Chị Phạm Ngọc Phượng - Chủ tịch Wlin Capital Club Hanoi, Chủ thương hiệu Cà phê Mai là người “thuyền trưởng” xuất sắc và là “ngọc đuốc” luôn truyền lửa cho các thành viên của CLB.

Mới đây, tại khách sạn JW Marriott Hanoi đã diễn ra Chương trình Lady Luxury Night -Dạ tiệc kỷ niệm 3 năm thành lập Wlin Capital Club Hà Nội. Trong không gian sang trọng, đẳng cấp gần 200 doanh nhân và khách mời đã cùng hội ngộ để chúc mừng cho sự kiện đặc biệt ý nghĩa này.

Được sáng lập và điều hành bởi Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương, sau gần 4 năm Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế (Women Leaders International Networking) được mở rộng tại nhiều quốc gia Malaysia, Campuchia, Thái Lan, Philippines, Nga, Mỹ, Pháp, Hồng Kông, Ma Cao, Trung Quốc cùng 4 CLB tại Việt Nam.

Là 1 CLB trực thuộc, Wlin Capital Hanoi được chính thức ra mắt từ năm 2013. Sau 3 năm CLB đã có hơn 50 thành viên. Và đúng như tiêu chí, nơi đây đã trở thành không gian hội ngộ của nữ lãnh đạo cả nước. Không chỉ tài năng, trí tuệ, bản lĩnh trên thương trường họ còn vô cùng xinh đẹp và giàu lòng nhân ái.

{keywords}

Chị Phạm Ngọc Phượng - Chủ tịch Wlin Capital Club Hanoi, Chủ thương hiệu Cà phê Mai

{keywords}

Sau gần 3 năm Wlin Capital Club Hanoi đã có trên 50 hội viên

Để tạo nên sự phát triển như ngày hôm nay của CLB ngoài đội ngũ ban điều hành giàu nhiệt huyết, năng lượng thì phải kể đến sự chung lòng của tất cả các hội viên. Họ luôn luôn tham gia và ủng hộ hết mình với các hoạt động của hội, của WLIN Vietnam cũng như các hoạt động cộng đồng khác. Song trong sự thành công ấy không thể không nhắc đến vai trò của chị Phạm Ngọc Phượng - Chủ tịch Wlin Capital Club Hanoi, Chủ thương hiệu Cà phê Mai - Người “thuyền trưởng” xuất sắc và là “ngọc đuốc” luôn truyền lửa cho các thành viên của CLB.

{keywords}

Ban điều hành nhiệt huyết, là tấm gương về sự nhiệt huyết và cống hiến hết mình cho CLB

{keywords}

Là sự chung lòng, đoàn kết, yêu thương và gắn bó của tất cả các hội viên

Tâm sự về chặng đường 3 năm qua, nữ chủ tịch xinh đẹp chia sẻ: “Tiếp nhận vị trí chủ tịch Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế tại Hà Nội khi số lượng thành viên chưa nhiều, các hoạt động thứ năm chia sẻ chưa được tổ chức đều đặn và mọi người chưa có sự gắn kết với nhau… đó là những thử thách đầu tiên tôi gặp phải. Tôi bắt đầu từ việc củng cố lại ban điều hành: chọn những nữ doanh nhân có tâm, có tầm, có nhiều tâm huyết và có thời gian dành cho câu lạc bộ. Nhờ có sự mẫn cán của họ đã truyền năng lượng và tình yêu câu lạc bộ đến các hội viên. Năm 2016 đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ nhất của CLB với sự gia tăng nhanh chóng về số lượng hội viên. Đặc biệt mọi phong trào và hoạt động của CLB cũng như của WLIN Vietnam đều được các thành viên nhiệt tình tham gia.

Trong đêm dạ tiệc Lady Luxury Night kỷ niệm 3 năm Wlin Capital Club Hanoi chủ tịch Phạm Ngọc Phượng không dấu được niềm hạnh phúc và tự hào.

{keywords}

Chị xúc động chia sẻ về chặng đường 3 năm của Wlin Capital

Chia xúc động cho biết: “Tôi phải cảm ơn nhiều đến bà Nguyễn Thu Hương đã mang WLIN về Việt Nam. 3 năm qua là cả một chặng đường dài của bản thân tôi cũng như cả ban điều hành về việc truyền đi niềm tin, cảm hứng với những nữ lãnh đạo khác. Bên cạnh đó là sự quyết tâm của ban điều hành trong việc phát triển mạng lưới thành một ngôi nhà chung để mọi người được găp gỡ, giao lưu, sẻ chia và kết nối sau những bộn bề của công việc. Tôi cho rằng thành công của Wlin Capital hôm nay chính là sức mạnh của sự đoàn kết - gắn bó và yêu thương của các hội viên. Và tôi đặt niềm tin về sự lớn mạnh hơn nữa của Wlin trong tương lai”.

Sẽ không thể có một Wlin Capital Club Hà Nội lớn mạnh, tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng nếu thiếu được “người truyền lửa” Phạm Ngọc Phượng. Chị đã thay đổi chính mình, truyền cảm hứng cho những phụ xung quanh, giúp mọi người hoàn thiện hơn bản thân mình và điều quan trọng hơn cả là họ cùng nhau đoàn kết- tỏa sáng và làm những việc có ý nghĩa cho cộng đồng.

Lệ Thanh