Danko Group là nhà tài trợ Hole-in-One tại giải đấu FLC Faros Golf Tournament 2017 với quà tặng là xe hơi Mercedes C200 đời mới nhất.

Hôm qua, ngày 18/3/2017, đại diện Danko Group đã trực tiếp trao giải thưởng cho gôn thủ may mắn đánh trúng Hole-in-One số 11. Đây cũng là lỗ Hole-in-One đầu tiên được chinh phục trong toàn bộ khuôn khổ giải đấu đang diễn ra liên tiếp trong ba ngày, 17–18-19/3/2017. Sự kiện này là bất ngờ lớn của Giải bởi Hole-in-One luôn được coi là trường hợp hy hữu trong golf, có khả năng tạo nên niềm tự hào và dấu dấn đáng nhớ nhất trong cuộc đời của mỗi gôn thủ, đó là còn chưa kể tới những quà tặng, giải thưởng dành cho người chinh phục thành công Hole-in-One cũng vô cùng “ngọt ngào”.

{keywords}

Ông Nguyễn Văn Công – Phó Tổng Giám đốc Danko Group – trao giải xe hơi Mercedes C200 cho gôn thủ chinh phục Hole-in-One số 11.

Tại lễ trao giải, gôn thủ Nguyễn Văn Quế, đến từ TP. Hà Nội, người đã ghi điểm Hole-in-One đầu tiên tại giải cũng cho biết: “Đây là cú Hole-in-One đầu tiên trong đời của tôi dù nhiều lần tôi đã đưa bóng được sát miệng lỗ ở hố Par 3. Tôi cho rằng đó cũng còn là một sự may mắn rất lớn mà không biết khi nào mới lặp lại”.

Ông Nguyễn Văn Công – Phó Tổng Giám đốc Danko Group chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi là nhà tài trợ đầu tiên tìm ta gôn thủ may mắn và xuất sắc của giải đấu này. Bên cạnh đó, Danko Group cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng gôn thủ trong các ngày thi đấu còn lại”.

{keywords}

Ông Đàm Quốc Hiệp – Phó Tổng Giám đốc Thường trực Danko Group (thứ tư từ phải qua) nhận kỷ niệm chương từ Ban tổ chức giải FLC Faros Golf Tournament 2017

Bên cạnh là nhà tài trợ lớn tại giải đấu FLC Faros Golf Tournament 2017 được tổ chức tại sân golf FLC Samson Golf Links nằm trong khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao FLC Sầm Sơn, Danko Group còn là đơn vị phân phối chính thức toàn bộ các loại sản phẩm đa dạng nằm trong quần thể rộng 200ha này bao gồm: biệt thự 200-500-700m2, liền kề, shophouse, condotel, shoptel, v.v. Tổng số lượng sản phẩm là 1500, đáp ứng nhu cầu sở hữu và đầu tư của hầu hết các đối tượng khách hàng quan tâm đến bất động sản.

{keywords}

Bên cạnh việc tài trợ cho giải đấu, Danko Group còn là đơn vị phân phối toàn bộ 1500 sản phẩm của quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao FLC Sầm Sơn

Ông Nguyễn Văn Công cho biết thêm: “Danko Group đánh giá cao quần thể du lịch FLC Sầm Sơn bởi sự đa dạng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, đặc biệt tiềm năng phát triển là điều không phải bàn cãi. Dự án chắc chắn sẽ thành công trên tất cả các phương diện đầu tư kinh tế – văn hóa và du lịch”.

Danko Group hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực đầu tư, hợp tác đầu tư và phân phối bất động sản. Không chỉ bắt tay cùng Tập đoàn FLC tại dự án FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort, Danko Group còn là đối tác chính triển khai dự án FLC Star Tower 418 Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội. Đây cũng là dự án đánh dấu bước chuyển mình của Danko Group trên con đường chinh phục thị trường bất động sản Việt Nam.

Danko Group

Hotline: 094 434 1111

Website: www.dankogroup.com.vn

Minh Ngọc