Chỉ mới tung ta thị trường vỏn vẹn 2 tuần lễ, nhưng chuỗi căn hộ khách sạn Best Western Premier Quang Binh đã khiến giới đầu tư phải đứng ngồi không yên.

Lý do FLC “chơi lớn” ở Quảng Bình

Sự phong phú, đa đạng về địa hình tự nhiên và danh lam thắng cảnh ngày càng thu hút lượng lớn du khách, thế nhưng ngành du lịch mới chỉ dừng bước tại hướng đi khám phá thiên nhiên và những trò giải trí phiêu lưu mạo hiểm.

So với những điểm du lịch công suất lớn nhất Việt Nam như Nha Trang, Đà Nẵng, Hạ Long… Quảng Bình cũng thu hút lượng du khách mỗi năm đông không kém nhưng cơ sở lưu trú qua đêm, đặc biệt là cơ sở lưu trú chất lượng 5* tại đây lại khan hiếm. Nguồn cung phòng chỉ đếm trên đầu ngón tay khiến cho sự xuất hiện của condotel FLC Quảng Bình nhanh chóng chiếm thế thượng phong.

{keywords}
 

FLC Quang Binh Beach & Golf Resort là quần thể du lịch nghỉ dưỡng bao gồm khu khách sạn, resort, biệt thự, nhà phố thương mại, sân golf được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Với tổng vốn đầu tư lên đến 20.000 tỷ, FLC Quang Binh Beach & Golf Resort là dự án có quy mô lớn nhất mà tập đoàn FLC đầu tư, đồng thời cũng là dự án tầm cỡ bậc nhất miền Trung tính đến thời điểm hiện tại. Sản phẩm đa dạng, được “cá nhân hóa” cho phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau là thế mạnh lớn nhất tạo lên sự khác biệt của FLC Quảng Bình so với những dự án cùng phân khúc trên thị trường.

Những căn biệt thự và shophouse chưa vơi đi sức nóng

Khi mới được đánh tiếng về sự “rục rịch” ra mắt của dự án FLC Quang Binh Beach & Golf Resort, những nhà đầu tư dày dặn kinh nghiệm và quen với sản phẩm của chủ đầu tư FLC gần như đã chuẩn bị sẵn tinh thần để “tranh hàng”. Những căn biệt thự tại FLC Lux City Quang Binh và dãy Oyster shophouse ngay khi ra mắt đã không hề khiến giới đầu tư địa ốc cả nước thất vọng.

Nằm tại vị trí trung tâm của FLC Quảng Bình, FLC Lux City Quang Binh được ví như “trái tim” kết nối những dịch vụ, tiện ích có một không hai của quần thể, có thể kể đến tổ hợp liên hoàn sân golf 18 hố dạng links tiêu chuẩn quốc tế, cầu cảng và bến du thuyền sang trọng, những quán bar ven biển sôi động, quảng trường, hồ cảnh quan rộng lớn hay vườn thú đêm đầu tiên tại Việt Nam…

{keywords}
 

FLC Lux City Quang Binh mang trong mình sức sống mãnh liệt theo đúng nghĩa một “Thành phố không ngủ” thắp sáng và đánh thức tiềm năng của cả Quảng Bình.

Condotel ra mắt khiến giới đầu tư đứng ngồi không yên

Những nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng dày dặn kinh nghiệm hẳn không còn lạ lẫm với cái tên Best Western. Là một tập đoàn hàng đầu nước Mỹ và lọt Top 10 thế giới trong lĩnh vực quản lý và vận hành khách sạn, uy tín và kinh nghiệm của Best Western cộng với tiềm lực mạnh của FLC như một tấm vé đảm bảo cho sự phát triển của Best Western Premier Quang Binh ở hiện tại và tương lai.

{keywords}
 

561 căn hộ khách sạn Best Western Premier Quang Binh đang là tâm điểm mà các nhà đầu tư khắp cả nước hướng đến dù mới ra mắt trong 2 tuần lễ, với giá bán hợp lý và những chính sách hấp dẫn cho khách hàng quyền lựa chọn giải pháp phù hợp nhất với mình.

Nếu chọn chính sách 1A, trong 5 năm đầu, khách hàng được nhận 85% lợi nhuận sau thuế từ việc cho thuê, và chủ đầu tư Tập đoàn FLC cam kết đảm bảo giá trị khách nhận được tối thiểu là 10% giá trị căn hộ/năm. Từ năm thứ 6, khách hàng được nhận 85% lợi nhuận sau thuế từ việc cho thuê.

Trong khi đó với chính sách 1B, khách hàng sẽ nhận ngay số tiền lợi nhuận của 1 năm, tương ứng 12% giá bán căn hộ. Từ năm thứ 2 đến năm thứ 5, khách nhận 90% lợi nhuận sau thuế từ việc cho thuê. Từ năm thứ 6, khách nhận được 85% lợi nhuận sau thuế từ việc cho thuê căn hộ.

Khách hàng quan tâm liên hệ:

Starlandlink - Đại lý phân phối chính thức dự án FLC Quang Binh Beach & Golf Resort

Hotline: 096.115.7722

Website: starlandlink.com

Lệ Thanh