Dịp Tết Đinh Dậu, Danko Group mạnh tay chi thưởng bằng hiện vật và tiền mặt lên tới 4 tỷ đồng cho nhân viên.

Vừa qua, sự kiện tôn vinh và thưởng Tết cho nhân viên của Danko Group được tổ chức trang trọng và ấm cúng ngay tại đại bản doanh, tòa C6 - khu đô thị Mỹ Đình 1, đường Trần Hữu Dực. Bên cạnh việc ôn lại chặng đường đã đi qua kể từ ngày thành lập 26/4/2016, chương trình đã vinh danh những cá nhân, tập thể xuất sắc, có nhiều đóng góp và ảnh hưởng đến sự phát triển của Tập đoàn.

Không những thế, phần thưởng có giá trị lớn nhất là hai chiếc ô tô đã được trao ngay cho hai cá nhân có nhiều cống hiến nhất. Tổng giá trị các giải thưởng lên tới 4 tỷ đồng và được trao bằng tiền mặt ngay tại sự kiện.

{keywords}

Tặng thưởng “tiền tươi thóc thật” cho nhân viên ngay tại sự kiện

Ông Đàm Quốc Hiệp - Phó Tổng Giám đốc Thường trực Danko Group chia sẻ: “Hội Xuân Danko không chỉ là sân chơi của CBNV Tập đoàn mà còn dành cho khách hàng, đối tác, cư dân láng giềng tại nơi mà Danko Group đặt trụ sở. Đây cũng sẽ là một trong những hoạt động mang tính chất cộng đồng thường niên của Tập đoàn”.

Dưới đây là một số hình ảnh chuỗi sự kiện cuối năm của Danko Group:

{keywords}

Trao tặng hai ô tô cho hai cá nhân có nhiều cống hiến

{keywords}

{keywords}
{keywords}

Đêm văn nghệ đặc sắc với giọng hát Anh Thơ, các tiết mục ảo thuật và nhảy hiện đại cho chính CBNV Tập đoàn biểu diễn

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Hội Xuân Danko 2017 thu hút sự tham gia của toàn bộ 350 CBNV Tập đoàn cùng đông đảo bạn bè, khách hàng và cư dân khu đô thị Mỹ Đình - nơi Tập đoàn đặt trụ sở chính. Website: www.dankogroup.com.vn

Lệ Thanh