Để chào mừng tuổi 56, một luật sư giàu có nổi tiếng đã vung tiền tổ chức một bữa tiệc sinh nhật sang trọng dành cho mình trị giá 4,5 triệu đô la.

Bữa tiệc sinh nhật trên du thuyền

Luật sư Thomas J Henry, hiện sống ở thành phố SanAntonio, bang Texas đã lên kế hoạch trước hai tháng cho bữa tiệc sinh nhật của mình diễn ra trên đảo Palm ở Miami Beach, Florida hồi tháng 4.

Khoảng 75 người bạn thân và gia đình đã được mời tham dự sự kiện này trên một chiếc du thuyền dài 30m. Bữa tiệc với sự xuất hiện của những tên tuổi nổi tiếng lớn nhất như Cardi B, DJ Khaled và Austin Mahone.

{keywords}
Thomas J Henry tổ chức sinh nhật lần thứ 56 của mình với những ngôi sao hạng A như Cardi B tại Club E11even

 

{keywords}
Ca sĩ Austin Mahone cũng là một trong những người nổi tiếng tham dự lễ sinh nhật, được tổ chức vào hồi tháng 4

 

{keywords}
Thomas và vợ ông, Azteca, đứng trên sân khấu cùng với DJ Khaled trong tiệc sinh nhật

 

{keywords}
Vợ ông, Aztece mặc một chiếc áo khoác màu hồng và nhảy phía sau rapper nổi tiếng, trong khi con trai của cô Thomas Jr  đang cầm một chai rượu sâm banh Ace of Diamonds đắt tiền - dù chỉ mới 18 tuổi

 

{keywords}
Cô con gái ông, Maya, mặc chiếc váy của Dolce và Gabbana và vợ ông Azteca mặc thương hiệu Alexander Wang cho dịp đặc biệt

 

{keywords}
Vị tộc trưởng đã mặc một bộ đồ Zilli, trong khi con trai ông Thomas Jr mặc Gucci

 

{keywords}
Thomas Sr nói: 'Bữa tiệc thật tuyệt vời. Miami thật đẹp. Tôi rất biết ơn bạn bè và gia đình vì đã làm điều này cho tôi'

Sinh nhật quý tử 4 triệu USD (93 tỷ đồng)

Thomas J Henry không chỉ ném tiền vào bữa tiệc sinh nhật của mình. Hồi tháng 12 năm ngoái, trước sinh nhật của ông 4 tháng, ông đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng, đẳng cấp cho cậu quý tử với chi phí lên tới 4 triệu USD.

Buổi tiệc có sự góp mặt của hàng loạt gương mặt nổi tiếng, những ngôi sao hàng đầu Hollywood. Tổng cộng, 400 khách mời đã tham dự buổi tiệc tổ chức tại khách sạn 5 sao Discotheque ở thành phố San Antonio, bang Texas, Mỹ.

{keywords}
 

 

{keywords}
Nhưng tâm điểm của buổi tiệc chính là chiếc xế hộp hạng sang Ferrari 488 Spyder giá 250.000 USD Thomas nhận được từ người cha giàu có.

Sinh nhật con gái 6 triệu USD (139 tỷ đồng)

Để thể hiện tình yêu thương với con cái, năm 2016, Henry đã chi đậm cho cô con gái rượu Maya Henry khi tổ chức sinh nhật tuổi 15 bằng bữa tiệc xa hoa trị giá lên tới 6 triệu USD (tương đương 139 tỷ VND) tại một khách sạn hạng sang ở thành phố San Antonio, Texas.

Bữa tiệc của cô con gái nhà Henry diễn ra tại đại sảnh rộng tới 5.200 m2, dành cho 600 khách mời. Không gian này còn được trang trí bằng các tạo vật hiếm có như cây hoa anh đào cao 10 mét, tường hoa hồng, đài phun nước cùng phòng khiêu vũ treo bướm trên trần.

{keywords}
Maya bên chiếc bánh sinh nhật tuổi 15 hoành tráng.

 

{keywords}
Có 600 khách mời tại buổi tiệc, chủ yếu là bạn của cô nàng Maya.

Thomas sở hữu một công ty luật thành lập năm 1993, phục vụ khách hàng ở khắp nước Mỹ. Ông là thành viên của các diễn đàn triệu phú, và từng lọt vào danh sách “100 luật sư hàng đầu Mỹ”

Thời gian rảnh rỗi, ông thích thu thập xe hơi và đồng hồ sang trọng cũng như đầu tư bất động sản triệu đô trên khắp nước Mỹ.

Hoạt Nguyễn

Bà mẹ trẻ 3 con trúng 45 tỷ đồng ngay trước ngày sinh nhật

Bà mẹ trẻ 3 con trúng 45 tỷ đồng ngay trước ngày sinh nhật

Sarah Hebert, 26 tuổi - mẹ của 3 đứa trẻ ở bang Louisiana, Mỹ - đã bất ngờ trúng giải Jackpots trị giá 2 triệu USD (tương đương hơn 45 tỷ đồng) nhờ mua tấm vé số ngay trước một ngày sinh nhật 26 tuổi của cô.

Tiệc sinh nhật đại gia Thái Bình: Bao trọn gói 50 diễn viên, ca sĩ

Tiệc sinh nhật đại gia Thái Bình: Bao trọn gói 50 diễn viên, ca sĩ

Một lần nữa, đại gia Thái Bình chơi trội, chi tiền tỷ tổ chức đêm nhạc mời 50 ngôi sao tham dự sinh nhật của mình.

Tỷ phú Thaksin cám cảnh số phận trớ trêu dịp sinh nhật

Tỷ phú Thaksin cám cảnh số phận trớ trêu dịp sinh nhật

Cựu thủ tướng Thái Lan Thaksin Shinawatra trong ngày sinh nhật lần thứ 67 than thở số phận “trớ trêu” sau khi xem clip âm nhạc của người em gái Yinluck, cũng là cựu thủ tướng Thái Lan, hát tặng về tình cảnh chia ly.