Bung 30 căn đẹp nhất trong đợt mở bán cuối cùng, tặng quà khủng tới 375 triệu đồng trừ trực tiếp vào giá trị thanh toán - FLC Star Tower tiếp tục làm dậy sóng thị trường bất động sản phía Tây HN.

Khác với chiến lược thông thường, FLC Star Tower là điển hình trong cách bán hàng khác biệt của Chủ đầu tư FLC và Danko Group, thay vì tung ra những căn đẹp nhất ngay trong đợt mở bán đầu tiên nhằm thu hút khách hàng, Danko Group đã quyết định để giành 30 căn “hàng tuyển” cho đợt mở bán cuối cùng.

{keywords}

Sơ đồ mặt cắt mặt bằng tổng thể dự án FLC Star Tower Quang Trung

Nói về chiến lược táo bạo này, ông Trịnh Mạnh Hà - GĐ Kinh doanh Danko group cho biết: “Danko Group luôn chú trọng linh hoạt chiến lược bán hàng theo từng dự án, với những ưu điểm hút khách của FLC Star Tower, chúng tôi nhận định đây sẽ là dự án được đông đảo giới đầu tư và người mua nhà lựa chọn và kết quả đã được chứng minh - sau 9 tháng mở bán gần 100% căn hộ tại FLC Star Tower đã có chủ”.

{keywords}

FLC Star Tower có tiến độ xây dựng nhanh chóng, dự kiến bàn giao nhà vào quý IV năm 2017

Tọa lạc tại vị trí không thể đẹp hơn ngay giữa trung tâm quận Hà Đông, điểm giao cắt giữa 2 đại lộ Quang Trung và Lê Trọng Tấn, liền kề với tuyến đường trên cao huyết mạch của thủ đô - FLC Star Tower hội tụ đầy đủ các tiện ích đẳng cấp 4 sao như bể bơi trong nhà, phòng tập gym, spa, trung tâm mua sắm, phòng khám đa khoa… 30 căn cuối cùng trong tổ hợp căn hộ tại FLC Star Tower không chỉ là những căn có diện tích kiểu mẫu mà còn sở hữu thiết kế ưu việt, thoáng đãng, tận dụng tối đa không gian, đảm bảo yếu tố phong thủy trong từng căn hộ hứa hẹn đem đến cuộc sống an cư, thịnh vượng cho mọi gia đình.

{keywords}

Các căn hộ tại FLC Star Tower được thiết kế thông thoáng, đón ánh sáng, tận dụng tối đa không gian.

Theo ông Hà, trong đợt mở bán cuối cùng, Chủ đầu tư FLC đã phối hợp cùng Danko Group đưa ra chương trình ưu đãi hấp dẫn: khách hàng mua thành công căn hộ sẽ nhận được quà tặng trị giá tới 375 triệu đồng tiền mặt trừ trực tiếp vào giá bán căn hộ, đồng thời được tham gia chương trình bốc thăm may mắn với giải thưởng là một chiếc xe Honda City thời thượng trị giá 533 triệu đồng từ Danko Group.

Ngoài ra, khách hàng mua nhà còn được hưởng chiết khấu đến 2,5% và hưởng lãi suất 4,99% trong 12 tháng đầu tiên, hỗ trợ lãi suất tới 70% giá trị căn hộ từ gói vay ưu đãi của ngân hàng MB.

Thông tin chính thức từ Danko Group cho biết, dự án hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện để triển khai cất nóc theo đúng tiến độ vào tháng 04/2017.

Để tìm hiểu chi tiết về những căn hộ trong bảng hàng đợt cuối cũng như giá bán ưu đãi nhất, khách hàng vui lòng liên hệ với đơn vị phân phối chính thức của dự án:

Danko Group:

Địa chỉ: Tòa nhà C6 - Khối 2, Đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0949 911 111

Website: www.dankogroup.com.vn; www.duanflcstartower.vn

Lệ Thanh