Nhân ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 vừa qua, Chủ tịch Tập Đoàn VSETGROUP – ông Trương Ngọc Anh cùng các đại biểu là doanh nhân của các doanh nghiệp vừa và nhỏ vinh dự được tiếp kiến Quyền chủ tịch nước - bà Đặng Thị Ngọc Thịnh.

Tại buổi gặp mặt, bà Đặng Thị Ngọc Thịnh đại diện Văn phòng Chủ tịch nước, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam gửi lời cảm ơn đến Trung ương Hiệp hội, các doanh nghiệp, doanh nhân, nhà tài trợ đã quan tâm, đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trong thời gian qua, đồng thời trao tặng kỷ niệm chương cho 10 doanh nhân có đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế. Chủ tịch tập đoàn VSETGROUP - ông Trương Ngọc Anh vinh dự góp mặt trong top 10 doanh nhân tiêu biểu này.

{keywords}
Bà Đặng Thị Ngọc Thịnh đại diện Văn phòng Chủ tịch nước trao tặng kỷ niệm chương cho 10 doanh nhân có đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế

 

{keywords}
Chủ tịch tập đoàn VSETGROUP ông Trương Ngọc Anh


Tập Đoàn Vsetgroup từ lúc thành lập năm 2014 đến nay, đã và luôn không ngừng nổ lực phấn đấu cho sự phát triển của Tập đoàn nói riêng và của nền kinh tế vĩ mô nói chung, bên cạnh đó Tập đoàn luôn tích cực đóng góp ủng hộ các hoạt động từ thiện vì những hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo vượt khó thông qua Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam và các chương trình thiện nguyện khác. Chủ tịch Trương Ngọc Anh khẳng định sứ mệnh của Vsetgroup là tạo giá trị kinh tế, góp phần vào sự phát triển của nước nhà, và giá trị nhân văn, chung tay cùng xây dựng, tạo việc làm và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, luôn theo truyền thống “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta.

{keywords}
 
{keywords}
 

Trao đổi cùng ông Trương Ngọc Anh về kế hoạch phát triển mới của tập đoàn, ông chia sẻ: Năm 2019 sẽ là một năm nữa đánh dấu bước phát triển vượt bậc của Tập Đoàn với nhiều kế hoạch kinh doanh táo bạo. Nổi bật nhất là sự hợp tác giữa Tập đoàn VSETGROUP và Costech Inc (Hàn Quốc) cho ra mắt dòng sản phẩm camera hành trình Cosview với độ nét cao và chip thông minh. Dự án sẽ mang đến chi người tiêu dung Việt Nam những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt về camera hành trình.

(Theo Dân trí)