô thị hiện đại, hài hoà, thân thiện với môi trường và con người.

{keywords}

4/2017: Là thời điểm bàn giao dự án. Hiện tại Newlife Tower đã cất nóc và gấp rút hoàn thiện để bàn giao cho cư dân tương lai vào đầu năm tới. Trong thời gian tới, sau khi dự án đi vào hoạt động và hoàn thiện đồng bộ cơ sở hạ tầng, khả năng tăng giá trị Condotel NewLife Tower là rất cao có thể đạt từ 2 đến 3 lần so với giai đoạn đang xây dựng. Tăng giá cũng là khoản lợi nhuận hấp dẫn mà NewLife Tower mang lại.

Ngày 10/12/2016, Chủ đầu tư Tập đoàn Geleximco phối hợp cùng đơn vị phân phối dự án tổ chức long trọng chương trình khai trương nhà mẫu và mở bán quỹ căn hộ cuối dự án Newllife Tower Hạ Long với nhiều nhiều ưu đãi hấp dẫn và quà tặng giá trị khi mua căn hộ trong thời điểm này như : Tặng gói nội thất lên tới 30 triệu đồng; Chiết khấu 2,6% khi khách hàng mua căn hộ mà không cần vay vốn; Hỗ trợ lãi suất 0% tại ngân hàng ABBank; Chiết khấu 1,5% khi khách hàng thanh toán nhanh.

LH hotline:

Hội Quán Bất Động Sản: 094.808.6869

Broker: 0964.569.666

Maxland: 033.656.84.68

Doãn Phong