100% các căn hộ đều có tầm nhìn hướng biển, không gian sống trong lành, khả năng sinh lời cao... đã khiến Green Bay Premium được giới chuyên gia đánh giá là mô hình Hometel kiểu mẫu.

Linh hoạt trong cơ chế vận hành

Hometel là sự kết hợp giữa nhà (Home) và khách sạn (Hotel). Mô hình này sở hữu chất lượng sống hoàn hảo, nội thất khép kín, có cơ chế quản lý, vận hành và hưởng các giá trị tiện ích dịch vụ đẳng cấp như khách sạn.

Tuy nhiên, không giống mô hình khách sạn, Hometel được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài. Gia chủ có toàn quyền sở hữu căn hộ để ở, nghỉ dưỡng, tự khai thác cho thuê hoặc ủy quyền cho bất kỳ đơn vị khai thác nào theo ý muốn. Không bị bó buộc bởi hợp đồng ủy quyền hay chia lợi nhuận với chủ đầu tư. Gần như, Hometel đã khắc phục được tính sở hữu có thời hạn như Condotel, tạo sự an tâm pháp lý cho khách.

{keywords}

Green Bay Premium - Mô hình Hometel kiểu mẫu tại Hạ Long

Mặt khác, các dự án căn hộ Hometel đều tọa lạc tại những đẹp nhất ở những trung tâm thành phố, những khu nghỉ dưỡng luôn sầm uất, đông khách. Nên theo các chuyên gia bất động sản lợi tức mà nhà đầu tư khả năng kiếm được khoảng 12%/năm từ việc kinh doanh cho thuê căn hộ Hometel.

Chính vì linh hoạt trong cơ chế vận hành, nên nếu như nhà đầu tư không “tỉnh táo” trong lựa chọn một dự án có tiềm năng cho thuê lớn, hay một đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp, thì rất có thể Hometel ấy sẽ không mang lại lợi ích phát sinh cho chủ sở hữu.

Mô hình Hometel kiểu mẫu ở Hạ Long

Nắm bắt xu thế thị trường cùng tiềm năng phát triển của Hạ Long, BIM Group cho ra đời siêu phẩm nghỉ dưỡng biển Green Bay Village với nhiều tòa căn hộ đã đi vào khai thác sử dụng. Đặc biệt, Green Bay Premium được giới chuyên gia đánh giá là mô hình Hometel kiểu mẫu.

Hometel Green Bay Premium là tòa căn hộ cao cấp 4 sao thuộc dự án Green Bay Village, nằm trong khu đô thị du lịch hiện đại - Hạ Long Marina. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 8.150m2, cao 26 tầng, cung cấp ra thị trường 368 căn hộ và 8 căn nhà vườn duplex.

Cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài và dành toàn quyền quyết định hướng đi căn hộ cho nhà đầu tư, tuy vậy với Green Bay Premium không chỉ trao cho khách hàng một căn hộ mà còn nhiều giá trị tuyệt diệu của cuộc sống.

{keywords}

Hometel Green Bay Premium còn có thể được tận hưởng những tiện ích chuyên biệt

Bên cạnh việc thừa hưởng tiện tích khu Green Bay Village như quảng trường trung tâm, khu giải trí cộng đồng, thư viện, sân chơi trẻ em, nhà hàng và siêu thị… thì các cư dân của tòa tháp Green Bay Premium còn có thể được tận hưởng những tiện ích chuyên biệt khác gồm bể bơi ngoài trời, công viên tiểu khu, vườn hoa, hay đường dạo bộ…

Nhờ có được vị trí “trái tim phố biển” mà Green Bay Premium kết nối dễ dàng đến các trung tâm thương mại, khu du lịch, bãi tắm, các điểm vui chơi giải trí của thành phố như Hạ Long Marine Plaza, rạp chiếu phim CGV, khu vui chơi trẻ em TiniWorld, chợ đêm Hạ Long, bến xe Bãi Cháy…

{keywords}

100% các căn hộ Green Bay Premium đều có tầm nhìn hướng biển

Điểm đặc biệt ở Green Bay Premium là 100% các căn hộ đều có tầm nhìn hướng biển, sẽ giúp cư dân có được không gian sống trong lành của mây trời, xanh bát ngát của cỏ cây hoa lá, và những làn gió dịu êm từ biển thổi vào.

Ngoài những nhân tố nội tại của mỗi dự án, thì một Hometel phải đủ các yếu tố khách quan để quyết định sự thành công, đó là thị trường cho thuê giá cao, lượng khách thuê lớn, và tiềm năng phát triển thị trường cho thuê trên địa bàn trong tương lai.

Theo báo cáo của Sở Du lịch Quảng Ninh, năm 2016 nơi đây đón nhận 8,3 triệu lượt khách tăng 7% so với năm 2015, phần lớn lượt khách đổ về thành phố du lịch Hạ Long, khiến nhu cầu thuê phòng khách sạn, căn hộ cao cấp luôn cao. Trung bình các căn hộ khách sạn đẳng cấp tại địa bàn này có mức giá khá cao và ổn định từ 1,5 - 3 triệu đồng/ngày đêm.

Với Green Bay Premium chủ nhân các căn hộ có thể kiếm lời từ việc cho thuê lại với giá trung bình khoảng 2 - 3 triệu/đêm hoặc giá thuê theo tháng từ 12 - 14 triệu/tháng. Trong khi Hometel Green Bay Premium có giá từ 1,5 tỷ đồng/ căn song khách chỉ cần bỏ ra khoảng 450 triệu đồng đã có thể sở hữu và nhận những giá trị gia tăng hơn từ cảnh quan thiên nhiên, kỳ quan thế giới Vịnh Hạ Long không dự án nào có được. Những giá trị từ cơ sở hạ tầng đồng bộ của khu đô thị hiện đại bậc nhất tại Quảng Ninh.

Đơn vị phân phối chính thức dự án

Công ty Cổ phần dịch vụ bất động sản G5 (G5 property).

Công ty Cổ phần Bất động sản Trueland

Hotline: 0963 14 95 95 - 0915 96 95 95

Website: http://greenbayvillage.net/

Lệ Thanh