Một chiếc thẻ ngân hàng thông minh với đầy đủ tính năng nổi trội nhất trên thị trường, lại chỉ được phát hành dành riêng cho các cặp đôi càng là điều tuyệt vời hơn.

Đột phá trong ý tưởng khi thiết kế hai dòng thẻ ngân hàng dành riêng cho các cặp đôi được Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) lần đầu tiên giới thiệu trên thị trường, thể hiện sự gắn kết bền lâu giữa khách hàng với một nửa yêu thương của mình. Đó là thẻ ghi nợ nội địa ABBANK YOUconnect và thẻ tín dụng quốc tế ABBANK VISA COUPLE.

{keywords}

Khách hàng đến giao dịch tại ABBANK

Ngập tràn ưu đãi riêng biệt

Không chỉ đơn thuần là một chiếc thẻ được tích hợp đầy đủ tính năng nổi trội nhất trên thị trường, giúp khách hàng chủ động quản lý tài khoản và tiền mặt mọi lúc mọi nơi, chiếc thẻ tình yêu còn là sự gắn kết bền lâu giữa chủ thẻ với một nửa yêu thương của mình, để tình yêu thêm trọn vẹn và nâng tầm giá trị cuộc sống.

Theo đó, cả hai dòng thẻ được thiết kế độc đáo, khác biệt dành riêng cho các cặp đôi, chủ thẻ sẽ được khám phá thông điệp tình yêu đầy bất ngờ khi nhận thẻ. Các chương trình ưu đãi, khuyến mãi tích điểm hấp dẫn của ABBANK theo từng thời kỳ cũng được áp dụng cho hai dòng thẻ này và hàng loạt ưu đãi khác.

{keywords}

Thẻ ABBANK Couple - Cám ơn tình yêu

Chẳng hạn, với thẻ Visa Couple với tiện ích vượt trội, được phát hành theo công nghệ thẻ CHIP theo chuẩn EMV giúp giảm thiểu rủi ro, thanh toán dễ dàng tại hơn 30 triệu điểm có biểu tượng Visa ở 220 quốc gia khác và 15.000 điểm bán hàng tại Việt Nam…

Đặc biệt, thẻ chỉ phát hành khi cặp đôi cùng đến ABBANK đăng ký, không áp dụng phát hành thẻ cho cá nhân riêng lẻ nhằm thể hiện sự kết nối và tính chất cặp đôi theo ý nghĩa của thẻ. Hạn mức giao dịch qua thẻ cao sẽ giúp cặp đôi thỏa sức vun đắp yêu thương tại bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu tại hệ thống mạng lưới chấp nhận thẻ ABBANK rộng khắp Việt Nam và trên toàn thế giới.

Cơ hội thể hiện sự khác biệt

Tình yêu thời số hóa khiến những đôi bạn trẻ có nhu cầu thể hiện tình cảm bắt đầu từ những sản phẩm công nghệ như điện thoại thông minh, máy tính bảng hay cả chiếc thẻ ngân hàng vốn là “vật bất ly thân”. Và với dòng thẻ cặp đôi của ABBANK, ngân hàng này còn tạo ra không gian riêng giúp các cặp đôi gắn kết yêu thương với hệ thống mạng lưới điểm ưu đãi cùng với mức chiết khấu hấp dẫn chỉ đặc biệt dành riêng cho các chủ thẻ cặp đôi.

{keywords}

Dòng thẻ ABBANK Couple và ABBANK Youconnect

Khách hàng cũng sẽ được miễn phí phát hành thẻ, đặc biệt miễn phí thường niên năm đầu đối với khách hàng khi đăng ký phát hành thẻ YOUconnect. Trong từng thời kỳ ABBANK còn có chính sách tích điểm nhân đôi cho các cặp đôi sử dụng thẻ & quy đổi thành những phần quà có giá trị ý nghĩa dành tặng cho các cặp đôi.

Với ABBANK, việc cho ra mắt thẻ tình yêu giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn, không chỉ dừng lại ở các tiện ích, giá trị gia tăng còn là cơ hội cho chủ thẻ thể hiện tình cảm với một nửa của mình. Không chỉ là tình yêu nam nữ, thẻ cặp đôi còn như một món quà dành cho các cặp đồng giới, bởi giá trị con người nằm ở nhiều khía cạnh khác nhau chứ không chỉ ở giới tính.

Nhân dịp ra mắt dòng thẻ mới dành cho các cặp đôi, ABBANK trân trọng triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Cảm Ơn Tình Yêu” với hàng ngàn giải thưởng tri ân các khách hàng mở thẻ đầu tiên.

Vĩnh Phú