Apax English được nhiều người biết đến với số lượng trung tâm kỉ lục tại Việt Nam. Mới đây hệ thống Anh ngữ của Shark Thủy tiếp tục tự hoàn thiện mình với nhiều giá trị đặc biệt. 

Lập kỷ lục về tốc độ thành lập trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam

Thị trường dạy và học tiếng Anh tại Việt Nam chưa lúc nào ngừng sôi động, nhất là trong thời điểm hội nhập như hiện nay. Đặc biệt các ông bố, bà mẹ muốn cho con đi học tiếng Anh sớm ngay từ bé để phát huy hết khả năng của bản thân. Tuy cơ hội thị trường rộng lớn nhưng quyết định khởi nghiệp trong lĩnh vực này lại không hề đơn giản.

{keywords}
Trong vòng 3 năm, Shark Thủy đã đưa Apax English dẫn đầu tại thị trường Việt Nam

Vậy mà chỉ trong vòng hơn 3 năm, Shark Thủy đã làm nên một kỳ tích trong thị trường dạy và học tiếng Anh khi thành lập Hệ thống trung tâm tiếng Anh trẻ em Apax English.

Chỉ sau một thời gian ngắn, Apax English đang dẫn đầu thị trường Việt Nam về số lượng trung tâm với con số hơn 60 trên khắp các thành phố lớn, kỳ vọng thu hút 100.000 học viên.

Mặc dù Apax English theo đuổi mô hình trung tâm tiếng Anh chuẩn 5 sao, cao cấp nhưng Shark Thủy lại cho rằng: “Tôi muốn hướng tới thị trường mass (thị trường đại chúng). Trong đó mọi gia đình, mọi người đều có thể tiếp cận dịch vụ đào tạo tiếng Anh tốt nhất, chứ không phải cứ cao cấp là chỉ dành cho nhà giàu”.

Với tâm niệm này, Shark Thủy đã vượt qua giới hạn của chính mình khi chinh phục phân khúc khó của thị trường, lập kỷ lục đưa Apax English có số lượng trung tâm lớn nhất cả nước, dẫn đầu thị trường tại Việt Nam.

Vượt qua giới hạn của chính mình

Việc lập kỷ lục về tốc độ thành lập trung tâm Apax English trên khắp cả nước đã khiến Shark Thủy tự tạo nên một “tường thành” cho chính mình.

Người ta nhắc đến Apax English từ trước đến nay là nhắc đến chuỗi trung tâm tiếng Anh lớn nhất được thành lập chỉ sau hơn 3 năm. Bởi vậy để vượt qua chính mình cũng như ngày càng thu hút thêm khách hàng, chiếm thị phần ngày càng lớn trên thị trường, Shark Thủy và đội ngũ nhân sự Apax English phải tiếp tục tạo ra những giá trị mới.

{keywords}
Shark Thủy tạo ra những giá trị mới nhằm thu hút khách hàng

Từ việc tiên phong trong áp dụng khoa học công nghệ, nhận giải thưởng Sao Khuê 2018, đưa công nghệ số giúp việc học tiếng Anh tự nhiên và hiệu quả nhất, đến việc mạnh dạn đưa đến phương pháp học tập mới mang tên ESL (học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai), tất cả đều tạo ra sự khác biệt của Apax English.

Và mới đây, lại một lần nữa khách hàng bị chinh phục bởi Hệ thống trung tâm của Shark Thủy khi nhận thêm những giá trị mới mẻ. Theo đó, khi đăng ký khóa học mới hoặc tái phí, khách hàng sẽ nhận được combo giá trị lớn “miễn phí” từ bộ giáo trình chuyên biệt, khóa học ôn tập ngữ pháp, thi và cấp chứng chỉ Cambridge… bên cạnh việc sử dụng hệ thống E-learning miễn phí như trước đây.

{keywords}
Các giá trị mới giúp trẻ tiếp cận tiếng Anh một cách tự nhiên và hiệu quả nhất

Có thể thấy việc vừa không ngừng tạo ra các giá trị, tiện ích cho khách hàng, vừa sử dụng cách thức tiếp cận gần gũi chính là một trong những chìa khóa mang đến sự thành công của thương hiệu Apax English như hiện nay.

Đó cũng chính là điều giúp Shark Thủy ngày càng vượt qua giới hạn của bản thân, cũng như truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ Việt Nam, luôn tiến lên và không ngừng khám phá, sáng tạo. Như nhà sáng lập Apax English từng nói: “Đừng sợ khi các em muốn bay tới những hành tinh mới. Cho dù phi thuyền có bị trượt mục tiêu, thì các em vẫn có thể đáp lên những vì sao. Và đó cũng là những điều chúng tôi luôn thấy ở các em - những ngôi sao của Apax. Không chỉ hôm qua, không chỉ hôm nay mà luôn là như thế”.

Nam Long