Thực tế, mỗi người trong chúng ta, việc lựa chọn nhà thuốc nào để mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đều dựa trên “niềm tin” với nhà thuốc đó. Vậy “niềm tin” đó đến từ đâu?

Theo ý kiến của nhiều người tiêu dùng, có 3 lý do chính để một Nhà thuốc đạt được sự tín nhiệm của người tiêu dùng như: Nhà thuốc luôn sẵn có sản phẩm, Nhà thuốc có giá đảm bảo là không đắt, và đặc biệt là Sản phẩm mà Nhà thuốc tư vấn, giới thiệu ra, có chất lượng,an toàn, có hiệu quả rõ ràng. Đây cũng là điều các nhà thuốc lớn hướng tới để phục vụ khách hàng được tốt nhất.

{keywords}

Dược sĩ Lê Văn Hoàng - Nhà thuốc Hoàng An - 252 Trần Phú, TP.Thanh Hóa chia sẻ: “Luôn quan điểm đặt quyền lợi của người bệnh, người tiêu dùng trên tất cả. Nhà thuốc Hoàng An chúng tôi rất chú trọng việc lựa chọn các sản phẩm thật sự chất lượng để tư vấn, giới thiệu. Và chúng tôi cũng tin đó là cách duy nhất để NT Hoàng An gây dựng và phát triển thương hiệu uy tín của chính mình.”

{keywords}

Dược sĩ Vương Thị Ánh Hồng - Nhà thuốc Duy Châu - Quận Gò Vấp - TP.HCM chia sẻ: “Là dược sĩ, người trực tiếp phục vụ sức khỏe cho cộng đồng. Trọng tâm người thầy thuốc chúng tôi, lúc nào cũng canh cánh trong lòng là phải làm sao tìm ra những sản phẩm đạt ba tiêu chí: “Chất lượng - Hiệu quả và Kinh tế” để giúp khách hàng của chúng tôi dù ở thành phần kinh tế nào đi nữa vẫn có đủ điều kiện để phòng bệnh nhằm bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.”
.
Và một điều đặc biệt, khi hỏi sâu thêm về những những thương hiệu mà các Nhà thuốc tin tưởng, các Nhà thuốc lớn đều nhắc đến và nói rất nhiếu về Doppelherz – một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Đức.

“Trên 24 năm kinh nghiệm hành nghề, chúng tôi đã không ngừng tìm tòi ngay cả trải nghiệm cho bản thân và người thân của mình. Cuối cùng, chúng tôi đã chọn được một số dòng sản phẩm đạt các tiêu chí đề ra. Trong đó, chúng tôi tâm đắc nhất là dòng sản phẩm của công ty Doppelherz. Một công ty hàng đầu tại Đức mà các sản phẩm được rất nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng.

Điều đáng nói là, khi các sản phẩm của Doppelherz được đưa về Việt Nam và được nhà thuốc chúng tôi tư vấn cho khách hàng của chúng tôi thì chỉ trong thời gian ngắn các sản phẩm trên được phản hồi rất tốt. Khách hàng quay trở lại mua và không ngớt lời khen ngợi” - Dược sĩ Vương Thị Ánh Hồng cho biết thêm.

Doppelherz là thương hiệu đầu tiên và lâu đời nhất của tập đoàn Queisser Pharma - CHLB Đức. Đến nay Doppelherz có hơn 800 sản phẩm gồm cả dược và thực phẩm chức năng, được phân phối tại hơn 35 quốc gia ở châu âu và được phân phối chính thức tại hơn 70 quốc gia trên thế giới. Theo thống kê của Nielsen Market Track, tại CHLB Đức, Doppelherz chiếm thị phần số 1 trong nhiều năm về dòng sản phẩm cung cấp, bổ sung vitamin và khoáng chất.

Doppelherz phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam từ năm 2013. Đây là một hoạt động nằm trong khuôn khổ hợp tác về chăm sóc y tế song phương giữa hai chính phủ Việt Nam và CHLB Đức.

Nhân kỷ niệm 120 năm thành lập tập đoàn Queisser Pharma (1897 - 2017), Doppelherz triển khai các chương trình tri ân khách hàng trên toàn thế giới như lời cảm ơn những tình cảm, sự tín nhiệm của người tiêu dùng trong suốt 120 năm qua.

Tại Việt Nam, Doppelherz triển khai chương trình tri ân người tiêu dùng Việt Nam: mua 3 tặng 1 và có cơ hội nhận chuyến du lịch châu Âu kết hợp tham quan nhà máy sản xuất của Queisser Pharma, một trong những nhà máy sản xuất thuốc hiện đại nhất thế giới. Thời gian chương trình khuyến mại từ ngày 15/12/2017 đến 15/1/2018.

Chi tiết xem tại Website: https://doppelherz.vn/.

{keywords}

Doãn Phong