Công nghệ sơn Eco-coolTM độc quyền từ tập đoàn NS BlueScope, làm tăng khả năng phản xạ nhiệt của các tia nắng chiếu xuống mái tôn, khiến mái tôn ngôi nhà mát hơn đến 5 độ so với các loại tôn khác.

Vì sao nên lựa chọn tôn giảm nhiệt cho ngôi nhà của bạn?

Tôn là vật liệu tiện dụng và phổ biến khi mọi người có nhu cầu lựa chọn cho mái nhà của mình. Tuy nhiên, một số loại tôn hiện nay chỉ đáp ứng được tính năng che mưa, che nắng cho ngôi nhà. Khi nắng thì nóng, đây là đặc điểm chung của các loại mái tôn thông thường, Điều này gây nên cảm giác bức bối, khó chịu trong nhà và ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống gia đình.

Ngày nay, nhiều gia đình khi xây dựng đã tạo thêm nhiều cách để giảm nhiệt như tạo luồng khí bằng cửa, giếng trời, tăng số lượng quạt, điều hòa…
Bên cạnh đó, các nhà thầu và các chuyên gia luôn có lời khuyên cho gia chủ, chính là sử dụng các loại tôn thế hệ mới, được tính hợp thêm các tính năng như chống nóng, giảm nhiệt, giảm bức xạ, mang lại không khí mát mẻ hơn cho ngôi nhà và cho các thành viên trong gia đình.

Đặc biệt, đây là cách giúp gia đình tiết kiệm chi phí vì nhờ sử dụng yếu tố làm mát tự nhiên, không tốn điện, không gây hại môi trường.

Mái nhà là nơi bị ánh sáng mặt trời tác động trực tiếp nên việc lựa chọn nguyên liệu tốt, phù hợp bảo vệ ngôi nhà là đã thực hiện được 50% công đoạn giúp ngôi nhà bớt nóng. Sử dụng tôn lạnh màu phù hợp giúp ngôi nhà trở nên mát hơn nhờ khả năng phản xạ ánh sáng, giảm hấp thụ nhiệt, nhờ đó mà không khí trong nhà được lưu thông tốt hơn, mát mẻ và dễ chịu hơn.

{keywords}
Chọn mái tôn phù hợp, giảm nhiệt sẽ giảm đến hơn 15% chi phí điện năng làm mát nhà bạn.

Chọn tôn Zacs mái mát, nhà vui

Ngày nay, xu hướng lựa chọn của người tiêu dùng cũng đã đa dạng và phong phú hơn với rất nhiều sản phẩm cạnh tranh trên thị trường vật liệu xây dựng. Tôn Zacs, ngoài những màu sắc bắt mắt, phù hợp theo lựa chọn của gia chủ, còn có những tính năng độc đáo, giúp ngôi nhà của bạn không chỉ bền, đẹp mà còn luôn mát mẻ và thoải mái.

Nhờ công nghệ sơn Eco-coolTM độc quyền từ tập đoàn NS BlueScope, làm tăng khả năng phản xạ nhiệt của các tia nắng chiếu xuống mái tôn. Do đó, nhiệt độ của mái tôn luôn mát hơn khiến mái tôn ngôi nhà mát hơn đến 5 độ so với các loại tôn khác trên thị trường, giúp các thành viên trong gia đình dễ chịu hơn.

Luôn bền đẹp và sản phẩm còn được bảo hành lên đến 10 năm và lớp sơn được bảo hành lên đến 5 năm, giúp ngôi nhà luôn giữ được “dáng vẻ” ban đầu của mình qua thời gian.

Tôn Zacs luôn được nâng cấp, hoàn thiện và mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm phù hợp và tiện lợi nhất. Tại hệ thống Đại lý ủy quyền Zacs Store, bạn sẽ tìm được đủ loại tôn phù hợp với nhu cầu của bạn như BlueScope Zacs Lạnh, BlueScope Zacs Giảm Nhiệt, BlueScope Zacs Phong Thủy, BlueScope Zacs Tấm Trần và Zacs Xà Gồ… Zacs Store hiện tại có hơn 70 cửa hàng/ đại lý khắp 3 miền, phục vụ sản phẩm đến từng ngôi nhà dù ở bất cứ đâu.

{keywords}
Tôn Zacs với công nghệ Eco-coolTM giảm nhiệt, giúp không khí trong nhà luôn thoải mái, nhẹ nhàng

Tôn BlueScope Zacs thuộc tập đoàn NS BlueScope Việt Nam với mạng lưới toàn cầu với kinh nghiệm hơn 100 năm có nhà máy tại 17 quốc gia, tuyển dụng 17,000 nhân viên đã và đang phục vụ nhiều công trình trong điểm trên thế giới.
Hãy tham gia cuộc thi “Mái mát nhà vui - Giải nhiệt cùng Zacs, nhận quà ngay” trên Facebook chính thức của BlueScope Zacs để có cơ hội nhận các giải thưởng hấp dẫn hàng ngày và giải thưởng chung cuộc là chuyến nghỉ mát Phú Quốc trong mùa hè này.
Link chương trình: http://game.bluescopezacs.vn

 Tấn Tài