Ngày 1/7/2017 ngay khi vừa khởi động chương trình khuyến mãi “200.000 đôi giày đồng giá 200.000”, cứ 1s có đến 5 đôi giày được bán ra tại website bán hàng trực tuyến của Juno.

Khởi động từ ngày 1 - 9/7/2017 Juno đã, đang lôi kéo hàng nghìn lượt khách hàng đến chọn mua giày tại hệ thống 55 cửa hàng, cùng hàng triệu lượt truy cập trên webiste Juno.vn.

{keywords}

Cảnh tượng đông đúc của một cửa hàng Juno vào ngày thứ ba diễn ra CTKM

Đầu tiên, Juno công bố từ ngày mở khuyến mãi, trung bình mỗi ngày có hơn 20.000 đơn hàng được thực hiện tại các cửa hàng lẫn website trực tuyến của Juno. Đáng chú ý, những đơn hàng này đến từ khắp các tỉnh trên toàn quốc, từ những thành phố lớn cho đến những thị trấn. Đây là kết quả từ chiến lược xây dựng hệ thống 55 cửa hàng trải khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

{keywords}

Cùng lúc trên webiste của Juno luôn có hơn 10.000 khách hàng tham gia mua sắm. Con số này trong ngày mở bán dao động đến hơn 20.000 người.

Đồng thời, thương hiệu giày Việt cũng đầu tư khá mạnh để tạo nên một website bán hàng trực tuyến tiện lợi, dễ tiếp cận. Trái với một số thương hiệu chỉ sale sản phẩm tại cửa hàng, mà bỏ đi lựa chọn sale trực tuyến. Juno thực hiện ưu đãi trên cả hai phương thức: trực tiếp lẫn trực tuyến. Do đó, dù khách hàng ở đâu cũng dễ dàng sở hữu cho mình những đôi giày vừa ý, vừa size.

{keywords}

Một khách hàng “rinh” về không ít chiến lợi phẩm đang xếp hàng chờ thanh toán

Tại thời điểm mở bán vào rạng sáng 1/7, cứ một giây có đến 2 đôi giày được bán ra. Đến sáng 1/7, con số này tăng lên là 5 đôi giày bán ra trong 1 giây. Con số này không chỉ thể hiện Juno tạo nên một “cơn sốt” mua sắm nói chung, mà còn minh chứng cho việc người Việt sẵn sàng “điên cuồng” vì hàng Việt.

Hàng dài người xếp hàng chờ đợi thanh toán hay cảnh tượng những cửa hàng đông đến mức phải mở toang cửa kính chỉ là một phần của “cơn sốt” này. Ghé thăm trụ sở chăm sóc khách hàng qua điện thoại của Juno trong thời gian này, chúng ta mới cảm nhận rõ hơn sức nóng của CTKM. Hàng chục điện thoại viên phải gọi xác nhận đơn hàng cho các khách hàng mua sắm trực tuyến. Họ làm việc xuyên suốt từ 8 giờ sáng và kéo dài đến 12 tiếng để giải quyết đơn hàng của các khách hàng, tránh hiện tượng tồn đọng đơn hàng gây chờ đợi.

{keywords}

Một góc làm việc của các điện thoại viên Juno

Một yếu tố không thể không nói đến chính là sự đón nhận của cả giới người nổi tiếng Việt Nam. Diễm My, Angela Phương Trinh, Lan Khuê, Ninh Dương Lan Ngọc nổi tiếng là những mỹ nhân chuộng hàng hiệu và tín đồ của những bộ cánh sang trọng. Tuy vậy, ngay trong hai ngày khuyến mãi đầu tiên, họ đã ngay lập tức có mặt để mua sắm hàng khuyến mãi. Những đôi giày 200.000 đồng của Juno được các người đẹp phối chọn cùng những bộ váy công chúa.

{keywords}

Các sao Việt tranh thủ đến mua sắm tại Juno trong hai ngày đầu CTKM vì lo hết hàng đẹp

Chương trình khuyến mãi của thương hiệu Juno diễn ra xuyên suốt 9 ngày từ 1/7 - 9/7/2017. Đại diện nhãn hàng khuyến khích khách hàng tranh thủ mua sắm trong những ngày khuyến mãi đầu tiên để thoải mái lựa chọn các sản phẩm yêu thích, mẫu mã đa dạng và tránh tình trạng hết size hay hết màu.

Điểm đặc biệt, những sản phẩm khuyến mãi trong chương trình “200.000 đôi giày giá 200.000” hoàn toàn là những sản phẩm trên kệ, mẫu mã mới. Không ít trong số đó thuộc BST mùa hè 2017 do Ngọc Trinh làm người mẫu quảng cáo và nhận được những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng với doanh số cao trong mùa hè này.

Xem thêm về CTKM “200.000 nghìn đôi giày đồng giá 200.000” tại: http://bit.ly/2sDvJt4

Thời gian: 01/07 - 09/07

Áp dụng tại: kênh mua sắm Online Juno.vn và hệ thống 55 cửa hàng trên toàn quốc.

Tìm hiểu thêm về Juno tại:

Website: Juno.vn

Hotline: 1800 1162

Địa chỉ hệ thống cửa hàng: http://bit.ly/2sU3tpH

Lệ Thanh