Ngày 14/5/2017 dàn sao trẻ Bùi Anh Tuấn, Dương Hoàng Yến, Thu Thuỷ The Voice, nhóm The Girls… cùng hội ngộ trong đêm nhạc chào mừng sự kiện khai trương TTTM Artemis.

Sân khấu chương trình được thiết kế với không gian thoáng và hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại đủ để mọi khán giả có thể thưởng thức và thăng hoa cảm xúc cùng chương trình ở mọi góc nhìn.

{keywords} 

Đêm nhạc đã mang tới những màn trình diễn sôi động, không chỉ thoả mãn nhu cầu thưởng thức nghệ thuật mà còn mang tới một địa chỉ mua sắm hiện đại và tiện ích mới cho người dân thủ đô.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, nơi hội tụ năng lượng và vượng khí tài lộc, nằm trên 3 tuyến đường đang được thành phố đầu tư và mở rộng là Trường Chinh, Tôn Thất Tùng và Lê Trọng Tấn, Artemis là tổ hợp thương mại, mua sắm, giải trí với diện tích sàn cho thuê 29.700 m2, bao gồm: Siêu thị Big C, Trung tâm điện máy Trần Anh, cụm rạp chiếu phim đẳng cấp với loạt phòng chiếu hiện đại CGV, trung tâm thể dục đa thiết bị, trung tâm vui chơi trong nhà Funny City cùng các thương hiệu tên tuổi trong các lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, nội thất, ẩm thực,…

{keywords}

Là một trong những dự án hiếm hoi của thành phố sở hữu 4 mặt tiền, 3 mặt thoáng lâu dài, Artemis được các chuyên gia đánh giá như một “Ốc đảo kinh tế hiếm có” với sự xuất hiện của các thương hiệu danh tiếng trong và ngoài nước.

Artemis áp dụng những tiêu chuẩn quốc tế không chỉ trong việc bố trí các gian hàng mà còn trong các lĩnh vực điều hành hoạt động hay tổ chức các hoạt động marketing thu hút khách hàng. TTTM hiện đang được quản lý bởi Savills Việt Nam, Công ty tư vấn BĐS nổi tiếng từ Anh Quốc - với nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm với nhiều năm kinh nghiệm quản lý các TTTM tại Anh, Singapore và Việt Nam. Chính vì vậy, tại Artemis, khách hàng sẽ có cảm giác như đang mua sắm tại một trung tâm mua sắm hiện đại ở Singapore nhưng vẫn gần gũi, thư giãn cùng gia đình.

{keywords} 

Nhân dịp khai trương, các gian hàng tung ra loạt chương trình ấn tượng như tặng Voucher, khuyến mãi siêu sốc cùng nhiều hoạt động nghệ thuật - tương tác với khách hàng. Bên cạnh đó, hàng loạt các hãng thời trang công sở, thể thao, mỹ phẩm, đồ phụ kiện trong Artemis đều đồng loạt giảm giá đặc biệt lên tới 50%. Đây thực sự là tin vui làm sôi sục nhu cầu mua sắm của các tín đồ shopping.

{keywords} 

Địa chỉ: Trung tâm thương mại Artemis

Số 3 Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - Hà Nội

Chi tiết tại Website: www.theartemis.vn

Hotline CSKH: 0912 003 554

Thúy Ngà