Ở nơi được mệnh danh hòn Ngọc của Vịnh Bắc Bộ, du khách được nâng niu giữa những vườn hoa hồng trên cao và rừng cây xanh ngát giữa biển trời; thưởng thức khúc giao mùa bằng mọi giác quan và hòa mình giữa những rì rào sóng vỗ.

Kiến trúc xanh bên bờ đại dương bao la

Là nơi giao hòa âm thanh của sóng biển với gió rừng; là nơi vấn vít đầu lưỡi vị mặn của muối, ngọt bùi của hoa lá cỏ cây; Flamingo Cát Bà Beach Resort quy tụ sự an nhiên của trời đất, khoảng không gian tự do, khoáng đạt nhưng vẫn đem lại sự sang trọng và đẳng cấp.

Lấy cảm hứng từ Bản giao hưởng Bốn mùa “The Four seasons” của nhà soạn nhạc thiên tài người Ý Antonio Lucio Vivald, Flamingo Cát Bà Beach Resort chính là một bản trường ca lãng mạn, một tuyệt tác nghệ thuật viết nên “huyền thoại” cho vùng đảo Cát Bà mang trong mình vẻ đẹp quyến rũ của biển khơi, của tình yêu thiên nhiên và con người. Tuyệt tác ấy được ví như một nét vẽ trong bức tranh thủy mặc điệp trùng núi non của Hạ Long - một công trình nghỉ dưỡng đầu tiên và đẹp nhất tại Cát Bà.

{keywords}


Khát khao sử dụng lối diễn đạt là ngôn ngữ kiến trúc thăng hoa có một không hai, và để khẳng định tâm huyết vào một dự án khác biệt, Flamingo Group đã lấy chữ S làm cầu nối các sản phẩm của mình cho tất cả các dự án đạt tiêu chí 5S đầu tiên: SKY (bầu trời); SUN (mặt trời); SAND (cát); SEA (biển); STAR (vì sao). Với thiên đường 5S - Flamingo Cát Bà Beach Resort, du khách chỉ mất gần 2 giờ di chuyển từ Hà Nội để nhìn thấy toàn cảnh núi rừng và vịnh Lan Hạ. Cả công trình là một cánh rừng xanh, vừa tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, vừa thông thoáng và tràn ngập ánh sáng. Ở Flamingo Cát Bà Beach Resort, Flamingo Group đã thổi vào đó không khí mặn mòi mà phóng khoáng của biển khơi.

Tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp và thời thượng bậc nhất

Tọa lạc trên diện tích đất 77.843m2 thuộc khu vực bãi tắm Cát Cò 1,2A,2B, Cát Bà, Hải Phòng, Flamingo Cát Bà Beach Resort là một công trình nghỉ dưỡng 5 sao bậc nhất Cát Bà mà Tập đoàn Flamingo Group đã tận tâm kiến tạo bằng cả tâm huyết của mình. Tuyệt tác ấy được ví như bản giao hưởng bốn mùa của non thanh thủy tú.

Với dòng biệt thự ấn tượng trên không - Sky Villa, Flamingo Cát Bà Beach Resort tạo nên những bản nhạc lãng mạn của thiên nhiên, trời, và biển từ 3 tòa căn hộ: Forest On The Sea, Forest On The Sand, Forest In The Sun. Bao quanh là núi, trước mặt là biển, mỗi tòa nhà mang dáng dấp của núi lồng trong núi với kiến trúc xanh đồng bộ. Chủ nhân tương lai sẽ được chiêm ngưỡng căn biệt thự như một vườn treo Babylon với muôn hoa khoe sắc thắm khi nhìn từ trên cao. Cả Flamingo Cát Bà Beach Resort trở thành một khu rừng trên cao với 999 vườn cây và hoa nở độc nhất vô nhị trên thế giới.

{keywords}


Hơn thế nữa, tại Flamingo Cát Bà Beach Resort, khách hàng cũng dễ dàng tìm thấy những tiện ích hàng đầu thế giới trong bán kính chưa đầy 30 giây với nhà hàng phong cách Á - Âu đa dạng, tổ hợp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hiện đại với công nghệ làm đẹp tối tân, trung tâm vui chơi trẻ em, khu vui chơi thực tế ảo với các trò chơi giải trí hiện đại, rạp chiếu phim, câu lạc bộ đêm, khu vui chơi có thưởng dành cho khách nước ngoài… Nơi đây còn là điểm đến hoàn hảo cho những kỳ nghỉ và sự kiện đẳng cấp quốc tế với trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Không chỉ thế, sở hữu biệt thự cao cấp tại Flamingo Cát Bà Beach Resort, chủ nhân sẽ gia nhập cộng đồng cư dân thượng lưu và tận hưởng vô vàn những đặc quyền ưu đãi đỉnh cao. Cụ thể, khách hàng sẽ được tặng ngay thẻ All In Passport Diamond - Đặc quyền vương giả của chủ nhân biệt thự kèm theo ưu đãi sử dụng miễn phí không giới hạn 65 dịch vụ. Tập đoàn Flamingo đưa đến những phương án tài chính linh hoạt cùng cam kết lợi nhuận kinh tế lâu dài bền vững cho chủ biệt thự.

Đặc biệt với chiều dài phát triển hơn 20 năm, Flamingo Group là thương hiệu đang từng ngày khẳng định uy tín trên thị trường với nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau gồm bất động sản, dịch vụ thương mại, du lịch… Có thể nói, bề dày kinh nghiệm là một trong những thành tố tạo nên uy tín của chủ đầu tư Flamingo Group hiện tại.

Doãn Phong