Ngày 29/11/2016, công ty bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam đã có buổi khai trương trụ sở chính với các hoạt động truyền thống và những màn trình diễn ấn tượng của cả lãnh đạo cao cấp lẫn đội ngũ nhân viên.

Song song với những hoạt động đậm chất văn hóa Á Đông như múa lân, cắt băng đỏ… FWD còn có màn trình diễn flashmob hiện đại đầy sôi động trên nền sáng tác mới nhất của ca sĩ Phương Uyên, ca khúc Sống đầy từ hôm nay.

Điểm đặc biệt và ấn tượng nhất, các “vũ công” trong màn biểu diễn flashmob này chính là những lãnh đạo cấp cao cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhưng cũng rất trẻ trung và đầy nhiệt huyết của FWD.

{keywords}

Tiết mục múa lân của FWD cũng khác biệt với hai chú lân màu cam nghộ nghĩnh

Với buổi khai trương “phá cách” này, FWD đã thực sự thổi một luồng gió mới vào thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam bằng một hình ảnh hết sức trẻ trung và năng động.

Chọn thông điệp “Sống đầy từ hôm nay” và tông màu cam chủ đạo, FWD cổ vũ tất cả mọi người hãy “sống đầy” mỗi ngày, tận hưởng trọn vẹn từng phút giây của cuộc sống. “Chúng tôi muốn truyền đi thông điệp rằng, tất cả mọi người hãy an nhiên vui sống, vì tất cả đã có FWD lo”, ông Anantharaman Sridharan - TGĐ FWD Việt Nam chia sẻ.

{keywords}

Màn flashmob ấn tượng của dàn lãnh đạo và nhân viên FWD

Tại buổi khai trương trụ sở chính, khách tham dự cũng được tham quan văn phòng làm việc khác biệt của FWD. Trong khi đa số các công ty bảo hiểm khác trên thị trường thường chọn phong cách trang trọng, chỉn chu, nghiêm túc như một yếu tố tạo dựng sự tin cậy cần thiết trong lĩnh vực tài chính bảo hiểm thì FWD lại chọn cho mình một hướng đi hoàn toàn khác.

Văn phòng của FWD là một không gian hiện đại, trẻ trung với sắc cam nổi bật, được bố trí theo lối mở để nhân viên các phòng ban có thể dễ dàng kết nối với nhau, đồng thời tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho các khách hàng đến làm việc tại đây. Lối thiết kế này cũng nhằm mục đích khơi nguồn cảm hứng sống đầy cho nhân viên để họ mang tinh thần ấy phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

{keywords}

Trẻ trung, năng động là phong cách nổi bật của FWD

Cũng tại buổi khai trương, FWD đã chính thức ra mắt MV mới mang tên “Sống đầy từ hôm nay”, một dự án âm nhạc hợp tác cùng nhạc sĩ Phương Uyên và “bộ ba” Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa và ca sĩ nhí Thiên Tùng. Dự án âm nhạc nằm trong chuỗi các hoạt động văn hoá nghệ thuật của FWD nhằm cổ vũ tinh thần sống đầy, sống hết mình với những phút giây hiện tại.

Được biết trước đó, ca khúc Sống đầy từ hôm nay đã làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng của mp3 Zing, trở thành một trong những hit cán mốc triệu view chỉ sau vài ngày ra mắt. Hình ảnh chủ đạo trong MV cũng chính là màn trình diễn flashmob ấn tượng của Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa và Thiên Tùng cùng hơn 300 “diễn viên quần chúng” đến từ nhiều độ tuổi và nghề nghiệp khác nhau.

Có thể nói, với tinh thần lạc quan, trẻ trung, năng động, FWD đã có màn chào sân cực kì ấn tượng tại thị trường Việt, và chắc chắn sẽ làm thay đổi cái nhìn của mọi người về bảo hiểm.

Thu Hằng