Căn nhà rộng 100m2, 2 phòng ngủ nằm ngay khu trung tâm, có hồ cá bên ngoài... giá chỉ 4 triệu nhưng không ai dám thuê.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội lan truyền những bức ảnh ghi lại cận cảnh căn phòng trọ đang được cho thuê khiến nhiều người ngán ngẩm.

Theo đó, căn hộ trên có diện tính khoảng 100m2 nằm ngay khu trung tâm của Thủ đô Hà Nội. Cụ thể, căn nhà gồm 70m2 sân, 30m2 nhà. Đây là một căn nhà cấp 4, 2 phòng ở, mỗi phòng khoảng 15m2. Ngoài ra, khu vệ sinh, bếp được thiết kế riêng ở đằng sau.

Đặc biệt, chủ bài đăng miêu tả, ngôi nhà có sân to, thoáng... dùng làm được rất nhiều việc. Bên cạnh đó, ngõ rộng, ô tô có thể đi vào, gần nhà còn có một hồ nước để người thuê trọ tha hồ câu cá, dạo chơi, đi bộ... Sau tất cả, giá chỉ 4 triệu đồng.

{keywords}
Căn nhà được đăng tải cho thuê với giá 4 triệu.

Với diện tích cũng như "địa thế" của căn nhà, so với giá trị thường, 4 triệu là vô cùng rẻ. Tuy nhiên, khi nhìn tới ảnh chụp trạng thái nhà, tất cả mọi người đều lắc đầu "bye bye", thậm chí có người không nhịn được mà bình luận khuyên chủ nhà nên "đập đi xây lại" vì mọi thứ đã quá cũ nát.

Thực tế, căn nhà có phần sân rất rộng, 2 phòng ở thoáng đãng nhưng vô cùng hoang vu vì chắc đã quá lâu không có người ở, phần tường ẩm mốc rêu bám đầy,... toàn thể nhà trông như sắp sập.

{keywords}
Bên ngoài căn nhà ẩm thấp, tường rêu mốc bám đầy.

 

{keywords}
Bên trong trông có vẻ khá hơn nhưng vẫn toát lên vẻ hoang vu, ẩm thấp.

 

{keywords}
1 góc của khu nhà sau khiến nhiều người "rợn tóc gáy".

Người dùng có tên Trần Kim Hường không khỏi ngạc nhiên trước giá cho thuê của căn nhà, cô nói: "Nhà này mà 4 triệu thì thà thuê chung cư ở cho sướng, nhà mình 2,5tr ở sạch sẽ thoáng mát này."

"4 triệu thêm vài trăm nữa là thuê được chung cư cao cấp 3 phòng ngủ rồi. Chắc đùa!", Lan Anh bình luận.

(Theo Eva/Khám phá)

Căn nhà 'ma ám' không ai dám mua bỗng chốc được bán giá 27 tỷ đồng

Căn nhà 'ma ám' không ai dám mua bỗng chốc được bán giá 27 tỷ đồng

Ngôi nhà ma ám, nơi diễn ra vụ thảm sát kinh hoàng của một gia đình bỗng chốc được bán với giá khoảng 27 tỷ đồng mặc dù trước đó chủ nhà đã giảm giá 3 lần nhưng vẫn không có ai mua.

Hơn 10 tỷ đồng căn nhà không phép giữa Thủ đô

Hơn 10 tỷ đồng căn nhà không phép giữa Thủ đô

Sau khi dự án cống hóa mương Thái Hà (quận Đống Đa, Hà Nội) được hoàn thành với việc làm đường và vỉa hè rộng sạch đẹp kéo theo giá đất, thuê mặt bằng khu nhà xây không phép ở đây tăng chóng mặt.

Căn nhà mặt phố siêu sang 100 tỷ đồng cạnh Hà Nội

Căn nhà mặt phố siêu sang 100 tỷ đồng cạnh Hà Nội

Thị trường đang xôn xao khi một chủ đầu tư dự án cạnh Hà Nội mở bán loại hình bất động sản siêu cao cấp với căn có mức giá lên tới 100 tỷ đồng.

Cận cảnh căn nhà cổ toàn bằng gỗ quý, nguyên vẹn sau 127 năm

Cận cảnh căn nhà cổ toàn bằng gỗ quý, nguyên vẹn sau 127 năm

Dù đã trải qua nhiều thế hệ và hai cuộc chiến tranh nhưng ngôi nhà vẫn giữ được gần như nguyên vẹn kiến trúc ban đầu. Đặc biệt, nguyên vật liệu dựng nhà toàn là những loại gỗ quý như Cẩm lai, Giáng hương, Gõ, Sến, Mật...