Khoảng 25 chiếc siêu xe gồm Lamborghini Aventador, Huracan, Ferrari 458, Audi R8…thuộc sở hữu của người Việt sẽ có hành trình từ Texas đến Florida kéo dài 9 ngày trong tháng 11 này.

Các xe trên thuộc Gia Lai Team, một câu lạc bộ chơi xe trên đất Mỹ gồm phần lớn là Việt kiều.

{keywords}

Gia Lai Team sở hữu những siêu xe đình đám trên đất Mỹ

Hành trình sắp tới sẽ mang tên Gia Lai Rally 2015, tiếp nối các hành trình siêu xe trên đất Mỹ mà Gia Lai Team đã thực hiện suốt từ năm 2010 đến nay. Trong chuyến đi sắp tới, các siêu xe sẽ khởi hành tại Houston (Texas) vào ngày 7/11 và kết thúc tại Miami (Florida) vào ngày 15/11. Trong hành trình dài xuyên suốt 9 ngày, đoàn sẽ đặt chân qua các thành phố lớn như Houston, Dallas, Atlanta, Orlando và Miami.

{keywords}

Một số thành viên đã bắt đầu chuyển xe đến Texas để tập kết cho hành trình

Hiện tại, công tác chuyển xe về điểm tập kết đã gần hoàn tất, danh sách thành viên cũng đã hoàn thiện. Gia Lai Rally 2015 sẽ quy tụ khoảng 25 siêu xe điển hình, đa phần là thương hiệu quen thuộc gồm 12 Lamborghini Aventador, trong đó có mẫu Roasters, Pirelli Edition, 50th anniversary, Huracan, còn lại là 5 xe Ferrari 458, Audi R8 và nhiều thương hiệu khác. Đặc biệt lần này tham gia này còn có Porsche 918 Spyder. Tại thị trường Mỹ, Porsche 918 Spyder được bán với giá 845.000 USD.

(Theo Xe Đời sống)