Với những thành tích đáng ghi nhận ở hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, Công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh - Bidrico vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Sự kiện này là dấu ấn quan trọng đánh dấu từng bước trưởng thành của Bidrico sau 25 năm xây dựng và phát triển, là sự khẳng định mạnh mẽ của một doanh nghiệp luôn tiên phong trong việc nghiên cứu và đưa ra thị trường những dòng sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

{keywords}

Thị trường nước giải khát là thị trường tiềm năng thu hút nhiều doanh nghiệp

{keywords}

Ông Nguyễn Đặng Hiến vinh dự đón nhận danh hiệu Huân chương Lao động hạng ba do Chủ tịch nước khen tặng

{keywords}

Đại diện Công ty Bidrico đón nhận Bằng khen của Thủ tưởng Chính phủ

Có thể nói, từ một cơ sở sản xuất nhỏ lẻ với nguồn nhân lực hạn chế, máy móc thiết bị còn thô sơ, sau 25 năm, bạn bè, đối tác có thể đến tham quan, làm việc cùng đơn vị trong khuôn viên văn phòng, nhà xưởng trên 15.000 m2 với nhiều trang thiết bị, máy móc hiện đại. Đơn vị hiện đang vận hành 12 dây chuyền hiện đại theo công nghệ Châu Âu, chiết rót các sản phẩm nước giải khát các loại như nước tinh khiết, nước yến, sữa chua, nước trái cây,… với công suất 100 triệu lít sản phẩm/ năm.

{keywords}

Bidrico sở hữu hệ thống nhiều dây chuyền sản xuất hiện đại theo công nghệ châu Âu

Hiện nay, Bidrico có hơn 400 đại lý phân phối trải khắp cả nước, sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước mà còn xuất khẩu sang các thị trường Châu Á, Âu, Mỹ, Phi và các nước Trung Đông. Để đáp ứng yêu cầu khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm, các qui chuẩn hàng rào kỹ thuật đối với sản phẩm đồ uống để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, Bidrico đã không ngừng tiếp cận, nắm bắt nhu cầu thị trường đồng thời chú trọng cải tiến dây chuyền sản xuất, hiện đại hóa kỹ thuật công nghệ, đa dạng hóa mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm.

Thành công lớn nhất mà công ty có được sau 25 năm qua là đã đào tạo được nguồn nhân lực có lòng đam mê và sáng tạo trong công việc, luôn tin tưởng và cống hiến hết mình cho công việc, nhờ đó mang lại những sản phẩm chất lượng cao.

{keywords}

Đa dạng các sản phẩm nước giải khát mang thương hiệu Bidrico

Trước sức ép cạnh tranh ở thị trường nội địa, điều quyết định “sống còn” của doanh nghiệp là giữ vững vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng Việt, Bidrico đã không ngừng cải tiến, đổi mới và phát triển sản xuất, xây dựng giá thành hợp lý, mang đến thị trường những sản phẩm thuần Việt với chất lượng ngang tầm quốc tế, có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. Công ty luôn hoạt động với phương châm “lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo chất lượng sản phẩm”. Đây cũng là sự khẳng định mạnh mẽ cho giá trị của một thương hiệu Việt đã luôn nhận được sự tin yêu, ủng hộ của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

TTLV