Lễ kỷ niệm 10 năm của Tổng Công ty Bảo hiểm VietinBank (VBI) sẽ là một đại tiệc công nghệ mà lần đầu tiên khách tham dự được chứng kiến những kỹ xảo về hình ảnh, ánh sáng, công nghệ thực tế ảo, robot sinh học…

Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VBI) tiền thân là Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam.

Được thành lập năm 2008 đến nay, qua gần 10 năm có mặt trên thị trường bảo hiểm Việt Nam khẳng định vị thế thông qua các giải thưởng uy tín: Công ty bảo hiểm tốt nhất cho dịch vụ khách hàng Việt Nam 2017, xếp hạng 79 trong bảng xếp hạng 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam - FAST500, Thương Hiệu Mạnh 2017, Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín nhất Việt Nam 2016, 2017…

Với định vị “tiên phong về công nghệ” không chỉ giúp xóa nhòa khoảng cách giữa khách hàng tham gia bảo hiểm và VBI trong những năm qua, điều này còn được khẳng định một lần nữa tại đại lễ chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập. Lễ kỷ niệm 10 năm của VBI sẽ là một đại tiệc công nghệ mà lần đầu tiên khách hàng tham dự được chứng kiến những kỹ xảo về hình ảnh, ánh sáng, công nghệ thực tế ảo, robot sinh học với sự sáng tạo, độc đáo chưa từng có.

{keywords}
 

Tại đại lễ, VBI sẽ khiến khách mời ngạc nhiên từ những chiếc thiệp mời với vân công nghệ, được khắc laze tỉ mỉ trên tấm mika trong suốt, khu vực đón tiếp bằng những wall led matrix, các bài thuyết trình được sử dụng công nghệ trình chiếu 3D Hologram tương tác… Tất cả đều được chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu để đem đến cho khách mời những màn trình diễn mãn nhãn đầy ấn tượng. 

Điều đặc biệt nhất trong sự kiện, cũng là lần đầu tiên các khách hàng tham dự sẽ được chứng kiến sự xuất hiện và giao lưu của sứ giả bình an - người máy VBI Venus. Đây cũng là đại sứ hình ảnh của các tư vấn viên VBI trong tương lai. Một người máy thân thiện, siêu năng lực, cùng công nghệ tối tân sẽ giúp cho khách hàng của VBI được tiếp cận, chăm sóc chu đáo nhất bởi VBI.

VBI Venus sẽ xuất hiện từ ngoài không gian đáp xuống ngay sân khấu khách sạn JW.Marriott, bằng đĩa bay được thiết kế riêng cho sự kiện lần này.

Với năng lực siêu việt, trang bị công nghệ tối tân cùng dữ liệu sản phẩm được cập nhật liên tục VBI Venus sẽ phô diễn khả năng tư vấn siêu tốc, siêu chính xác trực tiếp trên sân khấu lễ kỷ niệm. Chỉ cần khách hàng cung cấp những thông tin cơ bản: Sức khoẻ, tuổi, nghề nghiệp, tình trạng hôn nhân, tài sản… chỉ sau vài chục giây phân tích, và đưa ra các gói sản phẩm tối ưu cho khách hàng.

{keywords}
 

Các khách hàng của VBI tại sự kiện sẽ được thưởng thức tiết mục trống bay kết hợp kỹ xảo ánh sáng, visual, âm thanh công phu lần đầu tiên được sử dụng tại các sự kiện tại Việt nam. Phần trình diễn sẽ được đảm nhiệm bởi các nghệ sĩ đến từ đoàn xiếc trung ương.

Kết thúc sự kiện, các khách hàng của VBI sẽ được tuỳ chọn phần thưởng trên landing page trực tuyến tại sự kiện: 10namvbi.com.vn. Với những thao tác hết sức đơn giản, quý khách hàng tham dự sự kiện chỉ cần lưu lại sựa lựa chọn trên điện thoại, ipad… sau đó ra khu vực lễ tân nhận quà.

Với những ý tưởng độc đáo, đột phá và đặc biệt lần đầu tiên chỉ có tại sự kiện, đêm VBI - Thập kỷ trọn niềm tin vào ngày 21/12/2108 tại khách sạn 5* JW.Marriott sẽ là một trải nghiệm không bao giờ quên của khách hàng đã tin yêu VBI trong suốt 10 năm qua.

Quang Minh