Khách hàng mua căn hộ Summer Square sẽ nhận được sự bảo chứng về mặt niềm tinvề tiến độ giao nhà, về một không gian sống hoàn thiện và về giá trị gia tăng của sản phẩm trong tương lai.

Bảo chứng về thời hạn

TP.HCM là thị trường dẫn đầu về nguồn cung nhà ở so với cả nước, đặc biệt là hạng mục căn hộ. Theo thống kê của Công ty CP Bất động sản Danh Khôi Á Châu (DKRA), năm 2016, tổng nguồn cung căn hộ trên tất cả các phân khúc đạt trên 49.000 căn.

Tuy nhiên, đa phần trong số này là những sản phẩm nhà ở hình thành trong tương lai, được giới thiệu ra thị trường khi còn trong giai đoạn xây dựng phần móng, rất ít sản phẩm sắp hoàn chỉnh hoặc đã hoàn chỉnh được đưa ra thị trường.

Với những dự án căn hộ đã đi vào giai đoạn hoàn thiện, có thể giá cả và tiến độ thanh toán sẽ “khắt khe” hơn các công trình mới bắt đầu triển khai, nhưng bù lại, thời gian nhận bàn giao căn hộ ngắn hơn và người mua dễ dàng cảm nhận được tổ ấm của mình trong tương lai bằng những hình ảnh thực tế từ “đại công trường”.

Hơn nữa, bên mua cũng sẽ tránh được những rủi ro liên quan đến câu chuyện vốn đã huy động nhưng lại kéo dài tiến độ giao nhà của một số chủ đầu tư không uy tín.

{keywords}

Tập đoàn Auchan sẽ xây dựng siêu thị tại dự án Summer Square trong thời gian tới

Yếu tố đảm bảo tiến độ xây dựng tác động không nhỏ đến quyết định của người mua nhà lẫn các đối tác của nhà phát triển dự án. Chẳng hạn như với khu căn hộ Summer Square tọa lạc ở mặt tiền tuyến Metro số 6 và đường Tân Hòa Đông (30m). Trong buổi lễ ký kết hợp tác đầu tư siêu thị Auchan giữa Tập đoàn bán lẻ hàng đầu nước Pháp, Auchan và chủ đầu tư - Công ty Gotec Land, ông Pierre Toulhoat, Giám đốc Phát triển Auchan tại Việt Nam cho biết, ngoài các ưu điểm về vị trí, Summer Square cũng sắp đi vào giai đoạn hoàn thành, được phát triển bởi một công ty chuyên nghiệp, có tiềm năng như Gotec Land là những lý do để họ tin tưởng hợp tác xây dựng siêu thị ngay tầng trệt của dự án.

Được biết, Summer Square do công ty An Phong xây dựng, hiệnđang triển khai đến tầng 14, khách hàng đã có thể “sờ tận tay, xem tận mắt” tổ ấm nhỏ trước khi đi đến quyết định chọn mua căn hộ Summer Square.Gotec Land cam kết bàn giao nhà trong quý IV năm nay.

Mặt khác, với giá bán chỉ từ 1,45 tỷ đồng/căn hộ và chỉ cần thanh toán 51% là nhận nhà ở ngay trong 2017, khách hàng mua căn hộ Summer Square có thể tiết kiệm được tiền thuê nhà trong ít nhất 2 năm thay vì phải mất từng ấy năm để chờ nhận nhà nếu mua căn hộ mới bắt đầu triển khai.

Ngoài ra, để hỗ trợ những khách hàng với tích lũy còn hạn chế, chủ đầu tư đã liên kết cùng các ngân hàng tạo ra khoản vay lên đến 70% giá trị căn hộ (trong thời hạn 20 năm, lãi suất thấp), giúp người mua giảm gánh lo về tài chính.

Đảm bảo về giá trị sống

Không chỉ sở hữu tiến độ xây dựng và chính sách giá cạnh tranh so với những dự án trong cùng khu vực, Summer Square còn đảm bảo yếu tố được đồng bộ về tiện ích sống nhờ nằm ngay mặt tiền đường Tân Hòa Đông, một trong những tuyến đường có mật độ cư dân đông đúc và thuộc khu vực có hoạt động giao thương sầm uất lâu đời nhất TP.HCM, như liền kề Chợ Lớn, Chợ Bình Tây, chợ Bình Tiên….

Đồng thời, trong hơn hai năm trở lại đây, hàng loạt tên tuổi trong ngành bán lẻ, F&B, giải trí, y tếcũng đã xuất hiện ở khu vực Tây Sài Gòn như nhà hàng thức ăn nhanh McDonald’, Trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân, Khu y tế Kỹ thuật cao Hoa Lâm - Shangri-la, Bệnh viện quốc tế City, Galaxy Cinema... Điều này giúp cư dân Summer Square được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích sống hiện đại chỉ trong khoảng 10 phút di chuyển qua trục Kinh Dương Vương (nối trực tiếp với đường Tân Hòa Đông).

{keywords}

Dự án Summer Square hiện đã xây dựng đến tầng 14

Thêm nữa, ưu thế của khu căn hộ Summer Square còn xuất phát từ chính bản thân dự án với việc tích hợp gần như toàn bộ tiện ích nội khu như hồ bơi vườn treo, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em trên không, cà phê vườn treo, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, phòng gym và siêu thị Auchan ngay khối đế tầng trệt. Tất cả những yếu tố này, một mặt tạo điều kiện sống thuận lợi cho cư dân, mặt khác, việc tích hợp được cả tiện ích nội - ngoại khu sẽ là yếu tố không kém phần quan trọng nâng giá trị của một dự án nhà ở.

“Summer Square là dự án có nhiều ưu thế vượt trội. Nằm ngay trung tâm Quận 6, tiện ích và hạ tầng đều đã hoàn thiện nên người dân được hưởng cuộc sống tiện nghi từ bình dân đến cao cấp. Một điều quan trọng là dự án đã xây đến tầng 14, cam kết bàn giao nhà trong năm nay nên tôi hoàn toàn yên tâm về chất lượng căn hộ. Mặt khác, dự án có siêu thị Auchan, nằm trên mặt tiền tuyến Metro số 6 và đường Tân Hòa Đông sẽ là một bảo chứng gia tăng giá trị cho nhà đầu tư”, Anh Xuân Thanh, Quận 6 chia sẻ.

Hỗ trợ thông tin: 0917 78 6006 – summersquare.vn

Tấn Tài